Người đàn ông mang thai thay vợ: Chửi nhau mày tao, bóc phốt chia tay đòi quà

Nếu Minh Khang livestream khẳng định vợ cũ không chung thủy thì Minh Anh tiết lộ chồng cũ là người keo kiệt khó chấp nhận.

Trưa nay, Minh Khang (người chuyển giới nam) gây chú ý khi tiết lộ đã ly hôn với Minh Anh (chuyển giới nữ) sau 3 năm chung nhà. 

Người đàn ông mang thai thay vợ: Chửi nhau mày tao, bóc phốt chia tay đòi quà-1

Trên trang cá nhân, anh viết: "Khang và Minh Anh tạm dừng mối quan hệ vợ chồng tại thời điểm này. Khang rất xin lỗi vì làm cho các bạn, anh chị đã luôn yêu thương gia đình nhỏ này trong suốt 3 năm vừa qua phải thất vọng về mình.

Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì một vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi ạ. Dù Khang sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa, nhưng cũng đừng vì thế mà mọi người bơ Khang.

Khang vẫn cố gắng cống hiến những gì mình có cho cộng đồng và chăm lo tốt cho Chuột, và Chuột sẽ là người thay thế Minh Anh cùng Khang trong chuỗi ngày sắp tới.

Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm đến gia đình nhỏ này ạ. Mong vẫn được sự quan tâm của mọi người trong những dự án sắp tới của 2 ba con Chuột''.

Bài đăng lập tức nhận về quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ bất ngờ, nhiều người cũng tò mò về nguyên nhân họ đường ai nấy bước.

Người đàn ông mang thai thay vợ: Chửi nhau mày tao, bóc phốt chia tay đòi quà-2

Đến chiều cùng ngày, Minh Khang đã livestream nói về chuyện chia tay. Anh cho biết "không buồn vì mất đi một người vợ mà buồn vì đầu tư không đúng chỗ". Ông bố chuyển giới cho biết, anh luôn cố gắng làm mọi điều miễn là Minh Anh thích và để bạn đời có cuộc sống tốt nhất.

"Từ ngày bé Chuột sinh ra đến bây giờ Minh Anh chưa bao giờ chụp ảnh, bồng bế hay chăm sóc con. Minh Anh thích có con để được làm mẹ, được giống con gái thôi. Minh Anh không thương con. Hơn 2 tháng rồi, Minh Anh có về thăm Chuột đâu.

Hôm nay Khang cũng nói luôn, Khang không cần Chuột có mẹ và cũng không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ cô ấy. Khang dư sức vừa làm mẹ vừa làm bố'', anh nói.

Chưa hết, Minh Khang còn tố vợ đã lừa dối mình khi nhắn tin tán tỉnh nhiều đàn ông lạ trong suốt thời gian anh ở cữ. "Không có vợ chồng nào mà điện thoại cài chế độ riêng, Zalo chặn nhật ký, khóa mật khẩu...

Zalo của Minh Anh hơn 600 người và toàn bộ là đàn ông. Chồng thì bận sinh nở nằm một chỗ, còn cô ấy thì bận trả lời tin nhắn hết người này đến người kia, và còn đăng tải nhiều hình ảnh hở hang".

Người đàn ông mang thai thay vợ: Chửi nhau mày tao, bóc phốt chia tay đòi quà-3
Người đàn ông mang thai thay vợ: Chửi nhau mày tao, bóc phốt chia tay đòi quà-4

Về phía Minh Anh, ngay khi chồng đăng đàn bóc phốt, cô cũng có những động thái đầu tiên. Trên phần story Facebook, cô đăng ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn khi chồng cũ liệt kê từng khoản từ tiền kem, tiền makeup, đi show... kèm theo đó là số tài khoản để trả tiền.

"Một người giỏi chịu đựng, nhưng khi đến giới hạn nào đó, họ thấy mình không còn sự tôn trọng nữa thì tự khắc sẽ rời đi", Minh Anh bức xúc.

Người đàn ông mang thai thay vợ: Chửi nhau mày tao, bóc phốt chia tay đòi quà-5

Về phía Minh Khang, anh lập tức cũng có phản hồi tiếp theo: "Người từng chung sống, từng bảo vệ đến phút cuối, lại đăng đàn phốt. Rồi ai đúng ai sai sẽ rõ, cảm ơn mớ phốt này. Không phốt tui thì người ta sẽ không biết cô là người vô ơn. Định hùa theo công kích về mọi mặt à, thích thì cứ làm đi. Chả phải sợ".

Minh Khang cho hay không muốn công khai mọi chuyện lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vì không muốn vợ cũ "một tay che trời" nên phải có những phản hồi lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-anh-tiet-lo-chong-keo-kiet-ly-hon-doi-tung-dong-n-241733.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất