Minh Hằng: Từ 'Pé Heo' tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu

Chưa một lần thừa nhận chuyện "dao kéo", Minh Hằng cũng chưa từng có lời giải thích đầy thuyết phục về sự biến đổi nhan sắc của mình.

Theo lẽ thông thường, thời gian chính là kẻ thù khiến dung nhan tàn phai, héo hon như cánh hoa cuối mùa. Nhưng đối với một số người như Minh Hằng chẳng hạn, thời gian lại là chất xúc tác để thúc đẩy độ chín, cái mặn mà tiềm ẩn trong cô phát tiết ra bên ngoài.

Bước cả 2 chân vào hàng ngũ những mỹ nhân lôi cuốn hàng đầu Vbiz, Minh Hằng cũng bước luôn 1 chân vào diện nghi vấn "dao kéo" bởi gương mặt cứ thay đổi theo ngày, theo tháng mà không ai lường trước!

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-1
2003: Minh Hằng dưới hình dáng "nguyên thuỷ" nhất là cô bé với mái tóc đuôi gà nhuộm vàng hoe, gương mặt tròn xoe cùng làn da rám nắng rất đỗi thân thương.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-2
2006 - 2008: "Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang", gương mặt vốn bầu bĩnh của Minh Hằng là lý do nickname "Pé Heo" ra đời. Để che đi gương mặt tròn trịa, cô chọn kiểu tóc mái lệch và tỉa bám 2 bên. Chính kiểu tóc xoăn và ôm 2 bên má sẽ che đi phần nào gương mặt nữ ca sĩ.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-3
2009 - 2011: Cô ca sĩ ngày nào đã giảm cân thành công và chuyển ngạch qua đóng phim. Chính nhờ công cuộc ăn kiêng, tập luyện và cắt chất mà thân hình Minh Hằng thon thả hơn bao giờ hết, giúp cô tha hồ diện đủ kiểu váy áo trễ vai, hở chỗ này kín chỗ kia mà không lo lộ "bé mỡ".

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-4
Ở thời điểm này vẫn có thể thấy rất rõ khung xương kém thon gọn chính là tác nhân khiến "khuôn trăng" của Minh Hằng cứ mãi đầy đặn dù cô đã giảm cân.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-5
2012: Nghi vấn "dao kéo" được dấy lên trong 1 lần Minh Hằng xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của mình với chiếc cằm khá... mất trật tự, trượt ra khỏi phần xương quai hàm theo một cách ngỗ nghịch!

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-6
Mới chỉ trước đó 1 năm chiếc cằm Minh Hằng vẫn còn tròn trịa vậy mà đã thay đổi không ngờ. Đứng trước tin đồn dao kéo, cô phủ nhận: "Chắc phải cho khám mọi người mới thực sự tin rằng Minh Hằng không phẫu thuật thẩm mỹ".

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-7
Từ đó về sau, người ta vẫn thấy cô xuất hiện với chiếc cằm ấy, đã bớt xô lệch hơn nhưng vẫn nhô ra hẳn so với gương mặt.
Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-8
2015: Minh Hằng bỗng xuất hiện với gương mặt tròn trịa trở lại, "Pé Heo" tái xuất với diện mạo rạng ngời nhất.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-9
2017: Cô tiến hình chỉnh răng, thu hẹp khoảng hở giữa 2 chiếc răng cửa lại và tiến hành làm răng sứ.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-10
2018: "Pé Heo" lại biến mất! Cư dân mạng xôn xao khi Minh Hằng tái xuất với gương mặt gượng gạo, đơ cứng thiếu tự nhiên.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-11
Chiếc cằm nhô dài và lệch hẳn khỏi gương mặt cô ca sĩ, khiến tổng thể bỗng trở nên thật kỳ ngộ!

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-12
Chiếc cằm của cô ca sĩ hiện rất rõ dấu vết "dao kéo" trong nhiều khung hình.

Minh Hằng: Từ Pé Heo tới cằm nhọn, nhan sắc biến hình như phép màu-13
2020: Một lần nữa, khán giả lại hốt hoảng trước hình ảnh khuôn mặt dài và nhọn của Minh Hằng qua livestream. Dưới phần bình luận, nhiều người lo lắng và cho rằng gương mặt của Minh Hằng bị "dao kéo hại" trong khi số khác quả quyết đây là lỗi trang điểm, cộng vớc góc quay xấu nên nữ ca sĩ trông khác lạ như vậy.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-an-dao-keo-cua-minh-hang-tu-pe-heo-cho-toi-chiec-cam-nhon-nhan-sac-bien-hinh-lien-tuc-nhu-co-phep-mau-161210209142702516.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ Minh Hằng

Tin tức mới nhất