Minh Hằng: 'Tôi không còn ngổ ngáo, đã biết lắng nghe và quan tâm mọi người hơn'

Minh Hằng nhận ra để có được thành công, cô cần có những người bạn đồng hành tuyệt vời. Vì thế người đẹp học cách chăm sóc, quan tâm mọi người nhiều hơn để họ ở cạnh mình lâu hơn.

Vào tối ngày 20/5, bộ phim điện ảnh Thoát Ế tổ chức họp báo ra mắt dàn diễn viên chính, đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về dự án. 

Vai diễn của Minh Hằng được dự đoán một nhân vật ẩn chứa nhiều bất ngờ với những phát ngôn đầy ẩn ý như “luôn yêu cái đẹp, từ đồ vật đến con người, miễn đẹp là yêu”. Bên cạnh là diễn viên thì người đẹp còn tham gia Thoát Ế với vai trò nhà đầu tư và đồng sản xuất.

Trả lời phỏng vấn của 2Sao, Minh Hằng đã có những chia sẻ về dự án mới cũng như tiết lộ về người đàn ông bí mật luôn ở bên ủng hộ mình.

Minh Hằng: Tôi không còn ngổ ngáo, đã biết lắng nghe và quan tâm mọi người hơn-1

Tôi không còn ngổ ngáo như trước

- Đợt dịch bệnh Covid-19 vừa rồi có ảnh hưởng nhiều đến chị không?

Tất nhiên sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều rồi nhưng ngành nghề nào chả bị ảnh hưởng. Chưa kể ngành nghề của tôi là giải trí và người ta chỉ cần đến giải trí khi ăn đủ ngon, mặc đủ đẹp. Thế nhưng tôi tận dụng chính thời điểm này để tái tạo lại năng lượng, suy nghĩ chiến lược mới.

- Sau đợt nghỉ dịch ai cũng béo lên nhưng chỉ có chị là gầy đi. Bí quyết nào giúp chị có được thân hình như bây giờ?

Vòng eo hiện tại của tôi là 58cm và đang phấn đấu giảm thêm 2kg để đóng phim. Vai diễn mới này cần sự sexy nên tôi cần cơ thể gầy hơn chút nữa. Trong thời gian dịch bệnh, không được tới phòng gym nhưng tôi vẫn thường xuyên tập ở nhà để giữ được số đo bởi khi đã tăng cân rồi sẽ rất khó giảm.

- Sau một số dự án tham gia với vai trò nhà sản xuất phim, chị đã tích lũy được gì cho mình để ngày càng thành công hơn với vai trò này?

Tôi biết lắng nghe hơn, không còn ngổ ngáo như trước. Tôi biết được khi làm việc mình cần những người bạn đồng hành với mình. Thế nên tôi biết quan tâm và chăm sóc mọi người hơn để họ ở cạnh mình lâu dài hơn.    

- Gần đây Vpop chứng kiến sự ganh đua quyết liệt của các ca sĩ khi liên tục ra mắt nhiều MV được đầu tư công phu từ nội dung cho đến hình ảnh. Chị có áp lực khi chứng kiến thành tích của các đồng nghiệp?

Tôi rất áp lực vì đã là nghệ sĩ đều có lòng tự tôn rất cao. Ai cũng mong muốn sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận. Mỗi một lần cho ra mắt dự án nào đó mà không thành công như mong đợi tôi đều rất buồn nhưng dù buồn đến mấy tôi vẫn tiếp tục làm.

Trước khi đạt được thành tựu chúng ta phải trải qua vô số lần thất bại. Tôi sẽ phải lắng nghe khán giả nhiều hơn nữa để đem đến những sản phẩm phù hơp với thị hiếu của mọi người.

Minh Hằng: Tôi không còn ngổ ngáo, đã biết lắng nghe và quan tâm mọi người hơn-2

Người yêu tôi không thích xuất hiện trên mặt báo

- Chị nghĩ gì về nghị quyết khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi của chính phủ?

Tôi đã quá 30 tuổi rồi nên chắc không phải là đối tượng để chia sẻ về điều đó. Nói chúng, mỗi con người có một cuộc sống và mục đích hạnh phúc khác nhau thế nên sẽ không có con số cụ thể nào có thể đo lường được hết. Tôi chắc chắn sẽ kết hôn nhưng không phải là bây giờ. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc với những quyết định độc lập của mình.

- Chị hiếm khi chia sẻ về người yêu của mình. Có bao giờ chị nghĩ việc mình chia sẻ sẽ khiến các fans vui lây với chị không?

Tôi chỉ muốn khán giả biết đến các dự án mới của tôi còn người yêu của tôi lại không thích xuất hiện trên mặt báo. Khi yêu mình nên cho người ta cảm giác an toàn khi ở bên mình.

- Vậy chị có thể chia sẻ một chút về tính cách của anh ấy?

Anh ấy lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích đàn ông nhỏ tuổi hơn vì bản thân tôi có suy nghĩ lớn hơn lứa tuổi của mình rồi. Thế nên một người đàn ông nhỏ tuổi sẽ không có đủ trải nghiệm để ở bên cạnh mình.

Anh ấy không chỉ hiểu tôi mà còn có thể chịu đựng được những trận lôi đình và chấp nhận bản tính ương bướng của tôi. 

Minh Hằng: Tôi không còn ngổ ngáo, đã biết lắng nghe và quan tâm mọi người hơn-3

Tôi yếu đuối khi ở bên cạnh anh ấy

- Chị là người phụ nữ có cả nhan sắc, danh tiếng và tiền bạc. Trong khi đó đàn ông lại thích mẫu phụ nữ yếu đuối và có thể khiến họ có cảm giác bao bọc, che chở. Chị có nghĩ thành công của mình sẽ trở thành áp lực với anh ấy?

Tôi rất yếu đuối khi ở bên cạnh người đàn ông của mình và cũng mạnh mẽ khi đứng độc lập trên đôi chân của mình. 

- Anh ấy có ủng hộ chị hoạt động nghệ thuật không?

Anh ấy vốn là người không thích nghệ thuật, ít khi nghe nhạc và xem phim nhưng đam mê của tôi đã truyền lửa cho anh ấy. Thế nên mỗi khi tôi có dự án mới, anh ấy đều hết lòng ủng hộ.

- Là diễn viên chắc chắn chị có nhiều cảnh tiếp xúc thân mật với bạn diễn. Chị có sợ anh ấy ghen khi xem phim chị đóng?

Anh ấy chưa bao giờ ghen chỉ có riêng phim này vì sẽ có nhiều cảnh tình cảm nên tôi đã xin phép anh ấy. Trong tình cảm mình nên trao đổi, chia sẻ với nhau để họ cảm thấy mình tôn trọng người ta. 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-khong-con-ngo-ngao-nhu-truoc-biet-quan-tam-moi-nguoi-hon-n-222771.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất