Trước khi làm Hoa hậu, Minh Tú từng là dân giang hồ 'không phải dạng vừa'

Cô gái lọt vào mắt xanh của Lương Mạnh Hải để "cân" vai hoa hậu giang hồ cũng chính là một nàng hậu ngoài đời thực: siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú.

Hoa Hậu Giang Hồ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Lương Mạnh Hải đảm nhận cả ba vai trò đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất.

Đây cũng là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt kể về hậu trường các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam – một đề tài vốn luôn gây bàn tán trong giới truyền thông và khán giả, nhưng lại chưa từng được đưa lên màn ảnh.

Ý tưởng về kịch bản của Hoa Hậu Giang Hồ đến với Lương Mạnh Hải vào khoảng đầu năm 2017, khi mà có thời điểm anh thấy mỗi ngày lại xuất hiện thêm một danh hiệu hoa hậu mới và được công chúng bàn luận rất hào hứng.

Trước khi làm Hoa hậu, Minh Tú từng là dân giang hồ không phải dạng vừa-1

Cá nhân tôi rất mê nội dung phim Hoa Hậu FBI của Sandra Bullock nên luôn ấp ủ ý định muốn làm một bộ phim về hoa hậu. Rõ ràng ‘hoa hậu’ là một danh xưng nhiều không kể xiết tại Việt Nam, nên nghiễm nhiên nó trở thành đề tài thú vị với nhiều người. Có những câu chuyện từng được kể rất nhiều, có những ‘giai thoại’ mà ai cũng biết về các cuộc thi hoa hậu – nhưng lại chưa từng được đưa lên màn ảnh”, Lương Mạnh Hải cho biết.
 
Lương Mạnh Hải bật mí thêm, nhìn lại suốt 10 năm làm báo và MC talkshow, anh cũng từng chứng kiến và được nghe kể nhiều chuyện hậu trường ly kỳ của nhiều thế hệ hoa hậu.

Trước khi làm Hoa hậu, Minh Tú từng là dân giang hồ không phải dạng vừa-2

Bởi vậy, các nhân vật trong bộ phim này được nhào nặn từ rất nhiều hoa hậu, siêu mẫu, á hậu… thực ngoài đời. Những màn “đấu tố”, đá xéo, chơi xấu tại các cuộc chiến nhan sắc sẽ được lần đầu được kể trên màn ảnh theo cách rất hài hước trong Hoa Hậu Giang Hồ.

Lương Mạnh Hải hoàn thành bản thảo đầu tiên của Hoa Hậu Giang Hồ trong 6 tháng, nhưng phải mất thêm 7 tháng tiếp theo với 25 lần chỉnh sửa để có được kịch bản ưng ý nhất. Tuy nhiên, điều khiến anh “xoắn não” hơn cả chính là đặt tên cho tác phẩm.

Trước khi làm Hoa hậu, Minh Tú từng là dân giang hồ không phải dạng vừa-3

Cuối cùng, “Hoa Hậu” và “Giang Hồ” - hai danh từ dường như chẳng liên quan lại được chọn để ghép thành tựa đề của bộ phim, bởi nó thể hiện rõ nhất cái chất của nhân vật chính – Lương Mạnh Hải chia sẻ.
 
Và cô gái lọt vào mắt xanh của Lương Mạnh Hải để “cân” vai hoa hậu giang hồ cũng chính là một “nàng hậu” ngoài đời thực: siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú. Theo Lương Mạnh Hải, chính anh cũng bất ngờ với lựa chọn của mình bởi khi casting, anh muốn nhắm Minh Tú cho một vai diễn khác.

Trước khi làm Hoa hậu, Minh Tú từng là dân giang hồ không phải dạng vừa-4

Nhưng Minh Tú chỉ diễn tới lần thứ 2 đã ra được tinh thần của một hoa hậu giang hồ. Với lai lịch “không phải dạng vừa”, vai diễn của Minh Tú chính là kiểu nhân vật “cá ra khỏi nước”, vì cô bất đắc dĩ bước chân vào cuộc thi hoa hậu và phải xoay sở với nhiều tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười. 

Dù mới chỉ nhá hàng tên phim và poster đầu tiên, bộ phim đầu tay của Lương Mạnh Hải hứa hẹn là một dự án gây tò mò và đáng chờ đợi đối với khán giả yêu điện ảnh.

Bên cạnh dàn mỹ nhân chân dài, phim còn có sự tham gia của hai gương mặt gạo cội là NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hồng Đào.

Hoa Hậu Giang Hồ sẽ chính thức khởi quay vào ngày 25/6 tới đây và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-hoa-giang-ho-di-thi-hoa-hau-n-187327.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất