Minh Tú dằn hắt anti-fan: 'Góp ý chợ búa thì đừng trách bị phản ứng chợ búa'

Chân dài sinh năm 1991 đốp chát với anti-fan từng vấn đề một, khi bị mỉa mai từ ngoại hình đến đời tư...

Khoảng 2 tháng qua, chân dài Minh Tú gặp sự cố khi mắc kẹt tại đảo Bali, Indonesia. Ban đầu cô có chuyến du lịch ngắn ngày tại đây, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chưa thể về nước sau những ngày triền miên. 

Từ xứ người, Minh Tú thường xuyên quay những Vlog giải khuây, giao lưu với người hâm mộ. Trong clip mới nhất, chân dài sinh năm 1991 "đốp chát" với anti-fan từng vấn đề một, khi bị mỉa mai từ ngoại hình đến đời tư... 


Clip: Minh Tú lên tiếng trước những lời chê bai.

"Có mấy bà nói tôi qua đây du lịch bị kẹt đáng đời", Minh Tú mở đầu. Trước lời cà khịa vô cớ, người đẹp phản biện: "Đi đâu là việc của tôi. Tôi có kẹt ở đây thì cũng đâu có la hét, than vãn, khóc lóc, mượn tiền ai đâu? Tôi xài tiền của tôi mà? Tại sao mang chuyện đó ra khịa tôi vậy, rồi bị tôi khịa lại thì không chịu? 

Này, dù tôi có là người mẫu nổi tiếng thì tôi cũng chỉ là con người, có 24 giờ mỗi ngày chứ không thêm được phút nào. Muốn người ta nói chuyện đàng hoàng thì phải bình luận, góp ý theo cách sang trọng. Góp ý chợ búa, bị người ta nói lại, xong quay ra nói người ta chợ búa? Mắc cười.

Có nghe ông bà nói không: Đi với Phật bận áo cà sa, đi với ma bận áo giấy. Còn đi với mấy bà là tôi lấy cái nết tôi ra đi với mấy bà luôn đó".

Minh Tú dằn hắt anti-fan: Góp ý chợ búa thì đừng trách bị phản ứng chợ búa-1Minh Tú dằn hắt anti-fan: Góp ý chợ búa thì đừng trách bị phản ứng chợ búa-2 
Minh Tú công khai những bình luận chê bai ngoại hình.

Trước một số ý kiến chê bai nhan sắc, cho rằng "Minh Tú giống bê đê Thái", chân dài khó chịu: "Bình luận chê không đẹp thì OK, tôi chấp nhận vì mỗi người một quan điểm. Nhưng tự nhiên bình luận không đàng hoàng, nói trên đầu trên cổ người ta xong bắt người ta im, đâu có được?".

Miinh Tú từng đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á - một trong những danh hiệu thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Vì giải này được trao sau đêm chung kết nên chân dài bị nhiều người chế giễu là "Miss Hậu trường". 

Cô phân bua: "Giải hoa hậu đó được trao như vậy vì không đủ thời lượng phát sóng. Đâu phải có mình tôi đâu, rất nhiều giải phụ không được trao trên sân khấu. Hậu trường là sao? Hậu trường hay không hậu trường thì giải đó cũng là của tôi rồi. Sao mấy chị kỳ vậy?". 

Minh Tú dằn hắt anti-fan: Góp ý chợ búa thì đừng trách bị phản ứng chợ búa-3Minh Tú dằn hắt anti-fan: Góp ý chợ búa thì đừng trách bị phản ứng chợ búa-4
Minh Tú tại đảo Bali trong những ngày mắc kẹt.

Trước những bình luận khiếm nhã chất vấn phẫu thuật thẩm mỹ, nữ người mẫu đanh thép: "Muốn biết lắm đúng không? Chị không nói đó. Chị thẩm mỹ nhưng mà không phẫu thuật, rồi sao? Cái gì cũng sửa được, nhưng có cái nết em là không sửa được".

Có nhiều bình luận chê bai Minh Tú là hoa hậu - siêu mẫu nhưng không được mời đi chụp báo. Người đẹp đính chính, 19 tuổi cô đã được mời đi chụp trang bìa.

"Bây giờ chị già rồi em. Chị không đặt nặng phải lên bao nhiêu cái bìa, quan trọng là chị sống hạnh phúc đã. Mấy cái bìa đó có cũng được, không có cũng không sao. Có cái bìa đó thì một ngày cũng không lên được 25 tiếng đâu cưng. Bây giờ em muốn bìa gì, tối nay chị ngồi photoshop cho em", chân dài phản pháo.

Lạc Hoa
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất