Thanh Hằng - Hà Hồ: Cuộc cạnh tranh thú vị trên hai chiến tuyến

(2Sao) - Dường như sự so sánh là không thể tránh khi cặp bạn thân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng làm giám khảo cho hai chương trình truyền hình thực tế đối đầu nhau.

Hiện nay, chương trình tìm kiếm người mẫu quảng cáo The Face - Gương mặt thương hiệu đang gây sốt với công chúng sau những tập đầu tiên phát sóng. Cùng với đó, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu có lịch sử lâu năm - Vietnam's Next Top Model 2016 đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 17/7 vừa qua. Hai cuộc thi về người mẫu đang "hot" này được cho là đối đầu nhau, cạnh tranh khốc liệt trong việc chiếm hữu thị hiếu, thị trường khán giả.

Cặp bạn thân nhất nhì showbiz Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ "đối đầu" nhau ở hai bên chiến tuyến. Trong khi Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên thu hút bậc nhất tại The Face thì Thanh Hằng lại là host quyền lực của Vietnam's Next Top Model. Ở hai vị trí đối đầu khá đồng đẳng, khán giả thường có sự so sánh thú vị giữa hai người đẹp đình đám này.  

Đẳng cấp chuyên môn

Không còn gì phải nghi ngờ về chuyên môn người mẫu của Thanh Hằng nữa, bởi cô chính là siêu mẫu có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Với đôi chân 1m12 catwalk đầy kinh nghiệm cùng thần thái, kỹ năng tạo dáng đẳng cấp, Thanh Hằng trở thành thần tượng của rất nhiều đàn em trong nghề. Cũng vì thế mà cô được mời làm host của 3 mùa thi Vietnam's Next Top Model.

Thanh Hằng là một siêu mẫu có chuyên môn đẳng cấp.

Sự xuất hiện của cô tại các mùa Next Top luôn được khán giả chờ đón.

Ở "chiến tuyến" bên kia, người bạn thân Hồ Ngọc Hà lần đầu làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Dã từ sàn catwalk 13 năm để tập trung cho sự nghiệp ca hát, khán giả rất tò mò, không biết hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong vai huấn luyện viên đào tạo người mẫu sẽ như thế nào, kinh nghiệm còn hay mất ra sao...?

Tuy nhiên, đó là một nỗi lo xa bởi trong những tập The Face phát sóng vừa qua, Hồ Ngọc Hà thực sự nổi bật và xuất sắc. Cô tự tin truyền đạt kỹ thuật catwalk, tạo dáng, stylish cho học trò một cách thuyết phục. Hơn thế nữa, vốn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" nên chuyên môn tìm kiếm gương mặt thương hiệu của Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá cao hẳn hơn so với hai đàn em còn lại là Lan Khuê và Phạm Hương.

Thế nên có ý kiến cho rằng: Nếu không đi hát, khó có ai "qua mặt" được Hồ Ngọc Hà ở trong làng mẫu Việt. Thậm chí, chính Thanh Hằng cũng phải "dè chừng" cô bạn thân này.

Hồ Ngọc Hà dạy thí sinh catwalk chuyên nghiệp tại The Face.

Không ngại lăn xả thị phạm tạo dáng với các thử thách.


Nhìn chung, ở hai chiến tuyến, sự thể hiện chuyên môn của hai chân dài đều đáng nể, đáng phục. Ngoài ra, họ còn là hai giám khảo rất hiểu tâm lý thí sinh, cư xử khéo léo, đúng mực, nghiêm khắc nhưng cũng vô cùng sâu sắc.

Cuộc chiến hàng hiệu không phân thắng bại

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được xem là hai biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng nhất của showbiz Việt. Ngoài ra, cả hai đều là tay chơi hàng hiệu có tiếng. Thế nên sự hiện diện của hai người đẹp tại hai cuộc thi người mẫu lớn chắc chắn sẽ tạo ra một "cuộc đua" thời trang - hàng hiệu vô cùng thú vị. Thực tế, cuộc đua hàng triệu trăm triệu ấy đã xảy ra khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.

Cuộc chơi hàng hiệu trăm triệu, bạc tỷ có thể khiến hai chân dài "lỗ nặng" so với cát-xê mà họ nhận được.

Trong khi Hồ Ngọc Hà diện cả cây đồ hiệu Gucci 133 triệu đồng thì Thanh Hằng không
thua kém với set đồ Burberry trị giá 200 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà đẳng cấp với đầm Gucci 110 triệu đồng. Trong khi đó, suit kẻ Max Mara của
Thanh Hằng có giá 30 triệu. Riêng nữ trang của Thanh Hằng đã là 300 triệu.

Tổng giá váy và túi xách Gucci của Hà Hồ lên tới 300 triệu. Set hàng hiệu tổng hợp
Shamballa, Kenzo... của Thanh Hằng có giá 60 triệu.

Set hàng hiệu tổng hợp của cả hai đều xấp xỉ 100 triệu.

Riêng chân váy Gucci của Hà Hồ đã có giá 70 triệu. Trong khi đó, tổng giá trị hàng triệu
trên người Thanh Hằng là 102 triệu.

Hồ Ngọc Hà với đầm Hugo Boss 40 triệu, Thanh Hằng cá tính với cây hàng hiệu 56 triệu.





Và rất nhiều lần "đối đầu" hàng hiệu khác bất phân thắng bại.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất