Miu Lê tự tin với vóc dáng hiện tại sau thời gian ép cân quá mức

Từ những lần giảm cân không đúng cách, Miu Lê quyết tâm tập gym và ăn uống khoa học để cơ thể khỏe mạnh.

Trên trang cá nhân hôm 25/4, Miu Lê chia sẻ về quá trình tập luyện và ăn uống khoa học để có sức khỏe tốt. Những kinh nghiệm được rút ra từ chính cô sau thời gian sức khỏe giảm sút khi ăn kiêng quá mức.

"Tôi đang hạnh phúc với những gì mình chọn", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ kể: "Cách đây 4 năm, Miu đã nhập viện vì đau và tràn dịch bao tử. Nặng đến mức không thở được và không thể đứng dậy được. Đó là hậu quả của việc nhịn ăn sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi vì nghĩ như vậy sẽ gầy. Lúc đó Miu sợ kinh khủng, sợ chết".

Miu Lê tự tin với vóc dáng hiện tại sau thời gian ép cân quá mức-1
Miu Lê quyết định tập gym để cơ thể khỏe mạnh.

Giọng ca Đừng bắt em phải quên quyết định thay đổi bằng cách tập gym kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh. Trong 4 năm, Miu Lê kể tập sai có, nản cũng có, cơ thể tròn lên do ăn sai chế độ và không hiểu biết về dinh dưỡng cũng có. Nhưng điều cô tự hào nhất là đến hôm nay vẫn tiếp tục giữ tinh thần vui vẻ và lạc quan.

Theo Miu Lê, tập gym giống như chuyện xây nhà, phải xây từ móng xây lên, từng viên gạch, quan trọng là kiên trì và siêng năng để sau đó mới có thành quả.

"Miu tập không phải vì ai chê Miu xấu, chê đô con, đùi to. Tuy Miu biết người chê không ít, Miu buồn thôi chứ đó không phải là lý do để có cuộc sống lành mạnh.

Miu tập luyện và ăn kiêng chỉ muốn tốt cho bản thân, có sức khỏe thật tốt, hạn chế bệnh tật khi sau này lớn tuổi", diễn viên Em là bà nội của anh tâm sự.

Qua câu chuyện của mình, Miu Lê khuyên mọi người nghĩ tới sức khỏe bằng việc ăn uống và sinh hoạt khoa học, chăm chỉ tập luyện xây dựng nền tảng sức khỏe tốt để chống chọi với bệnh tật.

"Đừng giảm cân tiêu cực và nói không với body shaming", cô nhấn mạnh.

Miu Lê tự tin với vóc dáng hiện tại sau thời gian ép cân quá mức-2
Miu Lê được yêu mến ở vai trò diễn viên, ca sĩ.

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991. Cô được khán giả yêu thích từ khi đóng Những thiên thần áo trắng. Vài năm trở lại đây, Miu khẳng định thực lực diễn xuất qua phim điện ảnh Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua...

Bên cạnh đó, Miu Lê cũng thành công ở vai trò ca sĩ với nhiều bài hát như Lặng thầm yêu, Giả vờ nhưng em yêu anh, Em vẫn hy vọng, Còn gì giữa chúng ta...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/miu-le-tu-tin-voi-voc-dang-hien-tai-sau-thoi-gian-ep-can-qua-muc-post1077447.html?fbclid=IwAR1D5Rc3qquDaRXWaSwXRWHmlzcN6qLeKy6ywE7_OWtpyXcxAUGruinuBwI

Tập gym Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao