Những lý do khiến Taylor Swift không thể kiện Kanye West và Kim

Vụ việc lùm xùm xung quanh cuộc nói chuyện bị ghi hình của Taylor Swift và Kanye West dưới góc độ của trang Complex.

Lùm xùm xung quanh 14 đoạn video Snapchat quay lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa Taylor Swift và Kanye West của Kim Kardashian vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới. Có thông tin cho rằng, phía Taylor Swift dọa Kanye West sẽ đưa anh ra tòa vì đã ghi lại và đăng tải clip bất hợp pháp. Tuy nhiên, theo những gì mà trang Complex tiết lộ, Kanye rất có thể sẽ không phải đối mặt với bất cứ bản án nào.

Kanye West và Taylor Swift


Trang TMZ là trang thu thập được toàn bộ bản ghi âm về cuộc gọi giữa Kanye và Taylor và họ đã phát hiện ra một vài điều rất quan trọng. Thứ nhất, cuộc gọi này không phải cuộc gọi riêng tư bởi vì nó được Kanye bật loa ngoài (speaker mode). Thứ hai, Rick Rubin được cho là đã xen vào cuộc nói chuyện giữa hai người họ một vài lần. Đội ngũ ghi hình của Kanye ở đằng sau cũng được cho là nghe thấy cuộc gọi này.

Trong cuộc gọi giữa Kanye West và Taylor còn có nhà sản xuất Rick Rubin


"Những chi tiết trên tưởng rằng không quan trọng, tuy nhiên nó sẽ là bằng chứng thiết yếu dành cho Kanye West nếu như Taylor Swift cáo buộc Kanye" - tờ Complex viết. Taylor cáo buộc rằng video kia được ghi lại mà không có sự cho phép của cô, và chiếu theo pháp luật của bang California, cuộc gọi của hai người phải được tính là "riêng tư" thì vụ việc mới có cơ sở vi phạm luật.

Một cuộc gọi được tính là riêng tư nếu như nó là giữa hai người, tuy nhiên nếu như Taylor Swift biết rằng Rick Rubin có nghe thấy cuộc điện thoại này, thậm chí còn xen vào giữa cuộc đối thoại của hai người, thì nó sẽ không được coi là riêng tư nữa. Do đó, luật pháp cũng không thể can thiệp vào việc này và bản ghi âm kia sẽ là hoàn toàn hợp pháp. Tờ Complex nhận định, trong trường hợp này, Taylor sẽ không có cơ sở pháp lý để chứng minh rằng cuộc gọi kia là cuộc gọi riêng tư.

Cuộc gọi giữa hai người cũng chỉ ra rằng, Taylor đã biết đến ít nhất vài câu ca từ của bài hát "Famous" của Kanye West. Taylor khăng khăng nói rằng cô không hề biết đến việc Kanye sẽ sử dụng từ "con khốn" để viết về cô, nhưng trong video mà Kim chia sẻ, có vẻ như Taylor biết khá nhiều về bài hát này.

Hôm thứ Ba vừa qua, Kim đã xuất hiện lần đầu tiên tại Los Angeles sau vụ lùm xùm với Taylor. Cô nàng còn tỏ vẻ đắc thắng với nụ cười mãn nguyện sau khi đã "vạch trần" được Taylor.



Kim mỉm cười đắc thắng sau khi "vạch trần" Taylor

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao