Miss Charm 2023

CHƯA TỪNG CÓ: Miss Charm công bố Top 3 bằng tranh vẽ trực tiếp

Miss Charm gây bất ngờ với màn công bố Top 3 bằng cách mời "Phù thủy vẽ tranh" ký họa chân dung thay vì MC đọc tên ngay trên sân khấu.

Sau gần nửa tháng tổ chức, cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) - cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam sáng lập đã đến đêm chung kết vào tối 16/2. Đại diện Việt Nam là "MC 3000 chữ không cần kịch bản" Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20.

Dù còn nhiều thiếu sót do lần đầu tổ chức nhưng kết quả chung cuộc được đánh giá là xứng đáng với vương miện hoa hậu thuộc về Luma Russo, 24 tuổi đến từ Brazil. 2 á hậu lần lượt là Annabelle Mae McDonnell (Philippines) và Olivia Tan (Indonesia).

CHƯA TỪNG CÓ: Miss Charm công bố Top 3 bằng tranh vẽ trực tiếp-1
Chân dung Top 3 Miss Charm 2023.

Một trong những phần gây bất ngờ nhất là màn công bố Top 3 bằng tranh chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu.

Thông thường, trong tất cả các cuộc thi dù quy mô như Miss World, Miss Universe...MC sẽ xướng tên lần lượt các người đẹp trong Top 3. Tuy nhiên, ban tổ chức Miss Charm thay đổi bằng cách mời họa sĩ vẽ phác thảo chân dung của từng cô gái có cơ hội giành giải á hậu và hoa hậu.

CHƯA TỪNG CÓ: Miss Charm công bố Top 3 bằng tranh vẽ trực tiếp-2
Người phụ trách phần ký họa nhanh trên sân khấu là "Phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh - người từng gây ấn tượng khi vào thẳng chung kết Vietnam's Got Talent 2013 bằng tài vẽ tranh ngoạn mục như làm ảo thuật..

CHƯA TỪNG CÓ: Miss Charm công bố Top 3 bằng tranh vẽ trực tiếp-3
Chân dung 3 người đẹp Miss Charm được phác họa ngay trên sân khấu.

Miss Charm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam với mong muốn quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng phải trì hoãn tổ chức hai lần vì dịch Covid-19.

Ban đầu, cuộc thi dự kiến có 40 thí sinh tham dự. Tuy nhiên, đại diện Nigeria tuyên bố rút lui, trong khi người đẹp đến từ Ethiopia bị ban tổ chức gạch tên vì thiếu trách nhiệm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-charm-cong-bo-top-3-bang-tranh-ve-truc-tiep-chua-tung-co-trong-lich-su-n-336656.html

Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023