Làng nhạc Việt lại lần nữa ghi nhận tên của nữ ca sĩ 3 lần 'đu đưa' lên top trending chỉ trong 1 năm

Với "Vì Yêu Cứ Đâm Đầu", Min đã sở hữu đến 3 MV chiếm sóng ngôi đầu bảng trending Youtube, sau "Đừng Yêu Nữa Em Mệt" Rồi và "Bài Này Chill Phết".

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa thôi là năm 2019 sẽ khép lại. Ấy vậy mà đường đua Vpop vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mà các ca sĩ thay nhau nhau trình làng sản phẩm âm nhạc.

Không chỉ là một năm bội thu nào siêu phẩm nào hot hit, thị trường âm nhạc trong nước còn chứng kiến những màn rượt đuổi, cạnh tranh vị trí quán quân tab thịnh hành Youtube vô cùng gay cấn.

Top trending không hẳn là thước đo chất lượng âm nhạc cũng chẳng phải tiêu chí đánh giá tài năng của ca sĩ, tuy nhiên việc lọt top và xuất sắc đạt được vị trí no.1 chắc chắn phần nào giúp người nghệ sĩ truyền bá rộng rãi sản phẩm đến công chúng.

Nói về “thánh trending” ở Vpop, nếu như phía nam có bộ đôi Jack và K-ICM với 3 lần chinh phục top nhờ loạt hit Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi… thì phía nữ đã xuất hiện đại diện duy nhất san bằng kỉ lục này, và người đó là Min.

Làng nhạc Việt lại lần nữa ghi nhận tên của nữ ca sĩ 3 lần đu đưa lên top trending chỉ trong 1 năm-1

Sau 2 ngày lên sóng, sản phẩm trở lại của Min mang tên Vì Yêu Cứ Đâm Đầu đã chính thức leo lên top 1 thịnh hành với hơn 4 triệu lượt xem. Ca khúc mang âm hưởng R&B là sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng ca Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi cùng Justatee và rapper Đen Vâu.

Giai điệu bắt tai, MV được đầu tư siêu long lanh đẹp mắt, không có gì ngạc nhiên khi “đứa con tinh thần” của bộ 3 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Làng nhạc Việt lại lần nữa ghi nhận tên của nữ ca sĩ 3 lần đu đưa lên top trending chỉ trong 1 năm-2

Vậy là chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Min đã sở hữu đến 3 MV chiếm sóng ngôi đầu bảng trending Youtube, sau Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi Bài Này Chill Phết (kết hợp cùng Đen Vâu).

Đây quả là thành tích vô cùng đáng nể đối với một ca sĩ trẻ như Min. Với “quả ngọt” đạt được ở mỗi lần comeback, có thể nói giọng ca gốc Hà Nội đã có một năm hoạt động chăm chỉ và cực kì thành công

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/min-dat-thanh-tich-3-lan-len-top-trending-chi-trong-1-nam-n-202306.html

ca sĩ Min nhạc Việt

Tin tức mới nhất