Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù

Màn "tự dìm" nhưng không chìm của giọng ca "Một Vòng Trái Đất" nhận bão like từ dân mạng.

Ở tuổi U35, Minh Hằng khiến fan ngưỡng mộ với ngoại hình ngày càng nhuận sắc theo thời gian. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1987 còn gây sốt mạng xã hội với đoạn clip biến hóa trước và sau make up. Mặt mộc của mỹ nhân đình đám trở thành spotlight.

Cụ thể, Minh Hằng tự tin để lộ khoảnh khắc "xấu lạ" với gương mặt chỉ được kẻ mỗi lông mày còn tóc tai bù xù, chỉ kẹp tạm 2 bên chứ chẳng hề tạo kiểu. 

Dù không tươi tắn, sắc sảo được như mọi lần vì thiếu đi lớp make-up đậm, mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc thực ấn tượng. Màn "tự dìm" nhưng không chìm của giọng ca Một Vòng Trái Đất nhận bão like từ dân mạng.

Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-1
Đầu video, người đẹp gây chú ý với khung hình "chuẩn celeb", được ê-kíp chăm sóc trong phòng trang điểm. Ở khoảnh khắc này, nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng để lộ diện mạo không chút phấn son. 
Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-2
Có thể thấy, dù chưa có make-up hỗ trợ, Minh Hằng cũng đủ hớp hồn mọi ánh nhìn với đường nét gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa và làn da trắng, căng mịn. Đã qua tuổi 30, nữ ca sĩ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc "bất biến" với thời gian. 

Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-3Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-4
Diện mạo lộng lẫy của Minh Hằng sau khi được make-up chỉn chu.
Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-5
Nếu không nói thì chắc chẳng ai biết được Minh Hằng năm nay đã 34 tuổi. Tuy lịch trình dày đặc từ quảng cáo, chụp hình tới đóng phim, nhưng Minh Hằng vẫn chăm sóc và giữ cho làn da của mình trắng mịn, căng bóng và không để lộ bất cứ dấu hiệu tuổi tác nào. Vậy nên thông qua những hình ảnh mặt mộc hiếm hoi của Minh Hằng, có thể thấy nhan sắc của cô có thể chấp cả camera thường

Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-6
Gần đây, Minh Hằng gây chú ý khi thông báo kết hôn cùng bạn trai sau 6 năm hẹn hò giấu kín. Được biết, cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 sắp tới. Với phong độ nhan sắc hiện tại, Minh Hằng được người hâm mộ dự đoán sẽ là nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất nhì Vbiz. 
Lấy chồng đến nơi, Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù-7
Cô cũng vừa gây sốt khi bị bắt gặp đi thử váy cưới.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-lo-mat-moc-toc-tai-bu-xu-truoc-them-len-xe-hoa-n-302354.html

mặt mộc Minh Hằng

Tin tức mới nhất