Nam ca sĩ nổi tiếng bị lừa 50 tỷ chạy án quấy rối tình dục, đường cùng đến mức viết di chúc

Sao nam này đã lâm cảnh bi đát, đường cùng đến mức từng có ý định quyên sinh vì tin lời kẻ lừa đảo.

Trong chương trình Men Who Do Housework Season 2 lên sóng vào ngày 2/6, Minwoo (thành viên nhóm nhạc Shinhwa) đã tiết lộ tình cảnh khổ sở của anh sau khi bị bạn thân 20 năm lừa đảo, tống tiền để lấy sạch số tài sản lên tới 2,6 tỷ won (gần 50 tỷ đồng).

Nam ca sĩ cho biết anh bị mất ngủ nghiêm trọng, thậm chí có ý định tự tử vì bị kẻ lừa đảo kiểm soát. Vụ việc khiến anh mắc chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Minwoo thường xuyên bị nói lắp, cảm thấy khó thở và sẽ hành động mất kiểm soát khi nhìn thấy người có ngoại hình na ná kẻ lừa đảo.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ bị ai đó kiểm soát về mặt tinh thần chứ đừng nói đến tài chính. Hắn nói rằng, nếu hắn muốn tôi bò dưới đất, tôi phải bò. Nếu hắn muốn tôi chết, tôi cũng phải chết.

Hắn ta từng yêu cầu tôi và người thân phải đưa cho hắn 200 tỷ won (khoảng 368 tỷ đồng) nếu không hắn sẽ tung tin tôi được trắng án quấy rối nhờ đi cửa sau. Khi tôi nói tôi không có tiền, hắn ép buộc tôi phải đi vay tiền ngân hàng, sổ tiết kiệm và cả con dấu.

Hắn ta như 1 con quái vật. Hành vi đe dọa của hắn khiến tôi mất ngủ nghiêm trọng, bị tổn thương nặng nề từ thể chất cho tới tinh thần", Minwoo nói.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị lừa 50 tỷ chạy án quấy rối tình dục, đường cùng đến mức viết di chúc-1
Nam ca sĩ trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn vì cú sốc bị bạn thân phản bội, lừa tiền và kiểm soát cuộc sống.

Theo Minwoo, anh thậm chí đã nghĩ đến cái chết vì không chịu nổi cuộc sống bị áp bức, tống tiền. "Tôi đã cố gắng chết đi khi ở trong khoảng thời gian đen tối đó. Tôi viết di chúc và giao nó cho chị gái. Sau đó, tôi đi đến sông Hàn và định nhảy xuống. Tuy nhiên, tôi đã kịp tỉnh táo và từ bỏ suy nghĩ tự tử. Với tôi, gia đình là số 1. Tôi không muốn làm họ đau lòng trước sự ra đi của tôi. Tôi nghĩ mình phải vực dậy để đưa gia đình vượt qua tình cảnh khó khăn. Tôi muốn cùng họ sống vui vẻ, khỏe mạnh", nam ca sĩ chia sẻ.

Sau đó, Minwoo được gia đình, các thành viên Shinhwa và đồng nghiệp thân thiết trong giới giải trí giúp đỡ vượt qua sóng gió. Giờ đây, nam ca sĩ sinh năm 1979 đã lấy lại tinh thần, sẵn sàng tái xuất showbiz qua các dự án mới trong tương lai.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị lừa 50 tỷ chạy án quấy rối tình dục, đường cùng đến mức viết di chúc-2
Minwoo từng viết di chúc và có ý định cực đoan tự tử nhưng đã kịp tỉnh táo.

Minwoo từng vướng tội danh quấy rối tình dục 2 cô gái ở độ tuổi 20 vào năm 2019. Sau khi điều tra, tháng 12 cùng năm, nam ca sĩ được tuyên bố vô tội. Truyền thông Hàn Quốc cho biết trong quá trình Minwoo dính tai tiếng đời tư, bạn thân anh (tạm gọi là B) đã đề nghị giúp đỡ.

Hắn bịa chuyện mình quen biết các công tố viên cấp cao, đồng thời cam kết giúp idol được trắng án. Vì nóng lòng được tuyên vô tội, Minwoo đã đưa cho B số tiền 1,6 tỷ won (29,6 tỷ đồng). Trên thực tế, B không quen biết bất kỳ công tố viên nào và cũng chẳng đưa tiền cho phía cơ quan chức năng như đã hứa với Minwoo.

Sau đó, thành viên nhóm Shinhwa được trắng án nhờ vào những bằng chứng tại tòa án, hoàn toàn không dựa vào sự can thiệp của B. Khi hay tin Minwoo được tuyên bố vô tội, B lại tìm tới nam nghệ sĩ và tiếp tục nói dối rằng: "Các công tố viên lại đang muốn kháng cáo để lật ngược bản án của cậu đấy. Cần thêm tiền để dàn xếp".

Trong lúc bấn loạn, Minwoo đã để B lấy đi 1 tỷ won (tương đương 18,4 tỷ đồng) gồm sổ tiết kiệm, khoản vay ngân hàng, nhiều món đồ hiệu có giá trị... Như vậy, idol nổi tiếng đã bị bạn thân lừa mất số tài sản có giá trị lên đến 2,6 tỷ won (gần 50 tỷ đồng).

Sau khi biết được mình bị lừa Minwoo đã kiện bạn thân ra tòa. Trong phiên tòa đầu tiên, B không hề tỏ ra ăn năn hối hận, đồng thời phủ nhận tới cùng những cáo buộc hướng về mình.

Người này bị tuyên phạt 9 năm tù giam, đồng thời phải hoàn trả toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt từ Minwoo. Tuy nhiên, B đã quyết định kháng cáo để phản đối phán quyết do tòa án đưa ra.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị lừa 50 tỷ chạy án quấy rối tình dục, đường cùng đến mức viết di chúc-3
Vì hấp tấp và tin tưởng bạn thân có thể giúp mình sớm được tuyên vô tội khi bị cáo buộc quấy rối tình dục, Minwoo đã bị lừa đảo 1 số tiền lớn.

Minwoo chính thức debut làng giải trí vào năm 1998 với tư cách thành viên của nhóm nhạc đình đám 1 thời Shinhwa. Anh ra mắt solo vào năm 2003 và phát hành nhiều album thành công đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thắng lợi, nam ca sĩ còn lấn sân diễn xuất, ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nonstop 5, Haeng Jin…

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-ca-si-noi-tieng-bi-lua-50-ty-chay-an-quay-roi-tinh-duc-uong-cung-en-muc-viet-di-chuc-a430138.html

Kpop

Tin tức mới nhất