Miranda Kerr đã nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ nhất thế giới

Miranda Kerr vừa đăng ảnh xác nhận cô đã nhận lời cầu hôn của chàng tỷ phú Evan Spiegel.

Trên trang cá nhân của mình, Miranda Kerr vừa mới đăng tải bức ảnh xác nhận chàng bạn trai tỷ phú Evan Spiegel đã ngỏ lời cầu hôn cô. Người đẹp ghi thêm rằng: "Tôi đã nói đồng ý!!!". Được biết, Evan Spiegel chính là nhà sáng lập Snapchat, và anh đang là tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản 2,1 tỷ USD (gần 47 nghìn tỷ VND).

Bức ảnh được Miranda Kerr đăng lên để xác nhận tin đính hôn

Trước đó không lâu, đại diện của Evan cũng vừa chia sẻ về tin đính hôn với trang Dailymail. Đại diện này cho biết: "Họ đang rất hạnh phúc".

Miranda và Evan lần đầu công khai xuất hiện bên nhau vào tháng 6 năm ngoái. Nhưng họ thật ra đã gặp gỡ từ năm 2014 tại một bữa tiệc tối của Louis Vuitton ở New York. Miranda từng chia sẻ với một tờ báo Úc rằng: "Chúng tôi đã là bạn bè của nhau rất lâu trước khi bắt đầu hẹn hò".

Evan Spiegel và Miranda Kerr

Trước đây, siêu mẫu nổi tiếng từng kết hôn với tài tử Orlando Bloom và có một con trai với anh, bé tên là Flynn. Miranda nói rằng, cô đã đợi sau 6 tháng hẹn hò với Evan, thì mới giới thiệu chàng bạn trai này cho bé Flynn: "Chồng cũ và tôi quyết định rằng chúng tôi phải biết người yêu mới được 6 tháng và cảm thấy ổn về người đó, thì mới giới thiệu người đó với Flynn".

"Evan đã gặp Flynn, mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp. Orlando nghĩ anh ấy rất tuyệt. Chúng tôi giờ đây là một gia đình hiện đại!", siêu mẫu nói.

Miranda còn thổ lộ, Evan tuy chỉ mới 25 tuổi (vào thời điểm đó), nhưng anh hành động như một người đàn ông 50 tuổi. Evan chỉ đi làm rồi về nhà. Cặp đôi không thường xuyên ra ngoài, họ chỉ dùng bữa tối tại nhà rồi đi ngủ sớm.


Nguồn: Dailymail
Theo Trí thức trẻ



Tin tức mới nhất