Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ 'khỏe' đưa vợ hai lên 'nóc nhà'

Chia sẻ về thể lực của Minh Nhựa khiến dân tình trầm trồ. 5 con rồi nhưng đại gia vẫn như thanh niên trai tráng.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, TP.HCM giãn cách kể từ ngày 9/7.

Đang ở tâm dịch nên vợ chồng Minh Nhựa rất nghiêm chỉnh thực hiện. Dù không được "tung tăng bay nhảy" nhưng chẳng phải vì thế, cuộc sống vợ chồng đại gia họ Phạm trở nên nhạt nhẽo.

Trên Facebook mới đây, Minh Nhựa gây chú ý khi thử thách thể lực bản thân với vợ hai. Hình ảnh ghi lại anh cởi trần, còn bà xã diện bộ đồ thể thao sexy. Trong căn phòng rộng rãi, Minh Nhựa nằm ngửa, dùng hai chân đẩy cao Mina Phạm lên trên không.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-1
Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ ''khỏe'' đưa vợ hai lên ''nóc nhà''.

Qua tấm gương phản chiếu, cặp vợ chồng đình đám nhìn nhau tỏ ra thích thú, nở nụ cười tươi. Có vẻ như cân nặng của bà xã chẳng thể làm khó Minh Nhựa. Đính kèm, Minh Nhựa khẳng định đủ "khỏe" để đưa vợ hai lên hẳn ''nóc nhà''. Thậm chí có thể cùng lúc đẩy thêm người nữa.

"Lên trần nhà luôn, sợ chưa Mina? Thêm một người nữa vẫn ổn nha mọi người. Chứ nhẹ quá nên đẩy lố luôn rồi", đại gia tuổi 38 tự tin về thể lực.

Ngoài ra, Minh Nhựa còn ngỏ lời mọi người gợi ý thêm các động tác khác để thử trải nghiệm. "Bạn nào có động tác nào hay hay, lạ lạ, comment để Minh thực hiện thử xem có ổn không nha. Mà các bạn nhớ là Minh không phải chuyên nghiệp nha, tập vui và khỏe thôi. Ở nhà thì mình làm gì bây giờ, tập thể dục cho sức khỏe  tốt lên thôi", ông xã Mina Phạm bày tỏ.

Dưới bài viết, khen ông bố 5 con  khỏe như thanh niên, mọi người còn bày tỏ "gato" với vợ chồng đại gia bởi có con lớn rồi nhưng cặp đôi lúc nào cũng như vợ chồng son.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-2
Vợ chồng đại gia chăm chỉ rèn luyện sức khỏe tại gia trong mùa dịch.

Không chỉ lắm tiền nhiều của, Minh Nhựa còn là người chồng tuyệt vời khi cưng chiều bà xã như trứng mỏng. Khi dịch bệnh chưa bùng phát, lâu lâu anh lại khoe cùng bà xã check in ở những địa điểm du lịch sang chảnh khắp trong và ngoài nước. Minh Nhựa cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho người đầu ấp tay gối.

Như mới đây, đại gia họ Phạm đăng status tiết lộ lý do say vợ 2 như điếu đổ. "Bao nhiêu năm rồi vợ vẫn vậy. Vẫn ngây thơ, vẫn nhõng nhẽo, vẫn đáng yêu. Quan trọng là vẫn lười, vẫn bắt chồng cõng suốt nha. Nhưng chồng tự nguyện cõng chồng suốt cuộc đời này. Mỗi lần cõng xong vợ nhớ tặng quà vợ nha...", anh viết.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-3

Nói về Mina Phạm, Minh Nhựa cho hay: "Cô ấy khác với tất cả những người khác, cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Tôi biết vợ tôi vẫn là một người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn".

Có chức có quyền nhưng Minh Nhựa rất sợ một ngày bị vợ bỏ: ''Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ không thích, cô ấy có thể out ra khỏi cuộc sống của tôi không cần một điều gì".

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-4
Cuộc sống hôn nhân của Mina Phạm luôn phủ đầy màu hồng với những chuyến vi vu và các cuộc sắm sanh đắt đỏ.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-5
Một trong những món quà Mina được chồng tặng là đồng hồ. Chiếc đồng hồ 7 tỷ Minh Nhựa tặng vợ.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-6
Không biết Minh Nhựa đã tặng Mina bao nhiêu chiếc đồng hồ. Nhìn những lần cô khoe nhẹ cũng khiến dân tình choáng ngợp.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-7
Dù chưa bao giờ thấy Mina tự lái xe từ nhà ra phố, nhưng kỷ niệm 4 năm bên nhau (2017), Minh Nhựa cũng dành riêng cho bà xã xế hộp gần 4 tỷ.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-8
Kỷ niệm 8 năm sánh bước bên nhau, Minh Nhựa khiến netizen trầm trồ tổ chức tiệc phong cách nhiệt đới hoành tráng ở bãi biển.

Đại gia Minh Nhựa tự tin đủ khỏe đưa vợ hai lên nóc nhà-9
Cũng trong lần đó, Mina nhận túi hiệu thiết kế riêng giá 2,6 tỷ. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-tu-tin-du-khoe-dua-vo-hai-len-noc-nha-n-270375.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất