Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang

Dù tham gia nhiều cuộc thi và mới đây nhất là Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, thế nhưng Minh Tú vẫn chưa một lần được chạm tay tới danh hiệu cao nhất.

Rạng sáng 8/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Puerto Rico.

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-1
Minh Tú chỉ lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 dù được chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Về phía đại diện Việt Nam - Minh Tú, dù được giới chuyên gia sắc đẹp nhận định là ứng cử viên sáng giá cho vương miện nhưng cuối cùng cô chỉ ngậm ngùi dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Nhận được giải thưởng đặc biệt từ Missosology, Minh Tú vui vẻ cảm ơn chuyên trang này. Thế nhưng khi được đề nghị nhắn nhủ vài lời tới khán giả quê nhà, người đẹp xúc động đến bật khóc. 

"Xin chào khán giả Việt Nam. Tôi biết là kết quả ngày hôm nay không được như mọi người mong đợi, nhưng tôi đã cố gắng rất nhiều. Xin lỗi, tôi đã cố gắng hết sức rồi. Tôi hy vọng những gì mình thể hiện ngày hôm nay sẽ không khiến mọi người thất vọng", Minh Tú nghẹn ngào. 

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-2
Minh Tú nghẹn ngào gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà.

Việc Minh Tú kém duyên với vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt không khỏi tiếc nuối.

Nhìn lại chặng đường 7 năm chinh phục đỉnh vinh quang ở các cuộc thi, khán giả không khỏi giật mình khi chứng một cô gái Minh Tú đầy nhiệt huyết, bản lĩnh nhưng chưa bao giờ chạm tay vào giải thưởng cao nhất. 

Hành trình "lột xác" nhưng chưa từng chạm đỉnh vinh quang

Sở hữu bờ môi cong, gương mặt lạnh lùng cùng những bước sải hấp dẫn trên sàn catwalk, Minh Tú được nhận định là một trong những chân dài sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, "Tây" nhất nhì làng mẫu.

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-3
Minh Tú ở thời điểm chân ướt chân ráo thi người mẫu.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn của Siêu mẫu Việt Nam 2011, mỹ nhân họ Nguyễn đã gây ấn tượng với chiều cao 1m78 cùng lối trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, dấu ấn mà Minh Tú để lại chưa rõ ràng. Cô lọt vào top 6 và đoạt giải phụ Siêu mẫu phong cách. 

Đến năm 2012, chân dài tiếp tục thử thách với cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc. Lần này may mắn thẳng thắn khước từ đại diện Việt Nam.

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-4
Minh Tú phất lên nhờ giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Sau 2 lần "kém duyên" với giải thưởng, Minh Tú tiếp tục trở lại với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giành giải Bạc. Đây là một trong những bước ngoặt đưa cái tên Minh Tú lên tầm cao mới. Cô chuyển sang hẳn phong cách quyến rũ, gợi cảm thay vì cá tính như trước.

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-5
Minh Tú được ví là “Bản sao của Angelina Jolie”.  

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-6
Sau Siêu mẫu Việt Nam 2013, chân dài thay đổi 180 độ về hình ảnh.

Hơn 4 năm kể từ ngày tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, sự nghiệp của Minh Tú mới nhen nhóm những ánh lửa mới để chuẩn bị cho hành trình bùng nổ. Cô làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015 và góp mặt trong nhiều show diễn thời trang lớn. 

Đặc biệt, năm 2017 được xem là dấu mốc huy hoàng của Minh Tú khi cô đại diện Việt Nam thi đấu tại Asia’s Next Top Model. Một lần nữa người đẹp "kém duyên" với danh hiệu cao nhất khi chỉ về đích với vị trí thứ Á quân.

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-7
Minh Tú đạt ngôi Á quân Siêu mẫu Châu Á 2017.

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-8
Về nước, cô đảm nhận loạt vị trí nóng các chương trình truyền hình thực tế.

Trở về từ Siêu mẫu Châu Á 2017, sự nghiệp Minh Tú phất lên như diều gặp gió khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của những chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn như The Face 2017, The Look 2017, Siêu mẫu Châu Á 2018... Tuy nhiên, một điều trùng hợp là dù ở vị trí mentor nhưng thí sinh team Minh Tú cũng chưa bao giờ chạm tới ngôi vị quán quân. 

Bản lĩnh trước scandal tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Trước khi lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú từng bị "sao thị phi" rơi thẳng đầu. Ngay từ lúc được đề cử tham gia đấu trường quốc tế, ảnh nude nóng bỏng của mỹ nhân họ Nguyễn được gửi tới BTC cuộc thi. Trên trang fanpage Miss Supranational, loạt bình luận tiêu cực chĩa vào Minh Tú xuất hiện tràn lan. 

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-9
Minh Tú liên tục vướng thị phi khi thi hoa hậu.

Điều này khiến đại diện Việt Nam không khỏi bức xúc. Cô hy vọng một số người Việt hãy dừng lại hành động ích kỷ, suy nghĩ cho đại cuộc. 

"Ít ra thì cũng chung một dòng máu, chung một màu cờ sắc áo. Không thích nhau có thể im lặng mà lướt qua. Sao lại phải dìm nhau, hại nhau, bôi bác nhau như thế. Không cần nghĩ cho tôi, nhưng hãy bỏ cái sự ích kỷ xuống để suy nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng đại diện cho Việt Nam. Cảm thấy thật xấu hổ cho những hành vi hổ thẹn như vậy", Minh Tú tức giận.

Chưa hết, tin đồn mua giải xuất phát từ Việt Nam cũng khiến hình ảnh của Minh Tú bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước sự việc ngày càng đi theo chiều hướng xấu, Nguyễn Trần Hải Dương - giám đốc quốc gia Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam thất vọng lên tiếng: "Theo tôi nghĩ tấm vé hoa hậu dành cho Minh Tú là 0% vì Ban tổ chức đã bị quá phiền và họ đang sợ hãi".

Kém may mắn như Minh Tú: Thi cử 7 năm nhưng chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang-10

Mặc dù liên tiếp phải đối mặt với những tin đồn vô căn cứ nhưng trái lại, Minh Tú vẫn tỏa sáng và duy trì được phong độ ổn định tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Dù không thể đem vương miện cho nước nhà nhưng với việc lọt top 10, cô đã trở thành niềm tự hào của người yêu sắc đẹp Việt.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-va-7-nam-thi-cu-chua-mot-lan-cham-dinh-vinh-quang-n-171150.html

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất