'Bẫy Ngọt Ngào': Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp

Bộ phim mới của Minh Hằng, Bảo Anh gây chú ý bởi nội dung chứa nhiều cảnh nóng ấn tượng cùng hàng loạt nút thắt bất ngờ.

Trước khi thực hiện Bẫy Ngọt Ngào, Đinh Hà Uyên Thư chỉ được biết đến qua loạt MV nổi tiếng của sao Việt. Do đó mà nhiều người không có cái nhìn thiện cảm với tác phẩm điện ảnh đầu tay của cô.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-1
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (đứng cạnh Thuận Nguyễn) và dàn diễn viên trong phim.

Song, bộ phim có Minh Hằng, Diệu Nhi, Bảo Anh, Phúc Trường và Thuận Nguyễn đóng chính lại gây bất ngờ bởi phần kịch bản chỉn chu, nhiều nút thắt “nổ não” cùng hàng loạt cảnh nóng táo bạo nhưng không hề dung tục.

Nội dung Bẫy Ngọt Ngào bắt đầu khi nhóm bạn thân gồm Ken (Thuận Nguyễn), Quỳnh Lam (Minh Hằng) và Linh Đan (Diệu Nhi) gặp lại Camy (Bảo Anh) trong tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cô và Đăng Minh (Quốc Trường).

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-2

Lúc này, họ mới phát hiện ra phía sau cuộc sống giàu sang, viên mãn của người bạn cũ là một gã chồng vũ phu và biến thái. Đăng Minh sẵn sàng cưỡng bức Camy ở bất cứ đâu mỗi khi nghi ngờ cô có tình ý với người đàn ông khác.

Trước tình cảnh của Camy, cả nhóm lên kế hoạch lắp camera khắp nhà cô để thu thập bằng chứng bạo hành trước khi ly hôn. Song, Đăng Minh hóa ra là một “con cáo già” khi biết thao túng tâm lý khiến Camy dần rời xa nhóm bạn.

Thông qua những chiếc máy quay, Linh Đang cũng phát hiện ra một sự thật kinh hoàng khiến tình bạn của họ đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Khi cảnh nóng táo bạo mà không dung tục

Khán giả Việt đã quá quen với những cảnh nóng bị cài cắm vô tội vạ trong phim mà không có mục đích gì ngoài gây sốc. Song, Bẫy Ngọt Ngào là sự thay đổi rõ rệt khi mỗi cảnh quay đều có vai trò cụ thể.

Đơn cử như cảnh Đăng Minh cưỡng hiếp Camy ngay tại bàn ăn hay trong triển lãm xe hơi là để làm rõ bản tính ghen tuông bệnh hoạn, nghiện tình dục và không hề để ý đến cảm xúc của người khác của tay giám đốc giàu có.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-3

Những cảnh nóng của Quỳnh Lam nhằm bộc lộ lối sống phóng túng của cô nàng, đồng thời phục vụ cho nút thắt bất ngờ cuối phim. Kinh nghiệm làm MV giúp Đinh Hà Uyên Thư mang đến những góc quay phù hợp và chuyển cảnh mượt mà.

Cách sử dụng ánh sáng mờ ảo và chọn góc nhìn giúp những cảnh nóng thêm phần táo bạo, gợi cảm nhưng không dung tục. Phim tập trung vừa phải vào phần “chuyển động” của nhân vật khiến người xem thấy phản cảm, mà thay vào đó là đề cao cảm xúc đau đớn của Camy khi bị chính chồng bức hại.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-4

Nội dung nhiều plot twist lặt mặt như “bánh tráng”

Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim hiếm hoi khai thác thành công mặt trái của hôn nhân với một gã chồng có khả năng thao túng tâm lý. Khi lên cơn điên, Đăng Minh sẵn sàng đánh đập Camy không chút thương tiếc khiến cơ thể cô mang đầy vết thương rướm máu.

Song, gã cũng biết diễn bộ mặt đáng thương và yêu chiều vợ trong những lúc bình thường hoặc trước mặt người khác. Đăng Minh khéo léo dùng kinh tế và tình cảm đối với mẹ vợ để trói buộc Camy.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-5

Hành động của tay doanh nhân sành sỏi khiến Camy mắc kẹt trong cảm xúc tội lỗi. Cô không dám bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân địa ngục vì sức ép từ chính gia đình.

Đồng thời, sự ngọt ngào giả tạo của Đăng Minh làm nàng hot girl non nớt nuôi hy vọng có thể thay đổi chồng bằng tình yêu và mãi mãi không dám đưa ra quyết định quan trọng. Hắn khéo léo đẩy trách nhiệm sang cho nhóm bạn thân khiến Camy dần xa cách Ken, Quỳnh Lam và Linh Đan.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-6

Nửa sau phim là màn đấu trí đầy plot twist giữa nhóm bạn và Đăng Minh. Để đối phó với một kẻ lọc lõi như Đăng Minh, họ phải cài nhiều cái “bẫy” khác nhau, “ngọt ngào” cũng có mà đau đớn cũng chẳng thiếu.

Đặc biệt, những gì tưởng là thật có khi chỉ là một màn kịch “diễn sâu” đầy thú vị và lật qua lật lại liên tục. Điểm đáng tiếc là bộ phim tiết lộ bản chất thật của Đăng Minh quá sớm thay vì “tung hỏa mù” để khán giả không biết Camy có bị tâm lý thật hay không.

Diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên

Một điểm cộng khác của Bẫy Ngọt Ngào là diễn xuất đồng đều đến từ dàn diễn viên chính lẫn phụ. Minh Hằng lột bỏ hình tượng ngoan hiền, đáng yêu thường thấy để hóa thân thành nữ thiết kế thời trang cá tính với lối sống tình dục phóng khoáng.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-7

Cô không ngại dùng mọi thủ đoạn, thậm chí hy sinh mọi thứ chỉ để kéo đối thủ “chết” chung với mình. Diệu Nhi có sự tiết chế rõ rệt trong biểu cảm và lời thoại để mang đến tiếng cười mà không lố lăng.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-8

Bảo Anh có một vai diễn xuất sắc khi diễn tả đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau của một cô gái mắc kẹt trong cuộc hôn nhân đau khổ mà không thể thoát ra. Nhân vật có sự phát triển tính cách và suy nghĩ rõ rệt xuyên suốt nội dung phim.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-9

Quốc Trường tiếp tục chứng tỏ là một diễn viên chuyên trị vai phản diện xuất sắc của điện ảnh Việt. Đăng Minh có hai trạng thái rõ rệt, khi thì hiền hòa đáng thương đến bất ngờ, lúc lại như con thú hoang điên dại và bệnh hoạn.

Bẫy Ngọt Ngào: Tràn ngập cảnh nóng và lật mặt nhanh như chớp-10

Nhìn chung, Bẫy Ngọt Ngào là một làn gió mới trong dòng phim tình cảm dành cho khán giả trưởng thành của Việt Nam. Tác phẩm chứng tỏ chúng ta hoàn toàn có thể cho ra lò những kịch bản hay và dùng cảnh nóng để tăng thêm sức nặng cho câu chuyện thì vì chỉ để gây sốc, câu khán giả.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bay-ngot-ngao-ngap-canh-giuong-chieu-va-nhieu-cu-lat-mat-n-295858.html

Bảo Anh Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao