Diện style 'bánh bèo' với gam màu hồng chẳng lo sến súa

Mùa hè mà không diện màu hồng thì thật thiếu sót, nhưng mặc sao để không sến súa thì chị em nên tham khảo nhưng gợi ý dưới đây.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-1
Áo ôm trễ vai màu trắng kết hợp với quần short màu hồng pastel, giày cao gót trong suốt, túi mini quá hợp cho phong cách thời trang mùa hè thanh lịch, hiện đại.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-2
Set đồ style thể thao gồm quần short, áo thun đồng điệu tông hồng dễ thương đi kèm phụ kiện sneaker, balo mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, trẻ trung, hack tuổi.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-3
Quần ống loe và áo croptop là công thức mix đồ ăn ý không nên bỏ qua trong mùa hè. Bộ outfit sắc hồng trắng xen kẽ phù hợp với mọi làn da giúp nàng tự tin xuống phố.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-4
Váy tay phồng dáng suông màu hồng dịu dàng kết hợp cùng giày gót thấp, mắt kính, túi da không thể chuẩn chỉnh hơn khi hè về.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-5
Lên đồ cả ''cây'' hồng ngọt ngào với combo váy bồng xòe, túi xách, mắt kính, khăn turban buộc tóc ấn tượng.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-6
Quần short, áo blazer, áo croptop là sự kết hợp hoàn hảo cho style mùa hè nắng nóng. Để tô điểm cho set đồ thêm phần nổi bật, nàng có thể mix kèm vòng choker, mắt kính to bản, túi mini.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-7
Áo sơ mi sắc hồng ombre được mặc trễ vai vừa gợi cảm vừa hiện đại, kết hợp với quần jeans cùng tông xinh yêu hết chỗ chê.

Diện style bánh bèo với gam màu hồng chẳng lo sến súa-8
Quần túi hộp màu hồng mặc với áo bratop giúp nàng thể hiện nét khỏe khoắn, cool ngầu, đồng thời phô diễn vòng eo săn chắc đáng ngưỡng mộ.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-banh-beo-voi-gam-mau-hong-chang-lo-sen-sua-n-305807.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao