BẤT NGỜ CHƯA: Ngay trước hôn lễ của con gái, Minh Nhựa diện vest bảnh bao đòi làm đám cưới lần 3 này

"Chúng ta sẽ làm giống vậy vợ yêu nhỉ?", Minh Nhựa nhắn nhủ và không quên tag tên bà xã Nga Phạm.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là đại gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

BẤT NGỜ CHƯA: Ngay trước hôn lễ của con gái, Minh Nhựa diện vest bảnh bao đòi làm đám cưới lần 3 này-1

Thời điểm hiện tại, doanh nhân họ Phạm và các thành viên trong gia đình đang gấp rút hoàn tất các công đoạn để chuẩn bị cho đám cưới của con gái cả Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh).

Có lẽ vì đang hào hứng khi chuẩn bị lên chức bố vợ nên rất nhiều hình ảnh trong ngày trọng đại của con gái đều được Minh Nhựa chia sẻ lên trang cá nhân.

BẤT NGỜ CHƯA: Ngay trước hôn lễ của con gái, Minh Nhựa diện vest bảnh bao đòi làm đám cưới lần 3 này-2

Điển hình mới đây, doanh nhân SN 1983 đã đăng tải bức ảnh diện vest bảnh bao bên siêu xe trị giá 80 tỷ. Thế nhưng, caption: "Chúng ta sẽ làm giống vậy vợ yêu nhỉ?" của anh mới là thứ nhận về rất nhiều quan tâm.

Bất ngờ được ông xã tag tên và "đòi" tổ chức hôn lễ thêm lần nữa, không "thả tim" dưới bài đăng cũng không bình luận ngôn tình, Nga Phạm chỉ vào nhắn nhủ đúng một câu: "Con phia lắm".

Phần comment qua lại giữa cặp đôi khiến nhiều người ngạc nhiên.

BẤT NGỜ CHƯA: Ngay trước hôn lễ của con gái, Minh Nhựa diện vest bảnh bao đòi làm đám cưới lần 3 này-3

Để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn như hiện tại, Minh Nhựa cũng từng trải qua khá nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Năm 1998, anh kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.

Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước nữa bên cô gái tên Mina (hay còn gọi là Nga Phạm). Vợ hai Minh Nhựa là người phụ nữ xinh đẹp. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái).

BẤT NGỜ CHƯA: Ngay trước hôn lễ của con gái, Minh Nhựa diện vest bảnh bao đòi làm đám cưới lần 3 này-4

Trên Facebook, Minh Nhựa thường dành nhiều lời ngọt ngào và cả những món quà đắt đỏ tặng bà xã trong các dịp lễ lớn nhỏ. Nhìn cuộc sống của anh bây giờ, mọi người cũng cảm thấy vui mừng thay.

Tuy nhiên để có được hạnh phúc như bây giờ, Minh Nhựa từng phải dùng tính mạng để đánh đổi. Theo đó, vào năm 2016, anh từng tự tử khi vợ ôm con bỏ nhà đi. Nguyên nhân được cho là Mina phát hiện đại thiếu gia họ Phạm "nuôi bồ nhí" bên ngoài.

BẤT NGỜ CHƯA: Ngay trước hôn lễ của con gái, Minh Nhựa diện vest bảnh bao đòi làm đám cưới lần 3 này-5

Sau đó, để có được sự tha thứ của vợ hai - anh đã uống thuốc tự tử nhưng may mắn thoát chết nhờ gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hồi phục sau lần tự tử bất thành, Minh Nhựa đã livestream tình trạng sức khỏe trong bệnh viện. Trong video phát trực tiếp, anh không ngừng gọi tên Mina và cầu xin cô quay về.

Mang tính mạng ra để chứng minh sự chân thành, cuối cùng Minh Nhựa đã nhận được sự tha thứ từ vợ. Khi Mina từ Mỹ trở về, đại thiếu gia đã đưa dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ con. Nhìn cuộc sống viên mãn của đại gia họ Trần ở hiện tại, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-doi-cuoi-lan-2-ba-xa-xinh-dep-binh-luan-bat-ngo-n-195444.html

đại gia Minh Nhựa Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao