Mix đồ thu đông với áo si mi trắng để chàng trở thành "soái ca"

Quanh đi quẩn lại, thời trang nam cũng chỉ có dăm ba kiểu sơ mi mà nhiều nhất vẫn là sơ mi trắng. Để giúp chàng không cảm thấy nhàm chán khi diện áo sơ mi đồng thời trông "chất" hơn thì hãy làm theo những cách mix đồ này nhé!



Sơ mi trắng + áo len/áo nỉ

Màu trắng của những chiếc áo sơ mi quen thuộc tưởng như vô vị song lại có một lợi thế nếu các chàng trót để lọt vào mắt xanh của các mẫu áo lenn hay áo nỉ nhẹ nhàng.

Nếu chỉ mặc áo len hoặc áo nỉ thôi thì không hề có gì đặc biệt cả nhưng nếu mặc cùng sơ mi trắng bên trong, để lộ ra chiếc cổ sơ mi đầy tinh tế sẽ khiến chàng cực kỳ lịch lãm mà không bị mang tiếng là rườm rà thái quá.

Sơ mi trắng + áo gile

Nói tới áo gile nhiều chàng trai sẽ không hào hứng lắm đâu vì luôn nghĩ nó sẽ khiến mình trông như...ông lão! Nhưng đó chỉ là thứ kiến định vô căn cứ. Chàng chắc chắn sẽ "kết" những chiếc áo gile (thường bằng chất liệu len) khi mặc chúng với chiếc áo sơ mi trắng sẵn có. Màu trắng khiến set đồ của bạn trở nên bừng sáng, chưa kể tạo thêm vẻ chững chạc, trưởng thành và tất nhiên không hề già chút nào với cách phối này.

Sơ mi trắng + blazer

Nếu như bạn còn lúng túng không đối xử với những chiếc áo sơ mi trắng như thế nào thì bạn nên chịu khó mặc nó cùng quần jeans hoặc quần kaki, thêm chiếc áo khoác blazer nữa là hoàn thiện rồi. Blazer giúp chàng trông lịch sự hơn, song lại không hề "ăn gian" tuổi tác nếu các chàng kết hợp cùng những kiểu quần trẻ trung và chọn cho mình một đôi giày đơn giản như sneaker thay vì giày da.

Sơ mi trắng + cardigan

Nhiều anh chàng vẫn thường cho rằng chất liệu cũng như kiểu dáng của cardigan khiến bạn trông "nữ tính" hơn, thực ra không phải! Muốn trở nên nam tính với áo cardigan, bạn nên chọn kiểu dáng rộng rãi, khoác ngoài với sơ mi trắng và kéo phần tay áo lên thật gọn gàng, khoe phần cẳng tay rắn chắc và bạn nên nhớ hãy chọn cardigan màu trung tính thay vì những màu sắc rực rỡ nhé!

Mặc nhiều lớp với áo len và áo khoác

Công thức đơn giản nhất để cho ra đời một bộ đồ layer là chọn chiếc sơ mi trắng làm item chủ đạo. Màu trắng dễ dàng đi cùng mọi màu sắc khác và vô cùng thuận tiện cho các chàng trai dị ứng với việc chi quá 5 phút cho việc chọn đồ. Hãy phối một chiếc sơ mi trắng cùng áo len rồi bên ngoài là lớp áo khoác mỏng hay dày tùy thuộc vào thời tiết, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ chán những chiếc áo sơ mi của mình đâu!

Theo danongonline


áo si mi Mix đồ

Tin tức mới nhất