Minh Tú: 'Khi đã ngồi ghế nóng sẽ có trách nhiệm để ghế không bị lung lay'

Minh Tú thẳng thắn chia sẻ về việc mọi người hoài nghi khả năng không biết võ, không biết nhảy thì sao có thể ngồi ghế giám khảo chương trình Đấu trường võ nhạc.


Chiều 03/04/2018, buổi họp báo ra mắt chương trình "Đấu trường võ nhạc" đã được diễn ra cùng với sự tham gia của bộ ba Giám khảo John Huy Trần, Gemma Nguyễn, Minh Tú, MC Thúy Vân và các biên đạo. 


Khán giả có lẽ sẽ thắc mắc về lý do nhận lời trở thành giám khảo một chương trình về võ thuật kết hợp âm nhạc của nàng siêu mẫu. Tuy nhiên, Minh Tú cho rằng nghề mẫu hay bất kỳ nghề nghiệp nào khác đều cần sự trau dồi, học hỏi và luôn sáng tạo. Chính vì thế, cô luôn mong muốn bản thân được thử sức với nhiều hơn những chương trình đa dạng.


Minh Tú khẳng định bản thân luôn đề cao trách nhiệm trước khi nhận lời làm giám khảo. Chân dài thẳng thắn cho biết: "Khi đã ngồi ghế nóng thì sẽ có trách nhiệm để ghế không bị lung lay".

Minh Tú cho biết mỗi lĩnh vực cô đều có chút ít kiến thức, người đẹp cũng tiết lộ mình từng học võ, bắn súng và đua ngựa nhưng không chia sẻ với công chúng vì đó là đời sống riêng cá nhân.


Clip Minh Tú chia sẻ về việc nhiều người hoài nghi vai trò của cô trên ghế nóng chương trình "Đấu trường võ nhạc".


Á hậu Thúy Vân là cái tên được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí MC. Cô cũng hi vọng mình sẽ  truyền tải được những giá trị võ thuật cũng như tinh thần của người học võ đến với nhiều đối tượng người xem khác nhau.

John Huy Trần sinh ra trong một gia đình gốc Việt có truyền thống võ thuật ở Canada. John Huy Trần từng tiết lộ trước đây cha anh là giáo viên võ thuật cho một ngôi trường nhỏ gần nơi anh sống. Đến với chương trình, anh có cơ hội được tiếp xúc trở lại với võ thuật. Với những kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp biên đạo, nam giám khảo sẽ là cái tên đầy sức nặng để các thí sinh tìm đến học hỏi.

Gemma Nguyễn có thể là cái tên còn mới đối với showbiz Việt nhưng với cộng đồng ở Mỹ, cô là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Việc trở về nước và tham gia show cũng là cơ hội cho cô tiếp cận gần hơn với đam mê võ thuật.

Đấu Trường Võ Nhạc là chương trình truyền hình kết hợp cả ba yếu tố: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Không chỉ là những bài võ thông thường, mỗi đội chơi từ 7 đến 9 người sẽ thể hiện những động tác võ, kết hợp với những bước nhảy trên nền nhạc sôi động.

Sau vòng tuyển sinh, 20 đội chơi sẽ lộ diện và tranh tài qua 4 vòng thi với những chủ đề khác nhau. Ban giám khảo chính thức và khách mời sẽ chọn ra 8 nhóm vào Bán kết. Sau đó 4 nhóm mạnh nhất được lựa chọn sẽ so tài vào đêm Chung kết xếp hạng để tìm ra Quán quân mùa đầu tiên.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Tú

Tin tức mới nhất