Cover hit BTS, MLee khiến Isaac 'há hốc mồm', ARMY cũng trầm trồ khen ngợi

Isaac, Tóc Tiên và cả fan của nhóm BTS tại Việt Nam bất ngờ khi MLee cover 3 hit “cực căng” của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng.

Sau hai phần thi Freestyle và Hiphop, tối 10/7, team MLee – Phụng Gà bước vào tuần thi Kpop trong khuôn khổ cuộc thi Sàn Đấu Vũ Đạo 2021.

"Nghe đến vòng Kpop thì ngay lập tức tôi bày tỏ với Phụng mong muốn được nhảy Lisa nhưng Phụng nói chắc chắn nhiều nhóm cũng sẽ chọn BLACKPINK. Phụng có đưa gợi ý nhảy một bài của nam. Tôi thấy đó cũng là ý kiến hay; vì nữ mà nhảy bài của nam sẽ để lại nhiều điểm thú vị.

Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-1
MLee và biên đạo Phụng Gà

Chúng tôi bắt đầu khoanh vùng: một nhóm nhạc nam nổi tiếng, giai điệu bắt tai, có nhiều bài hit ở thời điểm hiện tại, không ai khác chính là BTS. Thế là tôi và Phụng quyết định 'chơi lớn' khi chọn 3 bản hit của BTS mix lại, đó là Fake Love – Blood Sweat & Tears – MIC Drop", MLee tiết lộ lý do lựa chọn nhạc của BTS cho vòng Kpop lần này.


Phần dự thi của MLee

Giám khảo Hari Won bày tỏ sự phấn khích sau khi theo dõi màn biểu diễn của MLee – Phụng Gà. Bà xã Trấn Thành cho biết đội MLee rất nguy hiểm và tự thử thách khi lựa chọn bài này vì một khi đã đụng thì phải "chơi tới nóc". Bên cạnh đó, Hari Won nổi da gà vì thông điệp quá ý nghĩa của bài nhảy. Đặc biệt, giọng ca Anh Cứ Đi Đi dành lời khen cho MLee khi quá sang và gợi cảm trên sân khấu.

Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-2

Còn Noo Phước Thịnh thì cho rằng MLee vô cùng tuyệt vời khi đã thả lòng tất cả mọi thứ và lắng nghe lời nói của ban giám khảo, đặc biệt chuyển động cơ thể của giọng ca Cá Cắn Câu đi đúng với những điểm rơi trong phần giai điệu làm tất cả mọi người phải nổi da gà.

Kết quả MLee Phụng Gà nhận được 9,5 điểm từ giám khảo Noo Phước Thịnh, 2 điểm 10 từ giám khảo John Huy và Hari Won.

Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-3

Không riêng gì dàn ban giám khảo, những người bạn đồng nghiệp thân thiết của MLee như Tóc Tiên, Isaac đều trầm trồ với phần nhảy của nữ ca sĩ khi xem phần biểu diễn qua màn hình ti vi.

Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-4Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-5


Clip Isaac, Tóc Tiên không khỏi thích thú với bài biểu diễn của MLee

Đặc biệt hơn cả là fan của BTS ở Việt Nam cũng dành lời khen tặng cho MLee. Các ARMY khâm phục nữ ca sĩ đã dám chọn bài "khó nhằn" nhưng có đầu tư, mang một "hơi thở" mới và thú vị so với bản gốc. 

Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-6Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-7Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-8Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-9Cover hit BTS, MLee khiến Isaac há hốc mồm, ARMY cũng trầm trồ khen ngợi-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


BTS MLee

Tin tức mới nhất