Minh Hằng khổ luyện hát 'Sắc đẹp ngàn cân' chỉ vì muốn thoát xác trong phim mới

Minh Hằng đã phải dành quá nhiều thời gian khổ luyện mới đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ phía nhà sản xuất Hàn Quốc.

Sau buổi offline FC mừng sinh nhật, Minh Hằng tự thưởng cho mình một chuyến du ngoạn châu Âu cùng với gia đình và người thân. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến đi với sự thích thú vô biên vì cuối cùng cũng đã có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị “công phá” trở lại với âm nhạc và điện ảnh.


Minh Hằng tự thưởng chuyến du lịch cùng gia đình ở đảo Santorini, Hy Lạp. Cô không quên ghi lại hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ
 

Trong không gian của trời và biển, Minh Hằng kiêu sa như nữ thần hòa quyện cùng cảnh đẹp. Nữ ca sĩ không ngần ngại khoe những đường cong nóng bỏng, tạo dáng với bikini quyến rũ.


Bỏng mắt với vóc dáng nuột nà của Minh Hằng khi cô diện bikini
 

Song song với việc thực hiện bộ ảnh, Minh Hằng cũng đã liên tục làm việc với ekip tại Việt Nam để có thể tung lyric video ca khúc Ngôi sao cô đơn, bài hát trong phim Sắc đẹp ngàn cân sẽ ra mắt khán giả Việt trong thời gian tới.
 


"Ngôi sao cô đơn" của Minh Hằng


Minh Hằng khiến fan điêu đứng bởi vẻ đẹp không góc chết 
 

Ca khúc Ngôi sao cô đơn là bản ballad tình cảm với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Minh Hằng chia sẻ, tác phẩm này đòi hỏi người hát phải sở hữu âm vực và quãng giọng dày. Để chinh phục, nữ ca sĩ đã nỗ lực hết sức để khắc phục điểm yếu trong chất giọng.

Những nốt cao trong Ngôi sao cô đơn được Minh Hằng vượt qua với sự hài lòng của nhà sản xuất phim cũng như những tác giả khó tính phía Hàn Quốc.

Sắp tới đây, ngày 17/7, MV chính thức của Ngôi sao cô đơn sẽ được ra mắt.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-kho-luyen-hat-sac-dep-ngan-can-chi-vi-muon-thoat-xac-trong-phim-moi-n-125813.html

Vpop music video Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao