Vừa mở cửa phòng tắm, thứ bạn trai cầm trên tay khiến tôi khiếp vía

Sống thử với nhau hơn 2 năm, tôi và anh dường như đã quá hiểu nhau. Tôi luôn dành cho anh sự tin tưởng gần như tuyệt đối.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ người yêu của mình dù một chút. Chỉ vì tôi luôn nghĩ, khi cả 2 đã chọn sống thử tức là đã xác định tiến tới hôn nhân, chỉ còn chờ thời gian nữa thôi. 

Ngày đó, vì quá nóng lòng cho cuộc hôn nhân này lại sợ anh có vấn đề gì nên cứ chần chừ mãi chưa đưa tôi về ra mắt, tôi đã giục anh. Anh nói, anh chưa có tiền, còn phải lo cho công việc, còn phải kiếm một khoản tiền lớn lo cho tương lai của hai đứa. Anh còn kể lương anh hiện ba cọc ba đồng nên không thể nào lo cho tôi cuộc sống sung túc, sống thuê nhà trọ mãi vô cùng mệt mỏi.

Vừa mở cửa phòng tắm, thứ bạn trai cầm trên tay khiến tôi khiếp vía-1

Tôi hiểu những lo lắng của anh nhưng lo lắng lúc này giải quyết được gì khi mà cả hai vẫn đang ở trong tình trạng đó. Tôi động viên anh, có khó khăn thì cùng nhau trải qua, có ngọt bùi cùng nhau hưởng thụ. Nghèo thì sống kiểu nghèo, chờ giàu đến bao giờ mới cưới. 

Nói nhiều thì lần ấy anh cũng miễn cưỡng đưa tôi về ra mắt để gặp gỡ bố mẹ anh. Buổi gặp ấy coi  như thành công nhưng anh chưa từng nhắc tới chuyện có người yêu với họ cho đến hôm đó, khiến tôi quá thất vọng. Tại sao lại như vậy, hay là anh chỉ yêu tôi chơi bời?

Biết tôi âu lo nên anh động viên, vì anh chưa xác định cưới ngay nên chưa muốn nói với bố mẹ, cái gì nói trước thường sợ bước không qua. Lời động viên của anh đã an ủi được trái tim tôi, tôi tin anh. 

Tối đó anh nói mình phải đi công tác và anh đã dọn đồ. Lần này tôi thấy anh dọn khá nhiều đồ và những thứ đồ quan trọng anh đều mang đi. Tôi tò mò không biết anh định đi đâu, mấy ngày mà theo như lời anh nói thì có vẻ không hợp lý lắm. Anh vào nhà tắm tắm rất lâu, tôi đợi mãi không thấy anh thì bực mình đẩy cửa nhà tắm xông vào. Trước mắt tôi là một cảnh tượng không thể nào tin nổi. 

Vừa mở cửa phòng tắm, thứ bạn trai cầm trên tay khiến tôi khiếp vía-2

Anh đang cầm trên tay một bọc tiền, phải nói là rất nhiều tiền. Số tiền ấy phải tương đương 100 triệu. Thảo nào anh cứ giục tôi ra ngoài mua đồ cho anh nhưng trời mưa tôi nhất định không đi, phải đợi anh ra đi cùng cho bằng được. Anh vẫn kêu không có tiền, túng thiếu, vậy mà giờ anh lại có số tiền lớn như vậy. Anh còn giấu tôi cất tiền trong nhà tắm hay sao? Nhìn lên trần nhà thì đúng là vậy, hóa ra anh đã có cơ quan bí mật ở đây và cất tiền để không cho tôi biết. Vậy là anh đã có ý đồ lừa dối tôi từ lâu..

Anh giải thích này kia rằng tiền anh đi vay bạn, rằng là tiền anh muốn gây bất ngờ cho tôi đủ các thứ lý do để tôi tin nhưng tôi không thể nào tin được. Anh định bỏ tôi đi hay sao, anh định mang tiền cao bay xa chạy, bỏ lại đứa con gái dại khờ vì yêu anh... và mang theo số tiền 100 triệu đồng đó. Tất cả chỉ có thể lý giải như thế nhất là hành động mang hết đồ quan trọng đi công tác của anh...

Vừa mở cửa phòng tắm, thứ bạn trai cầm trên tay khiến tôi khiếp vía-3

Kiểm tra điện thoại, tôi còn phát hiện tin nhắn, "anh đến chưa, sắp muộn giờ bay rồi" khiến tôi choáng váng. Vậy là sự thật đã rõ rành rành. Tôi thật ngu ngốc khi tin vào gã đàn ông vô liêm sỉ ấy. Tôi quá dại khi sống thử cùng anh, trao đời con gái và thanh xuân cho anh ta để rồi nhận trái đắng. Liệu có phải cái sai của tôi chính là đã chọn sống thử để bây giờ anh chán ngấy, không còn thiết tha tình cảm vợ chồng... Tôi khóc như một đứa trẻ, khóc cho thanh xuân, khóc cho sự dại khờ. Đúng là ở đời này, niềm tin là thứ xa xỉ, tình cảm chẳng bao giờ là thứ vĩnh viễn...

Bảo Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-cua-phong-tam-thu-anh-cam-tren-tay-khien-toi-khiep-via-n-188904.html

sống thử người yêu

Tin tức mới nhất