Công khai ôm ấp VJ Quốc Bảo nhưng Nam Em lại gọi người tình tin đồn là... 'cô gái bé bỏng của em'

Nam Em và Quốc Bảo diện đồ đôi và có hành động thân thiết bên nhau. Đây là động thái đầu tiên của cặp sao sau khi lấp lửng chuyện hẹn hò.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Nam Em đang hẹn hò VJ Quốc Bảo. Tin đồn tình cảm của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Ngay lập tức, cô cũng lên tiếng và lấp tửng chuyện tình cảm với MC điển trai này.

Công khai ôm ấp VJ Quốc Bảo nhưng Nam Em lại gọi người tình tin đồn là... cô gái bé bỏng của em-1

Chia sẻ trên Thethaovanhoa, Nam Em cho biết cô đang quen một chàng trai tên Bảo trong showbiz Việt. Người đẹp chỉ úp mở một vài thông tin chứ không nhắc trực tiếp đến tên người tình. 

"Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!", hoa khôi bộc bạch. 

Tuy nhiên, động thái mới đây nhất của Nam Em đã phần nào khẳng định cô và Quốc Bảo chính là một cặp. Trong bức ảnh do người đẹp Tiền Giang đăng tải, Quốc Bảo tựa đầu vào vai cô. Ngược lại, Nam Em cũng có hành động ôm ấp nam MC đầy tình tứ. 

Đính kèm bức ảnh, Nam Em thủ thỉ: "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi. Cô gái bé bỏng của em". Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi đăng tải, Nam Em đã gỡ bỏ bức ảnh lẫn dòng trạng thái trên.

Công khai ôm ấp VJ Quốc Bảo nhưng Nam Em lại gọi người tình tin đồn là... cô gái bé bỏng của em-2
Nam Em muốn làm bạn đời với Quốc Bảo nhưng lại gây hoang mang khi gọi anh là "cô gái bé bỏng của em".

Có vẻ như tình cảm của cả hai đang tiến triển tốt đẹp. "Cô gái bé bỏng" - nickname mà Nam Em gọi Quốc Bảo - thể hiện sự hài hước, "lầy lội" đúng với tính cách của người đẹp này trước nay. Đặc biệt, cô cũng cho rằng, cả hai chỉ nên là "bạn đời" của nhau. 

Trong một mối quan hệ, thì hai chữ "bạn đời" mà Nam Em đề cập quả thật rất thiêng liêng, khác với tình bạn thân. Và dĩ nhiên, câu nói của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được nhiều người hiểu theo nghĩa tình yêu đôi lứa.

Công khai ôm ấp VJ Quốc Bảo nhưng Nam Em lại gọi người tình tin đồn là... cô gái bé bỏng của em-3

Trước khi công khai tìm hiểu người mới, cách đây 1 năm, "một tay" Nam Em khoấy đảo làng giải trí chỉ vì chuyện yêu đương giữa cô và danh hài Trường Giang.

Khóc lóc kể về "30 ngày yêu" Trường Giang, người đẹp gọi đó là quãng thời thời gian ý nghĩa nhất với mình, thậm chí có thể chết vì danh hài xứ Quảng. Câu chuyện nóng ran suốt thời gian dài khi người đẹp "dăm bữa nửa tháng" lại khơi gợi chuyện cũ, mặc cho Trường Giang khẳng định không hề có tình cảm yêu đương.

Có thời gian Nam Em khiến dư luận "dậy sóng" khi mang hoa và bánh kem đến tận nhà chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Không những vậy, hoa khôi còn bị nghi treo ảnh khổ lớn của mình gần quán ăn của bạn trai Nhã Phương.

Sau những ngày lụy tình, yêu đến "chết đi sống lại" mặc Trường Giang chối bỏ tình ái, cuối cùng Nam Em cũng thoát ra được khỏi vũng lầy tâm lý. Nếu thông tin hẹn hò VJ Quốc Bảo là sự thật thì người hâm mộ cũng rất mừng cho hoa khôi, vì đã đến lúc cô cần tìm thấy hạnh phúc mới cho riêng mình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-cong-khai-om-ap-vj-quoc-bao-sau-thong-tin-hen-ho-n-196610.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất