Cận cảnh 'mẹ bỉm sữa chăm con mọn' của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai

Do cắt hết tuyến sữa nên con của Minh Anh và Minh Khang sẽ hoàn toàn ăn sữa công thức.

Ngày 16/5, thông qua trang cá nhân, cô vợ Minh Anh vui mừng thông báo gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Bé Chuột do Minh Khang mang nặng đẻ đau đã chính thức chào đời, nặng 2,3 kg.

Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-1

Minh Anh viết: "Giây phút đáng nhớ nhất trong đời, ba mẹ khóc cạn nước mắt. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cùng ba Chuột vượt cạn thành công. Một năm quá nhiều điều trọn vẹn.

Cảm ơn trời thương, mong cuộc đời con gái sẽ bớt bão giông, được bình an của trời giúp con vượt qua tất cả. Giỏi lắm con gái ơi. 9 tháng qua đi, gia đình mình gặp nhau rồi, an nhiên con nhé, ba mẹ luôn bên con. Đặng Ngọc Thiên An, được bình an của trời".

Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-2

Vì sinh con bằng phương pháp sinh thường nên chỉ sau ít ngày, Minh Khang và con gái đã được ra viện. Người yêu mến đang rất tò mò về cuộc sống của cặp vợ chồng này khi gia đình có thêm thiên thần nhỏ.

Minh Khang cho biết, dù phải ăn sữa ngoài nhưng bé Chuột trộm vía rất ngoan, ăn ngủ đúng giờ. Khoảng 2 tiếng, em sẽ thức dậy uống sữa rồi ngủ tiếp. 

Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-3Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-4

"Sau khi tôi sinh con, gia đình nội ngoại 2 bên đều rất vui mừng. Về phần mẹ Minh Anh, do bận công việc, nhà lại ở xa chưa trực tiếp tới thăm cháu nhưng ngày nào cũng gọi điện hỏi han.

Tôi rất thương và yêu con nhưng do cháu mới sinh, cơ thể còn yếu ớt nên tôi cũng không dám bế nhiều.

Trước đây bận đi show, cả tháng mới về một lần nhưng giờ có con rồi, tôi sẽ tranh thủ thời gian bên con. Khi con cứng cáp, chắc đi đâu tôi cũng muốn mang theo mất", Minh Khang cho hay.

Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-5

Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, Minh Khang tiết lộ ban đầu làm việc cho một tiệm trang sức nhưng không lâu sau đó thì nghỉ việc. Hiện anh đang tham gia đóng phim, quảng cáo trong khi bà xã làm quản lý trang phục cho các bầu show.

Kết hôn 3 năm, cặp đôi từng nhận phải không ít những lời dị nghị từ người xung quanh nhưng lâu dần cũng thành quen. Để đối mặt với thị phi, cặp Minh Anh - Minh Khang cho hay rất cảm ơn những lời động viên. Riêng bình luận tiêu cực, họ sẽ nhẹ nhàng lướt qua, không cần phải bận lòng.

Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-6

Nói về dự định trong tương lai, cặp vợ chồng trẻ cho biết muốn sống bình dị ở Đồng Tháp. Họ không muốn chuyển lên Sài Gòn vì sẽ mệt mỏi hơn với việc mưu sinh.

Cận cảnh mẹ bỉm sữa chăm con mọn của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai-7

Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn.

Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng cả hai đã được gia đình chấp thuận.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-trinh-cham-con-mon-cua-nguoi-dan-ong-dau-tien-viet-nam-sinh-con-n-223360.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất