Hoàng Thùy Linh mời bạn chơi nhà, vô tình để lộ Gil Lê đang sống chung?

Trước đó không lâu, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dính tin đồn đang sống chung. Sự xuất hiện lần này của hai nhân vật chính khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh mở tiệc tân gia tại nhà, có sự xuất hiện của hội bạn thân đình đám là Minh Hằng và Khả Ngân.

Trên trang cá nhân, "bé Heo" Minh Hằng tỏ ra thích thú khi khám phá từng ngóc ngách trong căn nhà. Cô và Khả Ngân không khỏi trầm trồ trước độ xa hoa, hoành tráng của tổ ấm mà Hoàng Thùy Linh vừa mới tậu.

Hoàng Thùy Linh mời bạn chơi nhà, vô tình để lộ Gil Lê đang sống chung?-1
Hoàng Thùy Linh trang trí bàn tiệc để chào mừng bạn bè đến thăm nhà mới.

Hoàng Thùy Linh mời bạn chơi nhà, vô tình để lộ Gil Lê đang sống chung?-2Hoàng Thùy Linh mời bạn chơi nhà, vô tình để lộ Gil Lê đang sống chung?-3
Minh Hằng và Khả Ngân "quậy" tưng bừng trong tiệc tân gia của Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, ngoài sự lung linh của căn nhà thì người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào một bóng dáng quen thuộc, được cho là Gil Lê. 


Clip: Gil Lê xuất hiện trong bữa tiệc tân gia.

Theo đó, qua đoạn video ngắn được Minh Hằng đăng tải, khán giả nhanh chóng nhận ra người tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh cũng xuất hiện. Khoảnh khắc chỉ thoáng qua vài giây, nhưng với mái tóc tomboy đặc trưng và dáng người quen thuộc thì đa số nhận định chính là Gil Lê.

Dường như cựu thành viên nhóm nhạc X5 muốn né tránh ống kính, hoàn toàn không xuất hiện trong những bức ảnh cận mặt cùng những thành viên khác có mặt tại nhà Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh mời bạn chơi nhà, vô tình để lộ Gil Lê đang sống chung?-4
Chỉ vài giây thoáng qua nhưng người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra bóng dáng quen thuộc.

Trước đó, cộng đồng mạng soi ra bằng chứng hai sao nữ đang sống chung nhà. Cụ thể, Hoàng Thùy Linh đăng tải video giới thiệu thói quen tập vẽ trong những ngày tránh dịch. Tuy nhiên trong một số khoảnh khắc, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ bức tranh mà Gil Lê vẽ trên kệ tủ nhà mình.

Được biết, món đồ này được Gil Lê đăng tải trên story cách đó không lâu. Người hâm mộ đồn đoán Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đang sống chung nhà và bức tranh này có ý nghĩa đặc biệt với cả hai.

Hoàng Thùy Linh mời bạn chơi nhà, vô tình để lộ Gil Lê đang sống chung?-5
Bằng chứng dấy lên tin đồn sống chung của cặp sao.

Đầu năm 2020, mạng xã hội xôn xao thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã mua nhà sống chung tại TP.HCM.

Một nguồn tin khẳng định đã tận mắt thấy mẹ Gil Lê đi mua đồ nội thất cho cả hai. "Gil với Linh đi mua nhà rồi ạ. Hôm bữa mới gặp đi mua đồ nội thất. Mẹ Gil cưng Linh thôi rồi, mua gì cũng nói là 'thôi để hỏi coi bé Linh nó chịu không'", người này chia sẻ.

Tuy nhiên, trước tin đồn yêu đương đồng tính và sống chung nhà, cả hai nhân vật chính đều chọn giải pháp im lặng. Về phía người hâm mộ, đa số đều ra sức "đẩy thuyền", ủng hộ chuyện tình cảm của thần tượng.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Gil Lê Hoàng Thùy Linh Minh Hằng

Tin tức mới nhất