Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa

Miu Lê khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng nổi bật nhất vẫn là chiếc vòng đeo cổ đắt đỏ đến từng thương hiệu Chanel đình đám.

Lần đầu tiên gây ấn tượng trong lòng công chúng với bộ phim Những thiên thần áo trắng, Miu Lê giờ đây trở thành cái tên quen thuộc trong vai trò cả diễn viên và ca sĩ.

Không chỉ tài năng, Miu Lê còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp một cách lạ lùng bằng những kiểu tóc lí lắc. Cùng với đó thời trang cũng là đề tài rất được quan tâm ở cô nàng này. Tuy không phải là một người ăn vận khó hiểu hay gợi cảm đến độ phản cảm, Miu Lê làm người ta phải kinh ngạc bởi cô nàng sở hữu cả một kho đồ hiệu không kém bất kỳ người đẹp nào trong showbiz. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Miu Lê còn chi tiền mạnh tay cho hàng hiệu hơn cả Ngọc Trinh dù chẳng hay khoe khoang đập hộp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Miu Lê chia sẻ loạt ảnh khoe vẻ ngoài dịu ngọt. Và loạt vòng cổ xếp tầng tầng lớp lớp vô cùng bắt mắt và đều từ thương hiệu đắt đỏ nước Pháp Chanel.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-1
Miu Lê vừa khoe nhan sắc xinh đẹp với kiểu trang điểm tông hồng, mái tóc dài mới tinh và loạt phụ kiện đắt đỏ trên cổ.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-2

Không chỉ 1 mà Miu Lê cùng lúc mang tới 3 chiếc vòng cổ. Tất cả đều đến từ nhà mốt Chanel và giá trị dĩ nhiên là không nhỏ.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-3

Đầu tiên và bắt mắt nhất chính là chiếc Smiley Pearl Necklace nhiều màu sắc được kết từ các hạt cườm, viên xúc xắc hay hình con bướm màu sắc xinh đẹp. Thiết kế có giá 87 USD (xấp xỉ 2,3 triệu đồng).

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-4

Chiếc choker vàng in dòng chữ thương hiệu Chanel ôm sát đường cổ vừa sang trọng vừa cá tính và Miu Lê đã bỏ ra 16,5 triệu đồng để có được món phụ kiện này.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-5

Và một món đồ nho nhỏ khác nhưng lại có giá khủng, lên đến 11 triệu đồng cũng được Miu Lê sử dụng để kết hợp trong set vòng cổ lần này.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-6

Chiếc dây chuyền logo Chanel cũng từng được Miu Lê khoe trước đó.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-7

Và tổng giá trị cho 3 món phụ kiện của Miu Lê lên đến gần 20 triệu đồng.

Khi mua sắm hàng hiệu Miu Lê không tiếc tay, thậm chí từng bỏ ra số tiền tỷ để mua một món phụ kiện mình yêu thích. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về quan điểm của mình:

"Có những người có sở thích rất lạ, Miu có một người chị họ thích nuôi rắn như thú cưng. Miu thích đồ hiệu cũng như vậy. Thực tế cũng có rất nhiều người mê đồ hiệu vì họ cho rằng khi sắm được nó sẽ lên một đẳng cấp khác, sang trọng hơn, quyền quý hơn, nhưng với Miu không phải thế. Sơn Tùng có một câu hay lắm, đó là mình thích mình thích thôi. Một người thích đồ hiệu, người ta bỏ mười mấy hay hai mươi mấy triệu mua món đồ, mua xong rồi họ thấy xứng đáng, nó làm họ thỏa đam mê. Còn người khác không đủ khả năng, nhìn thấy vậy sẽ nói bị khùng à, tại sao lại bỏ nhiều tiền cho một món đồ. Họ sẽ nói là quá phung phí. Miu nghĩ rằng mọi thứ đều hợp lý khi mình nhìn nhận theo góc độ cá nhân".

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-8

Miu Lê đeo vòng tay Logo Chanel có giá trên dưới 3 triệu đồng khoe vẻ ngoài trẻ trung và cá tính.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-9

Miu Lê đeo hồng hồ nạm kim cương của thương hiệu Franck Muller Vanguard có giá trị ước tính lên đến con số tỷ đồng chứ chẳng hề nhỏ.

 Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-10

Một chiếc đồ khác cũng có giá trị vô cùng đắt đỏ và được nạm những viên kim cương sắc sảo ở quanh mặt đồng hồ. Dĩ nhiên là nó có giá trị bằng cả một gia tài chứ chẳng đùa.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-11

Vòng đeo tay của một thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng từ 25 - 35 triệu đồng/chiếc và Miu Lê sở hữu vài cái như thế với những chất liệu và màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, vì niềm đam mê hàng hiệu bất diệt, Miu Lê mua sắm hàng hiệu không tiếc tay. Nữ ca sĩ cho biết thương hiệu Hermes chính là thương hiệu mà cô yêu thích nhất. Mỗi chiếc túi Hermes thường có giá trị từ vài trăm triệu đồng. Và chỉ riêng mẫu túi Birkin, Miu Lê đã có ít nhất 9 -10 chiếc.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-12

Chiếc túi Matte Himalaya Nilo Crocodile chính là chiếc túi đình đám nhất làng mốt đến từ thương hiệu Hermes và nó cũng chiếc túi có giá nhất trong bộ sưu tập của cô nàng. Và nó có giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng. Không chỉ đắt đỏ, chiếc túi này còn rất hiếm và khó mua nên cũng đủ hiểu Miu Lê đã dành nhiều công sức như thế nào.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-13

Một mẫu Hermes Birkin khác màu trắng mà cô nàng Thiên thần áo trắng có được. Thiết kế có giá từ 300 triệu đồng và được làm điệu bằng một chiếc khăn lụa sang xịn mịn có giá khoảng 9 triệu đồng nữa.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-14
Một chiếc túi đắt xắt ra miếng khác màu xanh nằm trong bộ sưu tập túi Hermes Birkin gồm khoảng 10 cái của Miu Lê.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-15
Ngoài chiếc túi bạch tạng có giá 2 tỷ, mỗi chiếc túi còn lại có giá giao động từ khoảng 300 đến 500 triệu đồng. Tổng giá trị của chúng quả là xứng đáng cả một gia tài.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-16
Không phải túi Birkin mà là mẫu túi Hermes Black Crocodile Porosus Constance 23 Flap Bag. Chiếc túi này được làm từ chất liệu da cá sấu và có giá khoảng 600 triệu đồng. 

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-17
Ngoài Hermes, Miu Lê cũng sở hữu những món phụ kiện cao cấp đến từ các thương hiệu đắt đỏ khác như Chanel, Louis Vuitton, Dior...

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-18
Miu Lê đeo giày hoa cúc nổi tiếng khắp thế giới của G-Dragon có giá cả trăm triệu đồng và Việt Nam không có mấy người sắm được.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-19
Miu Lê xách túi trống mini của Louis Vuitton. Dù thiết kế với kích thước nhỏ xíu và có lẽ chẳng đựng được bao nhiêu đồ nhưng Miu Lê đã phải chi ra khoảng hơn 26 triệu đồng mới có được nó.

Nhìn thoáng qua như đồ chơi, nhưng ai ngờ chiếc vòng cổ của Miu Lê có giá không vừa-20
Túi đeo hông Gucci Miu Lê sở hữu nhiều màu sắc để thoải mái phối với những set đồ khác nhau. Và giá trị mỗi chiếc lên tới 25 triệu đồng.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/thoi-trang-sao/nhin-thoang-qua-nhu-do-choi-nhung-ai-ngo-chiec-vong-co-cua-miu-le-co-gia-khong-vua-c269a425296.html?fbclid=IwAR3Rkmt8_53HeXM5pZERbk-HdZbYkh_ZhozcfpmFl23l2gTz6tCRgx7AjDI

Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao