Minh Hằng bị nghi gia đình không hạnh phúc khi chọn làm phim về đề tài ấu dâm

Trước khi làm phim, Minh Hằng đã gặp bác sĩ tâm lý và gửi kịch bản cho bác sĩ xem qua. Phản hồi cô nhận lại là: "Ngày xưa có bị gì không? Gia đình Hằng có hạnh phúc hay không".

Vào cuối tháng 6, Minh Hằng đã cho ra mắt dự án web drama đầu tay Kẻ Săn Tin, được công chúng tích cực đón nhận. Mặc dù phim mang thông điệp bảo vệ trẻ em nhưng tập 3 vẫn "ăn gậy" từ YouTube do có chứa những cảnh quay nhạy cảm liên quan đến trẻ em, khiến Minh Hằng phải tháo xuống và chỉnh sửa lại.

Mới đây trong talkshow với VJ Dustin, Minh Hằng đã có những chia sẻ về sự cố cũng như bật mí vì sao lại chọn lựa làm đề tài khó này.


Clip Minh Hằng chia sẻ về sự cố bị YouTuBe "đánh gậy" web drama

Minh Hằng cho biết dù biết chủ đề rất khó truyền đạt nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện vì thông điệp tích cực. Trong quá trình thực hiện Minh Hằng đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải viết những diễn biến phù hợp, làm sao để casting và thuyết phục phụ huynh cho con thực hiện những cảnh quay nhạy cảm, bị người khác đụng chạm.

Minh Hằng bị nghi gia đình không hạnh phúc khi chọn làm phim về đề tài ấu dâm-1
Tập 3 là tập bị dính "gậy" từ YouTuBe

Khi quay phim cũng cần phải làm sao để các em hiểu cảnh mình đóng có ý nghĩa như thế nào. Diễn viên nhỏ tuổi nhất là 7 tuổi, Minh Hằng không dám lựa nhỏ hơn vì sợ các em không hiểu mình nói cái gì. Thế nhưng các bé từ 9 tuổi trở lên mới được diễn các cảnh đụng chạm vì khi đó các em đã phần nào được giáo dực về giới tính.

Minh Hằng bị nghi gia đình không hạnh phúc khi chọn làm phim về đề tài ấu dâm-2
Một cảnh có diễn viên nhí trong phim

Thậm chí trước khi làm phim, Minh Hằng đã gặp bác sĩ tâm lý nhiều lần và gửi kịch bản cho bác sĩ xem qua. Phản hồi cô nhận lại là: "Ngày xưa có bị gì không? Gia đình Hằng có hạnh phúc hay không". Vì bác sĩ nghĩ cô phải có vấn đề nên bị ám ảnh, nỗi day dứt đó kéo dài đến giờ khiến Minh Hằng làm chủ đề ấu dâm.

Minh Hằng bị nghi gia đình không hạnh phúc khi chọn làm phim về đề tài ấu dâm-3

Minh Hằng thẳng thắn cho biết trẻ con mà là con gái bị quấy rối thì vẫn có. Ví dụ như ngày xưa khi đạp xe đi học về nhà, có những người không mặc đồ hoặc phanh áo quần ra trước mặt cũng là quấy rối. Hay có lần có người đứng trước cửa nhà làm những hành động "người lớn" trong khi Minh Hằng ở nhà 1 mình. 

Minh Hằng khẳng định việc làm phim trên YouTube nếu thu được tiền về thì chắc là chỉ khi cầm máy điện thoại quay thôi. Khi bị "ăn gậy" của YouTube, nữ diễn viên có buồn và tổn thương. "Nếu mình mãi hà khắc, không dám thử những cái mới thì mình sẽ không bao giờ tiến xa được nữa", Minh Hằng luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Minh Hằng bị nghi gia đình không hạnh phúc khi chọn làm phim về đề tài ấu dâm-4

Nhân Từ
Theo Vietnamnet 


Minh Hằng

Tin tức mới nhất