Miss Universe 2021 bị ví như 2 'bà cháu' bên mỹ nhân Indonesia

Kém Ayu Maulida 3 tuổi nhưng mỹ nhân người Ấn bị cho là lép vế hoàn toàn vì giao diện sến súa, già gấp đôi tuổi thật.

Mới đây, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu có chuyến công tác tại Jakarta, Indonesia. Xuất hiện tại sân bay, mỹ nhân Ấn Độ được đích thân Miss Universe Indonesia 2020 -  Ayu Maulida ra đón tiếp. 

Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-1

Harnaaz Sandhu tiếp tục trung thành với kiểu trang phục lịch sự, già dặn gồm quần ôm ống loe sơ vin, bên ngoài mặc áo vest.

Tuy nhiên khi đứng cạnh người đẹp nước chủ nhà, Harnaaz Sandhu gây thất vọng vì lối mix phụ kiện rườm rà và trang phục "dìm dáng", phô hết nhược điểm cơ thể.

Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-2
Harnaaz để mái tóc dài gợn sóng bổ luống. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô đeo kính râm, xách túi to bự buộc khăn và không quên quàng thêm dải sash "Miss Universe 2021" 

Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-3
Kém Ayu Maulida 3 tuổi nhưng Harnaaz Sandhu bị cho là lép vế hoàn toàn trước người đẹp Indonesia vì giao diện sến súa, già gấp đôi tuổi thật


Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-4Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-5
Dân mạng hài hước ví Harnaaz Sandhu và  Ayu Maulida như hai bà cháu

Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-6
Việc mặc quần ôm sát sơ vin còn khiến vòng 2 như mang thai của Miss Universe 2021 bị chia thành 2 ngấn lộ rõ. Khi gặp gỡ nước bạn, đây rõ ràng là hình ảnh kém đẹp không nên lọt vào ống kính
Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-7
Điểm lại những lần người đẹp Ấn Độ mặc suit mới thấy đây có vẻ không phải kiểu trang phục dành cho cô.  Trong một đoạn clip cách đây không lâu, Miss Universe 2021 thả dáng khi bước xuống cầu thang với bộ suit màu hồng fuchsia nổi bần bật. Stylist đã hơi "ác" khi chọn áo 1 cúc khiến vòng 2 tròn lẳn của Harnaaz Sandhu lộ rõ.

Kể từ sau đăng quang, Harnaaz Sandhu thu hút truyền thông không phải bởi sự thăng hạng sắc vóc ấn tượng mà vì hình thể ngày một lao dốc.

Việc mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac và phải uống thuốc điều trị khiến vóc dáng nuột nà của nàng Hậu tăng cân phi mã.

Bên cạnh đó gu ăn mặc của mỹ nhân người Ấn cũng không được đánh giá cao, thậm chí liên tục "gặp chuyện" với váy áo khiến hình ảnh của cô mất điểm trầm trọng.

Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-8Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-9Miss Universe 2021 bị ví như 2 bà cháu bên mỹ nhân Indonesia-10
Những bộ cánh bị chê nhất của Harnaaz Sandhu đều là do stylist của Miss Universe Organization tuyển chọn.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-bi-vi-nhu-2-ba-chau-ben-my-nhan-indonesia-n-307665.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất