Minh Luân bị ngã đập mặt xuống sàn sân khấu trong buổi tổng duyệt

Thực hiện một cảnh hành động trong tiểu phẩm với cascadeur, không may bị trượt tay, Minh Luân bị ngã đập mặt xuống sàn sân khấu.

Chia sẻ với chúng tôi, Minh Luân kể trong buổi tổng duyệt một chương trình, anh sơ sẩy nên đã bị ngã. "Khi tập một cảnh hành động với cascadeur, theo thế, đáng lẽ tôi ngã chống tay xuống trước. Nhưng không may, tôi bị trượt tay, bạn diễn không đỡ kịp, tôi đã bị té đập mặt xuống sân khấu", anh cho hay.

Sau cú ngã đau đớn, Minh Luân cho biết mặt, vai bị trầy xước. Cả ê-kíp phải dừng lại chườm đá, sơ cứu cho anh. Sau vài tiếng nghỉ ngơi, nam diễn viên tiếp tục tập luyện với mọi người.

Minh Luân bị ngã đập mặt xuống sàn sân khấu trong buổi tổng duyệt-1
Minh Luân được chăm sóc sau khị ngã. Ảnh: FBNV.

Anh than thở: "Ngày mai chương trình đã diễn ra, tôi phải cố gắng chịu đau, tập cùng ê-kíp. Tôi đành tự động viên mình là hy sinh cho nghệ thuật".

Vì cú ngã, gương mặt bị trầy, Minh Luân phải xin phép đoàn phim ở Đà Lạt cho nghỉ quay. "Cả đoàn không muốn tôi nghỉ vì sẽ bị chậm tiến độ nhưng mặt thế này, không thể lên hình được", anh buồn bã nói.

Minh Luân là một trong những nam diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích. Gia tài phim của anh tới nay có tới gần 40 tác phẩm, trong đó nhiều phim nổi bật như Ở rể, Đối mặt, Thề không gục ngã, Mật mã chuông gió...

Thời gian qua, anh không chỉ đóng phim mà còn theo đuổi con đường ca hát. Sau khi đoạt giải á quân của Tình Bolero, anh nhận được nhiều lời mời đi hát. Trong một lần trả lời chúng tôi, anh tiết lộ hiện sống tốt với việc hát sự kiện và lưu diễn nước ngoài. 

Minh Luân bị ngã đập mặt xuống sàn sân khấu trong buổi tổng duyệt-2
Cả ê-kíp phải nghỉ tổng duyệt vì sự cố của Minh Luân. Ảnh: FBNV.

Về chuyện tình cảm, anh từng hẹn hò 3 đồng nghiệp nữ xinh đẹp là Dương Cẩm Lynh, Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm. Nam diễn viên mới xác nhận chia tay Lan Ngọc vào tháng 5/2018.

Nghĩ lại những mối tình đã qua, Minh Luân tự nhận mọi chuyện đều do lỗi ở mình. Anh cho rằng trong một mối quan hệ luôn có đúng sai, khi chia tay sẽ có nhiều lý do nhưng anh chấp nhận mọi lời trách móc. Theo anh, khi chia tay phụ nữ bao giờ cũng thiệt thòi hơn đàn ông.

Chia sẻ về mối quan hệ với các bạn gái cũ, Minh Luân cho biết anh không giận hờn bất cứ ai. Với Lan Ngọc, anh vẫn liên lạc với người thân của cô. Với Dương Cẩm Lynh, nghe tin chuyện tình cảm của cô lục đục, anh cũng hỏi thăm.

Theo Zing


Minh Luân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất