Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột

Ngoại hình của mẹ ruột Minh Nhựa trong ngày đón tuổi mới gây chú ý lớn.

Nhắc đến Minh Nhựa nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh về đại gia ăn chơi khét tiếng, đặc biệt thú chơi siêu xe. Ngoài ra, anh được biết đến là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - người sáng lập ra một công ty nhựa cực nổi tiếng.

Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ cha mẹ giàu có, quyền lực. Nhưng anh cũng từng trải lòng về cuộc sống "sinh ra ở vạch đích".

Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột-1

Anh cho biết vì xuất thân như vậy nên từ nhỏ đã không có nhiều quyền lựa chọn, từ cái ăn, cái ngủ, cái mặc, chuyện học hành... đều là được bố mẹ sắp đặt sẵn, anh chỉ việc làm theo.

Tuy lúc đầu, sự gò bó khiến Minh Nhựa có chút không vui, nhưng về sau lại biết ơn bố mẹ hơn. Nhất là nể phục tầm nhìn xa trông rộng của đấng sinh thành. Anh cũng luôn đồng tình với ý kiến của bố mẹ và nỗ lực làm mọi điều thật tốt nhất.

Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột-2

Để tỏ rõ lòng hiếu thảo, mới đây đại gia đình đám đất Sài thành đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho mẹ ruột. 

Trên trang cá nhân, đăng tải loạt ảnh đại gia đình tụ họp đông đủ, anh viết: "Happy birthday Mum (mẹ). Con cảm nhận được năm nay Mum vui hơn năm trước.

Mum tinh tấn trên con đường học Pháp. Các thành viên trong gia đình càng lúc càng yêu thương nhau nhiều hơn.

Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột-3Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột-4Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột-5
Đại gia đình tụ họp trong ngày sinh nhật mẹ Minh Nhựa.

Gia đình con chúc Bà ngoại, Dad, Mum và tất cả các thành viên trong đại gia đình luôn luôn khỏe mạnh, vui vẻ. Nhân ngày sinh nhật, gia đình con có vài món quà tinh thần nho nhỏ gửi đến Mum, Dad (bố), Bà ngoại, hy vọng sẽ mang thật nhiều cảm xúc và nhớ mãi giây phút này nhé Mum.

Quà Handmade nên chưa đẹp lắm, tấm lòng là chính nha Mum. Cảm ơn vợ và các con đã làm buổi tiệc cho ba mẹ, ông bà nội thật sinh động. Cảm ơn Bà ngoại và cô, cậu mợ, anh chị em, cháu trong gia đình đã đến chung vui".

Minh Nhựa khoe tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho mẹ ruột-6
Mẹ ruột Minh Nhựa trong ngày đón tuổi mới.

Trong loạt ảnh do chính chủ chia sẻ, đại gia họ Phạm đã tổ chức sinh nhật cho phụ huynh tại một hàng chay cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Hình ảnh cho thấy, ngoài vợ chồng Minh Nhựa, vợ chồng con gái cả Joyce Phạm và rất nhiều người thân khác.

Đặc biệt, ngoại hình trẻ trung của mẹ ruột Minh Nhựa cũng gây chú ý. Dù đã lên chức cụ nhưng bà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái.

Bởi vậy, ngoài gửi lời chúc ké, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ nhan sắc phu nhân tập đoàn nhựa nổi tiếng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-to-chuc-sinh-nhat-hoanh-trang-cho-me-ruot-n-290710.html

đại gia sinh nhật Minh Nhựa

Tin tức mới nhất