'Hoàng tử ếch' Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con

Sau một thời gian im lặng, Minh Đạo xác nhận đã kết hôn được hơn một năm, đồng thời lên chức bố.

Mới đây, truyền thông Đài Loan tung loạt ảnh Minh Đạo cùng người nhà đi dã ngoại trên núi. Trong những hình ảnh được đăng tải, Minh Đạo tỏ ra khá thân thiết với một em bé, dấy lên nghi vấn đây là con của nam diễn viên.

Ngay sau đó, đại diện của Minh Đạo bất ngờ lên tiếng thừa nhận anh đã kết hôn được hơn một năm, đồng thời con đầu lòng vừa chào đời hơn một tháng trước.

Hoàng tử ếch Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con-1
Minh Đạo kết hôn ở tuổi 40 

Hoàng tử ếch Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con-2Hoàng tử ếch Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con-3Hoàng tử ếch Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con-4
Vợ và con Minh Đạo

Được biết, vợ Minh Đạo là Vương Đình Huyên, kém chồng 2 tuổi và từng là thành viên nhóm nhạc nữ KISS. Cặp đôi từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò trên phố, song chưa hề lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Hoàng tử ếch Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con-5
Trước đó anh và bà xã từng bị bắt gặp hẹn hò

Minh Đạo sinh năm 1980, từng là ngôi sao vô cùng nổi tiếng của dòng phim thần tượng Đài Loan qua các tác phẩm Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Khu vườn táo,...

Anh sinh ra trong một gia đình nghèo khó và cơ cực. Tuổi thơ của Minh Đạo vô cùng bất hạnh khi bị liệt hai chân và hoàn toàn không thể đi lại. Với sự nỗ lực phi thường, Minh Đạo đã quyết chí tập luyện vật lý trị liệu để có thể đi lại bình thường như bao người. 

Hoàng tử ếch Minh Đạo bất ngờ thông báo đã kết hôn và có con-6

Khi dòng phim thần tượng Đài Loan thoái trào, Minh Đạo chuyển dần hoạt động sang Đại lục nhưng không thể trở lại thời hoàng kim như trước. Nam diễn viên chia sẻ, đã rất lâu anh không quay phim hay tham gia các gameshow truyền hình.

Bên cạnh đó, anh trai Minh Đạo vì đam mê cờ bạc đã giết chết vợ con rồi tự sát, để lại cho nam diễn viên một khoản nợ khổng lồ cùng nỗi đau khôn nguôi.

Trước bà xã Vương Đình Huyền, Minh Đạo từng có tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp như Dĩnh Nhi, Trần Lam, Trần Kiều Ân..., song anh luôn giữ kín đời sống riêng tư, ít sẻ chia trên mặt báo.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-dao-bat-ngo-thong-bao-da-ket-hon-va-co-con-n-225040.html

Minh Đạo Dĩnh Nhi

Tin tức mới nhất