Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe: 'Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao'

Theo hoa hậu Natalie Glebova, sự tự tin là yếu tố rất quan trọng tại đấu trường Miss Universe.

Mới đây, họp báo công bố top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra.

Thu hút khá nhiều sự chú ý là sự xuất hiện của giám khảo ngoại quốc Natalie Glebova - Miss Universe 2005. Hoa hậu Hoàn vũ diện chiếc váy màu đen cổ điển, khoe nhan sắc mặn mà tuổi 41.

Gặp gỡ Natalie Glebova tại hậu trường, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện ngắn với cô về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, cũng như các đại diện Việt Nam trên đấu trường Miss Universe quốc tế...

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-1
Hoa hậu Natalie Glebova tại Việt Nam.

Lần thứ 5 trở lại Việt Nam sau một thời gian dài, Natalie Glebova không giấu được sự vui vẻ, hào hứng, đặc biệt hơn là được đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Được hỏi về tiêu chí lựa chọn hoa hậu, Miss Universe 2005 cho biết, cô luôn đề cao những cô gái tự tin, không ngại thể hiện bản thân, đặc biệt phải là người luôn chân thật.

"Cô gái đó phải là một người thực sự dũng cảm thể hiện mình tại đấu trường Miss Universe. Tôi muốn tìm kiếm một cô gái không rụt rè, không sợ hãi, không ngừng thể hiện cô ấy là ai và đại diện cho quốc gia của mình.

Ngoài ra, tôi cũng tìm kiếm một cô gái có tính cách chân thật, luôn cảm thấy vui vẻ tại cuộc thi, cũng như luôn sẵn sàng tỏa sáng với năng lượng của cô ấy", mỹ nhân gốc Canada chia sẻ.

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-2

"Theo chị, điều gì khiến hầu hết đại diện Việt Nam chưa có thành tích cao tại Miss Universe trong những năm gần đây?", câu hỏi chúng tôi dành cho Natalie Glebova.

Hoa hậu Hoàn vũ trả lời: "Tôi nghĩ đại diện Việt Nam tại Miss Universe những năm gần đây đã đạt được một số thành tích khá cao rồi đấy chứ.

Chúng ta có thể dự đoán được hoặc không về những điều mà giám khảo Miss Universe nhìn thấy ở các đại diện Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ chúng ta phải tiếp tục cố gắng, rồi sẽ tới thời điểm Việt Nam sẽ đạt được những thành tích tốt hơn tại Miss Universe".

Mỹ nhân Canada cũng nói thêm: "Tôi nghĩ các đại diện Việt Nam, nếu họ muốn được trao những thành tích tốt hơn, họ cần trau dồi bản thân và thể hiện sự tự tin hơn nữa. Tôi nghĩ sự tự tin là yếu tố rất quan trọng tại Hoa hậu Hoàn vũ".

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-3

Natalie Glebova sinh năm 1981, mang quốc tịch Canada nhưng hoàn toàn gốc Nga. Cô được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Universe 2005, mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ xứ bạch dương.

Natalie Glebova cũng được xem là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong quãng thời gian tỷ phú Donald Trump nắm quyền điều hành cuộc thi này.

Nhiều năm qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 sinh sống và làm việc tại Thái Lan. Natalie có tổ ấm hạnh phúc bên Nam vương Panama - Dean Kelly. Họ đã có với nhau một tiểu công chúa xinh xắn.

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-4
Khoảnh khắc đăng quang Miss Universe 2005 của Natalie Glebova.

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-5
Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-6
Nhan sắc cực phẩm của Natalie ngày ấy.

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-7
Ngoài 40 tuổi, mỹ nhân Canada đẹp mặn mà.

Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-8Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-9Miss Universe: Đại diện Việt Nam cần tự tin hơn để có thành tích cao-10
Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Hoàn vũ.

Đức Chánh
Theo Vietnnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-dai-dien-viet-can-tu-tin-hon-de-co-thanh-tich-cao-n-303444.html

Natalie Glebova Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe