Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn 'quay đầu'?

Minh Khang - Minh Anh liên tục để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên con gái và có những chia sẻ hạnh phúc.

Trên story Facebook mới đây, Minh Khang có bài viết gây chú ý. Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con chia sẻ câu nói mà bản thân tâm đắc. Nội dung nói về lòng vị tha của con người.

"Có một câu nói mà Khang rất tâm đắc đó là: 'Trong cuộc đời chúng ta ai rồi cũng sẽ phải gặp một người mà bản thân mình luôn khoan nhượng với họ. Dù họ luôn làm tổn thương ta, hay gây bao đau khổ tột cùng thì lòng ta vẫn chừa cho họ một lối mở.

Nhưng sẽ có người nhận ra và quay về. Còn có người cả đời vẫn cứ thói hư'. Im lặng chưa chắc họ hiền. Ôm xồm chưa hẳn họ quậy. Đi hết quãng đường rồi hãy kết luận", hiện tượng chuyển giới chiêm nghiệm.

Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-1
Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ đã biết ''quay đầu'' sau ồn ào đấu tố?

Dù cho biết bản thân chỉ là "tâm đắc" song chia sẻ ấy của Minh Khang lại được cho khá đúng với câu chuyện của anh. Chi tiết "nhưng sẽ có người nhận ra và quay về" cũng được cho anh đang ngầm nói đến vợ cũ Minh Anh.

Thời gian qua, Minh Khang - Minh Anh liên tục để lộ dấu hiệu quay lại. Đầu tiên vào ngày 5/5, Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ vlog lần đầu tiên cùng vợ cũ đưa con gái đi chơi sau gần 7 tháng chia tay trong ồn ào. 

Đính kèm, ông bố trẻ viết: "Dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì ba vẫn luôn cố gắn để Chuột đầy đủ nhất có thể. Từ vật chất đến tinh thần, không vì điều gì cả chỉ đơn giản là vì Chuột có quyền hạnh phúc".

Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-2
Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-3
Những chia sẻ gần đây của Minh Khang cho thấy anh và vợ cũ đã quay lại.

Gần đây họ cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau đưa con gái đi chơi, siêu thị. Đính kèm mỗi hình ảnh, Minh Khang đều để caption bày tỏ niềm hạnh phúc.

Trước thông tin yêu lại vợ cũ, Minh Khang từng nói tương lai thì không biết song hiện tại họ đang làm tất cả vì con gái. Trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, ông bố chuyển giới cũng tâm sự anh vẫn còn thương vợ cũ. Minh Khang sẵn sàng chào đón Minh Anh, nếu một ngày Chuột muốn mẹ quay về và vợ cũ hiểu được giá trị của gia đình.

Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-4Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-5
Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-6
Cặp đôi cùng nhau đưa con gái 1 tuổi đi chơi.

Về phía Minh Anh, cô cũng gây chú ý khi úp mở nói về mối quan hệ với người cũ. "Chuyện hợp tan là chuyện của người lớn. Dù như thế nào vẫn ưu tiên, sẽ dành cho con những điều trọn vẹn nhất, vào những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

Tình yêu thương của ba mẹ chính là nguồn cảm hứng truyền cho con một sức mạnh vô biên, để con có thể thực hiện những điều mình mong ước. Dù con có làm gì, hay sống ở đâu, cuộc sống có thăng trầm lẫn lộn thì tình cảm của ba mẹ dành cho con là điều không hề thay đổi con nhé".

Người đàn ông Việt Nam sinh con tiết lộ vợ cũ muốn quay đầu?-7
Bộ ảnh gia đình Minh Khang - Minh Anh nhân dịp con gái tròn 1 tuổi.

Sau gần 3 năm chung sống, ngày 10/11/2020, Minh Khang bất ngờ tuyên chia tay Minh Anh. Thông tin khiến mọi người khá tiếc nuối bởi cặp đôi mới đón con gái chào đời hồi tháng 5, đặc biệt Minh Khang còn là người thay vợ mang thai.

Thời điểm cặp đôi đường ai nấy đi, họ có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay đòi tiền.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khang-tiet-lo-vo-cu-da-biet-quay-dau-sau-on-ao-dau-to-n-267070.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất