Mới 5 tuổi, bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan đã bộc lộ tố chất người mẫu

Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng bé Thỏ đã tự phối trang phục sao cho cá tính. Cô bé cũng sớm bộc lộ tố chất người mẫu khi đi catwalk khá ấn tượng dưới góc máy của mẹ.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ những hình ảnh mới nhất về con gái trên trang cá nhân. Bé Thỏ - công chúa nhỏ của cựu chân dài khoe phong cách thời trang "chất" không khác gì fashionista thứ thiệt.

Theo chia sẻ của Xuân Lan, bé Thỏ tự phối đồ mà không cần tới sự trợ giúp của mẹ. "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cô ấy tự chọn quần áo, vớ, giày và áo khoác. Rồi tự nói phải lật áo khoác rớt khỏi vai mới đẹp, rồi biểu diễn thời trang vậy nè", La La khoe. 
 

Mới 5 tuổi, bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan đã bộc lộ tố chất người mẫu-1
Bé Thỏ tự phối đồ mà không cần sự trợ giúp của mẹ.

Mới 5 tuổi, bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan đã bộc lộ tố chất người mẫu-2
Cô bé còn tự biết cách làm áo khoác trễ vai để trở nên cá tính hơn.
 

Không chỉ tự phối đồ, bé Thỏ còn trổ tài catwalk dưới ống kính máy quay của mẹ. Dù mới 5 tuổi nhưng cô bé đã thừa hưởng tố chất người mẫu thời trang từ Xuân Lan khi sải bước khá tự tin và chuyên nghiệp, biểu cảm cũng không kém phần đáng yêu. 
 

Mới 5 tuổi, bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan đã bộc lộ tố chất người mẫu-3
Bé Thỏ trổ tài catwalk.

Mới 5 tuổi, bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan đã bộc lộ tố chất người mẫu-4
Những bước sải đáng yêu của cô bé khiến cộng đồng mạng thích thú. 


Clip: Bé Thỏ catwalk dưới góc quay của mẹ.
 

Trước đó, bé Thỏ được biết đến là con gái đầu lòng của siêu mẫu Xuân Lan. Tuy nhiên trong suốt 5 năm qua, danh tính cha ruột của con gái chưa từng được chân dài họ Nguyễn tiết lộ.

Trong một talkshow, Xuân Lan kể con gái được sinh ra trong một hoàn cảnh ngang trái. Khi quyết định chia tay cha bé Thỏ, Xuân Lan mới biết mình mang bầu. Đáng nói, người đàn ông này không hề hỏi han con nhỏ dù vẫn liên lạc với cô. Sự ức chế được đẩy lên đỉnh điểm khi người đó yêu cầu Xuân Lan photoshop hình ảnh của con để mọi người không nhận ra đó là con anh ta. 
 

Mới 5 tuổi, bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan đã bộc lộ tố chất người mẫu-5
Xuân Lan kể bé Thỏ được sinh ra trong hoàn cảnh éo le.
 

Làm mẹ đơn thân nhưng Xuân Lan luôn tự nhủ phải cố gắng để con không cảm thấy cô đơn trong căn nhà của mình. Nữ siêu mẫu vừa làm cha, vừa làm mẹ và bầu bạn với bé Thỏ để bé được giáo dục kỹ lưỡng nhất.
 

Ben
Theo Vietnamnet


Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao