Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga 'vợt' người yêu cũ

"Người trong cuộc chưa xác định nên chúng ta không nên bàn tán. Chuyện của tôi và Thiên Nga khác với chuyện của tôi và Andree".

Mới đây, Minh Tú có mặt trong buổi ra mắt MV Khoẻ Đẹp Vì Ai của ca sĩ Bảo Anh, với sự góp mặt của loạt rapper đình đám: ICD, HIEUTHUHAI, Duy Andy, Hành OR. 

Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga vợt người yêu cũ-1

Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga vợt người yêu cũ-2

Tham dự sự kiện, Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á chọn váy dạ hội tím, ôm sát người cùng layout make up và tóc cá tính, hiện đại.

Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga vợt người yêu cũ-3

Minh Tú hài hước cho biết: "Trong MV lần này, ngoài vai trò là một người mẫu, một chiến binh quyến rũ, khoẻ khoắn, tôi còn thử lấn sân với 2 câu rap. Mong là dù có chưa hoàn hảo lắm nhưng mọi người cũng sẽ cổ vũ cho tinh thần dám nghĩ dám làm của tôi".

Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga vợt người yêu cũ-4

Đặc biệt, sự có mặt của học trò Minh Tú tại The Face là Thiên Nga cũng gây chú ý. Đây là lần hiếm hoi cô trò xuất hiện chung từ khi có tin Thiên Nga yêu lại người yêu cũ của Minh Tú - rapper Andree. 

Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga vợt người yêu cũ-5

Mới đây nhất tại đêm chung kết Rap Việt, Minh Tú từng bị Trấn Thành hỏi thẳng trên sóng truyền hình về mối quan hệ với Andree, tuy nhiên chân dài khẳng định mối tình với nam rapper đã thuộc về quá khứ.

"Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

Minh Tú lần đầu nói về tin đồn bị học trò Thiên Nga vợt người yêu cũ-6
Thiên Nga khẳng định hiện tại cô và Minh Tú đều đang "rất bình thường".

Khi được hỏi về thái độ đối với việc học trò đang vướng nghi vấn hẹn hò người yêu cũ của mình, Minh Tú thẳng thắn: "Tôi và Thiên Nga vẫn bình thường, hỏi thăm sức khỏe và nhắn tin cho nhau. Thật ra, mọi người đang bị nhạy cảm quá trong mối quan hệ của chúng tôi. Tú cũng như mọi người đều không biết giữa Nga và Andree có mối quan hệ gì không. Người trong cuộc chưa xác định nên chúng ta không nên bàn tán. Chuyện của tôi và Thiên Nga khác với chuyện của tôi và Andree".


Clip Minh Tú chia sẻ về mối quan hệ với Andree và Thiên Nga

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thiên Nga The Face Minh Tú

Tin tức mới nhất