Nhắn tin cho Idol ngoại quốc, Nam Em hứng 'đá tảng' trong khi Miu Lê được khen hết lời

Miu Lê được khen dễ thương khi xin Justin Bieber ship áo cho mình. Trong khi đó, Nam Em khiến cư dân mạng phẫn nộ bởi gửi ảnh tạo dáng phản cảm tới Lee Min Ho.

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện Miu Lê còn khiến người hâm mộ cười té ghế trước những trò "nhây". Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây sốt khi khoe đoạn trò chuyện với ngôi sao quốc tế Justin Bieber.

Qua đoạn chat, có thể thấy Miu Lê nhắn tin cho Justin Bieber bằng tiếng Việt với mục đích... xin áo. Thậm chí, cô không quên nhờ nam ca sĩ giao hàng về con phố Ngô Tất Tố giúp mình. 

Nhắn tin cho Idol ngoại quốc, Nam Em hứng đá tảng trong khi Miu Lê được khen hết lời-1
Miu Lê nhắn tin xin áo của Justin.

"Anh ơi, anh cho em xin một chiếc áo drew màu vàng size M nha. Anh ship về Ngô Tất Tố giúp em nhá", Miu Lê viết. Nhắn tin cho thần tượng nhưng không nhận được hồi âm, giọng ca Em yêu anh tiếp tục mượn lời bài hát để bày tỏ nỗi lòng của mình: “Người đừng lặng im đến thế. Vì lặng im sẽ giết chết con tim“.

Những tưởng, sự im lặng của Justin Bieber sẽ khiến cô nàng "tẽn tò", nhưng trái lại, Miu Lê vô cùng hào hứng và công khai tin nhắn này trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ không ngừng gọi tên Justin cùng lời trách móc: “Cứ xốn xa xốn xang lo đám cưới đám hỏi! Nhanh nhanh ship áo cho em đi“.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Miu Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần đông người hâm mộ không khỏi bật cười trước khả năng tấu hài cũng như sự lém lỉnh, "lầy lội" của nữ ca sĩ. 

Nhắn tin cho Idol ngoại quốc, Nam Em hứng đá tảng trong khi Miu Lê được khen hết lời-2
Sự lầy lội của cô nàng khiến khán giả bật cười.

"Đến chịu với bà này rồi. Hết troll Duy Khánh giờ chuyển sang cả ngôi sao quốc tế luôn. Không biết tiếp đến là ai"; "Dễ thương quá Miu ơi, cứ lầy lội tưng tửng như thế này nhé"; "Không biết sắp tới bà còn chọc thêm ai nữa đây?"..., là những bình luận từ dân mạng. 

Nếu như Miu Lê nhận được lời khen dễ thương, đáng yêu cho hành động của mình, Nam Em lại bị phản ứng ngược khi gửi ảnh cho mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho. 

Nhắn tin cho Idol ngoại quốc, Nam Em hứng đá tảng trong khi Miu Lê được khen hết lời-3
Nhắn tin cho Idol ngoại quốc, Nam Em hứng đá tảng trong khi Miu Lê được khen hết lời-4
Nam Em gửi ảnh phản cảm tới tài khoản được cho là của Lee Min Ho.

Cụ thể, vào tháng 1/2019, Nam Em gây sốc khi gửi ảnh tạo dáng phản cảm tới tài khoản Instagram được cho là của Lee Min Ho. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga.

Sau khi hỏi vu vơ "Anh ở đâu?", Nam Em liên tục nhắn "Hello", "Hello" trong cột chat vì không được Lee Min Ho hồi đáp.

Đoạn tin nhắn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 gửi tới mỹ nam Hàn Quốc lập tức gây nên tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của Nam Em lố lăng và mong người đẹp miền Tây hãy buông tha cho "oppa" của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ. 

Tuy nhiên, số khác tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng "leeminho_87" được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Lúc này, nhiều người lại bật cười vì tâm tư luyến thương của cô nàng đã gửi nhầm địa chỉ. 

Nhắn tin cho Idol ngoại quốc, Nam Em hứng đá tảng trong khi Miu Lê được khen hết lời-5
Dân mạng mong Nam Em buông tha cho thần tượng của họ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miu-le-va-nam-em-nhan-phan-ung-trai-nguoc-khi-nhan-tin-cho-idol-n-198665.html

Justin Bieber Miu Lê Nam Em Lee Min Ho

Tin tức mới nhất