Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh

Đều là những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bóng, nên khi đóng cảnh nóng, mỗi diễn viên đều phô diễn hình thể đẹp nhất của mình

Minh Tú

Bộ phim Người Tình vừa được ra rạp trong thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả. Phim có sự góp mặt của Minh Tú vai Diễm Tình, Đức Hải vai Sơn và Hà Việt Dũng trong vai Hưng. Nội dung phim xoay quanh hai người bạn thân Sơn (Đức Hải) và Hưng (Hà Việt Dũng) có cùng đam mê hội họa.

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-1

Một lần, Hưng vô tình gặp Diễm Tình (Minh Tú) trong buổi triển lãm tranh do anh tổ chức. Chỉ qua vài câu nói, cô gái lạ mặt đã hạ gục trái tim chàng họa sĩ ngay từ lần đầu. Sau đó, Hưng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với Diễm Tình, không quan tâm đến gia cảnh hay quá khứ của vợ.

Khi đôi trẻ đang hưởng tuần trăng mật, Sơn âm thầm theo dõi và tìm cách liên lạc Diễm Tình. Dường như giữa hai nhân vật có mối quan hệ mờ ám mà Hưng chẳng biết.

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-2

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên Minh Tú tham gia, trong phim cô đã khỏa thân 100%, không chỉ vậy mà còn có những cảnh giường chiếu nóng bỏng, táo bạo với Hà Việt Dũng. Những cảnh khoe thân trong nhà tắm, trước gương, thậm chí cảnh làm tình với 2 người đàn ông được khai thác triệt để.

Người xem đã thực sự shock, choáng váng với độ bạo liệt của Minh Tú khi tham gia dự án phim Người Tình, nhiều người cho rằng người đẹp phải hi sinh rất nhiều mới dám đồng ý nhận lời đảm nhận vai diễn quá nóng này.

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-3Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-4

Chia sẻ về vai diễn Diễm Tình, Minh Tú bộc bạch: "Phim thì chỉ là phim thôi, chứ không phải đời thật. Nếu nhìn nhận và đánh giá mọi thứ trên tinh thần tích cực, khán giả sẽ hiểu vì sao tôi lại chấp nhận đóng những cảnh như thế".

Bảo Anh

Nữ ca sĩ Bảo Anh đã chào đón năm 2022 ấn tượng với vai diễn Camy trong bộ phim Bẫy Ngọt Ngào. Bộ phim dán nhãn 18+ bắt đầu bằng tiệc kỷ niệm ba năm ngày cưới của Camy (Bảo Anh) và chồng là Đăng Minh (Quốc Trường) – một doanh nhân giàu có.

Ngoài đồng nghiệp và đối tác, đến dự tiệc có ba người bạn thân của Camy gồm nhà thiết kế nổi tiếng Quỳnh Lam (Minh Hằng), luật sư Linh Đan (Diệu Nhi) và anh chàng đồng tính Ken (Thuận Nguyễn).

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-5Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-6

Trong thế giới hôn nhân của Camy, trái ngược với vẻ ngoài hạnh phúc, cô có nhiều bí mật không thể nói cùng ai. Vai diễn của Bảo Anh là một cô gái chịu đựng sự giằng xé nội tâm bên trong, bị hành hạ về thể xác và tinh thần nên những cảnh quay của cô đều đau đớn mệt mỏi.

Nói về cảnh quay đáng nhớ nhất, Bảo Anh chia sẻ : “Tôi ám ảnh với những cảnh đóng chung Quốc Trường. Chẳng hạn, ở đoạn Camy bị bạo hành bên bàn ăn, bạn diễn lỡ tay khiến hông tôi va vào cạnh bàn.

Tôi đau điếng người nhưng vẫn ráng cho xong cảnh. Hôm sau, tôi phát hiện hông bị bầm đen một vết lớn. Rồi có cảnh Quốc Trường diễn hăng quá, không nghe đạo diễn hô "cắt", vẫn cầm bó hoa lớn quật vào người tôi liên hồi. Mỗi lần kết thúc phân đoạn người vợ bị hành, cả êkíp vây lại, đạo diễn ôm tôi vì xót.

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-7Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-8

Quốc Trường cũng an ủi: "Chúng mình cố diễn xong một lần rồi thôi", nhưng thực tế đều phải quay nhiều lượt. Khi phim đóng máy, tôi vẫn thất thần, ngơ ngác nhiều tuần liền vì chưa thoát vai”

Minh Hằng

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng vào vai Quỳnh Lam, một nhà thiết kế thời trang có lối sống phóng khoáng, tình cảm phức tạp. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng có những cảnh “ không thể nóng hơn’’ với nam diễn viên Quốc Trường. Được biết những cảnh quay này, Minh Hằng phải cởi 100% và chỉ quấn băng keo trên người.

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-9

Chia sẻ về cảnh nóng, Minh Hằng nói: "Khi ra set quay, đạo diễn yêu cầu cởi hết khiến tôi bàng hoàng. Dù đã chuẩn bị tâm lý, tập luyện nhiều giờ nhưng tôi vẫn hồi hộp. Tôi và bạn diễn đã uống hết một chai rượu để lấy can đảm. Dẫu vậy, cả hai vẫn mất hơn 6 giờ với nhiều lần quay

Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-10Minh Tú đóng cảnh nóng có ‘dữ dội’ như Minh Hằng và Bảo Anh-11

Đặc biệt, trong phim Minh Hằng còn có cảnh nóng quay trong xe hơi cùng Quốc Trường, đây là cảnh do chính ý tưởng của cô đưa ra nhưng lại khiến Minh Hằng mệt mỏi áp lực. Bởi khi quay trong xe chật chột, cô và Quốc Trường gặp rất nhiều khó khăn, vì phải diễn một cách chân thật nhất nên Minh Hằng đã rất cuồng nhiệt, táo bạo khiến Quốc Trường suýt nữa bị gãy cột sống. Có thể coi đây là một trải nghiệm đáng nhớ của Minh Hằng khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-dong-canh-nong-co-du-doi-nhu-minh-hang-va-bao-anh-n-297095.html

Minh Tú Bảo Anh Cảnh Nóng Minh Hằng

Tin tức mới nhất