Minh Hằng khoe vòng 1 khủng mặc tin đồn đại gia chống lưng

Động thái mới nhất của Minh Hằng đang được đông đảo dân tình quan tâm.

Vào sáng ngày 26/2, mạng xã hội đã được phen sục sôi khi một TikToker có tên C.G.C.R đã đăng tải đoạn clip nhằm "bóc phốt" một diễn viên nọ kèm bức tượng của bé heo để phía trước.

Theo tài khoản này cho biết, đây là một nữ diễn viên tài năng và nhan sắc dừng ở điểm 6, 7 nhưng độ nổi tiếng thì đạt điểm 10 và cũng là sao hạng A trong showbiz. Đặc biệt, người này còn cho biết nữ diễn viên nói trên cặp kè đại gia và được chống lưng. Ngay lập tức, cư dân mạng đã liên tục réo tên Minh Hằng.

Minh Hằng khoe vòng 1 khủng mặc tin đồn đại gia chống lưng-1

Đáng chú ý, sau màn "bóc phốt" cực căng, mới đây, Minh Hằng đã có động thái trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào đã đăng tải hình ảnh lên đồ cực gắt. Ở một số ảnh chụp selfie, cô nàng khiến cộng đồng mạng nhức mắt khi khoe trọn vòng một chực trào ra ngoài lớp áo mỏng manh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khoe được vẻ ngoài rất tươi tắn và body cực hot của mình.

Minh Hằng khoe vòng 1 khủng mặc tin đồn đại gia chống lưng-2Minh Hằng khoe vòng 1 khủng mặc tin đồn đại gia chống lưng-3
Minh Hằng khiến fans xuýt xoa với hình ảnh cực quyến rũ

Động thái của Minh Hằng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Có thể thấy, thay vì đề cập đến câu chuyện đang gây bão, cô nàng dường như chẳng mảy may quan tâm mà thay vào đó vẫn tận hưởng cuộc sống trong sung sướng khiến nhiều người ghen tị.


Minh Hằng khoe vòng 1 khủng mặc tin đồn đại gia chống lưng-4
Minh Hằng đang là nữ diễn viên vô cùng thành công

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-khoe-vong-1-khung-sau-khi-bi-to-duoc-dai-gia-chong-lung-n-297534.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao