Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan 'sáng' nhất showbiz tuần qua

Vũ Thu Phương công khai quá khứ bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục. Phan Như Thảo gây sốt khi mắng Ngọc Thúy là loại đàn bà vô liêm sỉ.

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-1
 

Sau khi tiết lộ quá khứ 7 năm yêu say đắm một nam ca sĩ đồng tính, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục trải lòng về cha ruột của bé Thỏ - một người đàn ông khác từng đến bên đời cô và được giấu kín suốt thời gian qua.  

Theo chia sẻ của cựu chân dài, cô và người đàn ông này chia tay ngay sau khi biết mình có bầu. Hy vọng người đàn ông đó sẽ có trách nhiệm nhưng sự việc xảy ra không theo những gì cô mong đợi.

Host của Vietnam's Next Top Model 2011 tâm sự, sau khi sinh được một tuần cô nhận được tin nhắn của anh. Cha bé Thỏ viết: “Thôi anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con”. Ngay sau đó cô dứt khoát trả lời: “Anh nên biến ra khỏi cuộc đời của hai mẹ con tôi”. Cho đến giờ, người đàn ông này vẫn nhắn tin hỏi thăm cô nhưng tuyệt nhiên không bao giờ nhắc tới con gái.
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-2
Xuân Lan nghẹn ngào kể về cha ruột của con gái.
 

Sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân, Xuân Lan vẫn thường xuyên tự... bịa ra những câu chuyện về người cha khi được bé Thỏ hỏi đến. Thậm chí, siêu mẫu còn tự tay mua những món quà nhưng lại viết lên trên đó dòng chữ "Bố tặng cho con" để làm vui lòng con gái.

Đặc biệt, cựu người mẫu còn tiết lộ cha của bé Thỏ luôn tạo ra những câu chuyện để khẳng định anh và con gái không có bất cứ mối liên hệ nào với nhau. Khi có ý định công khai hình ảnh bé Thỏ, lòng Xuân Lan đắng chát vì người đàn ông này yêu cầu cô photoshop hình ảnh của con để mọi người không nhận ra đó là con mình. 

“Tôi vẫn làm công việc tôn trọng là gửi hình và nói ngày mai sẽ đăng tấm hình này lên. Lúc đó tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: Em có thể làm photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không? Tôi mới hỏi là tại sao? Anh ấy bảo cho người ta nghĩ đó là con lai và không phải là con anh”, siêu mẫu nghẹn ngào.
 


Clip: Xuân Lan kể về người đàn ông trong bóng tối, bắt cô photoshop hình ảnh con gái.
 

Nói về cha bé Thỏ, Xuân Lan thẳng thắn cho biết, lúc gặp cô người đàn ông này đang trong giai đoạn ly hôn và lên kế hoạch để có thể chăm sóc bé Thỏ một cách tốt nhất. Thế nhưng khi tất cả đang chúc mừng nữ siêu mẫu lên chức mẹ, người này đã quay lại với vợ cũ và có luôn em bé cùng thời điểm bé Thỏ vừa ra đời, như một cách chối bỏ đứa con trong bụng chị.
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-3
 

Qua bao năm, mối quan hệ căng thẳng giữa hai cựu chân dài Ngọc Thúy và Phan Như Thảo vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, bà xã của doanh nhân Đức An tiếp tục đăng đàn mắng mỏ đàn chị với những lời lẽ công kích sâu cay. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng khi đề cập tới mối quan hệ hiện tại của Ngọc Thúy và Đức An. 

"Sự thật không thay đổi là chồng em và chị đã ly hôn 10 năm rồi. Và chị dù chồng mới có không bằng ai thì chị cũng đám cưới với anh ấy rồi. Vậy nên cả về tình hay về lý thì chị chẳng còn ý nghĩa gì với chồng em cả.

Như vậy sao chị không biết giữ thể diện cho chị và cho chồng mà cứ suốt ngày đeo bám nói xấu em và chồng em... Thậm chí, chị hoang tưởng ra những chuyện cực kỳ khốn nạn, đê tiện để bôi xấu vợ chồng em vậy?"
, người đẹp họ Phan bức xúc.
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-4
Phan Như Thảo bức xúc vì Ngọc Thúy luôn đeo bám nói xấu vợ chồng cô.
 

Cho rằng đàn chị nhiều chuyện, chân dài họ Phan thẳng thắn mắng tình cũ của chồng không có lòng tự trọng và đáng khinh bỉ. 

"Một người đàn bà có tự trọng là không xía vào cuộc sống của chồng cũ. Nhưng bởi chị không có tự trọng nên em vốn đã khinh chị từ rất lâu rồi. Chính chị cũng đã tự tuyên bố là ai nhắc đến người kia trước thì sẽ là *** và ngay sau đó chị tự nguyện làm *** cho thiên hạ khinh chị đó thôi. Nhưng hình như chị không xứng đáng làm *** nữa. Bởi vì, *** còn đạo đức hơn chị", bà xã Đức An giận dữ.

Trong dòng cảm xúc, Phan Như Thảo không tiếc lời chỉ trích Ngọc Thúy vì tự ý bàn luận, vẽ ra những câu chuyện biến thái, hoang đường về tổ ấm của cô. "Chỉ một clip bế con bằng tư thế bình thường, chị và đám bạn nhơ nhớp vội đem mình ra làm tiêu chuẩn để khẳng định rằng tư thế đó tức là anh An loạn luân với con gái anh ấy, cũng là con gái em - một đứa trẻ 10 tháng tuổi, chị khao khát chuyện ấy đến thế cơ à?", người đẹp ức chế. 
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-5
Phan Như Thảo cho rằng đàn chị họ Phạm ngày càng điên loạn.
 

Nói ra một loạt ức chế chất chứa trong lòng, Phan Như Thảo không ngại khi công khai mắng đàn chị là "loại đàn bà đê tiện", "loại đàn bà vô liêm sỉ"...

Trước tâm thư đanh thép của đàn em, Ngọc Thúy cũng đã có động thái đáp trả. Bên cạnh việc mỉa mai nhan sắc của Phan Như Thảo, cựu mẫu còn cho rằng bà xã đương thời của Đức An không đủ tư cách để nói chuyện với cô. 
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-6
 

"Sáng" không thua chị kém em trong tuần qua là cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương. Sau 9 năm im lặng, người đẹp họ Vũ bất ngờ công khai quá khứ từng bị "ông trùm Hollywood" - Harvey Weinstein quấy rối tình dục. Trước đó, nhà sản xuất này đã lừng danh bởi những scandal lạm dụng tình dục với loạt sao nữ quốc tế đình đám.

Cụ thể, sự việc xảy ra với Vũ Thu Phương vào năm 2008, sau khi "ông trùm Hollywood" đến TP HCM chọn 3 diễn viên Việt Nam đóng vai phụ trong phim Shanghai (Thượng Hải). 
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-7
Vũ Thu Phương và John Cusack

 

Siêu mẫu họ Vũ kể, sau lễ ra mắt phim Shanghai ở Los Angeles (Mỹ), cô định quay về Việt Nam. Tuy nhiên, Harvey Weinstein thuyết phục được cô ở lại để tham gia các lễ ra mắt phim tầm cỡ quốc tế, cùng với đó là lời hứa hẹn về một hợp đồng đóng phim béo bở đang chờ.

Vũ Thu Phương được Weinstein mời đến "họp" trong chính khách sạn nơi ông ta ở. Cô hốt hoảng khi thấy ông chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông và lấy tư cách là một người có kinh nghiệm điện ảnh để... thị phạm cho người đẹp Việt Nam cách đóng cảnh nóng.

"Tôi còn chưa kịp trả lời bởi miệng còn đang cảm thấy đắng nghét thì ông lại tiếp: Cô có sẵn sàng đóng một vài cảnh nóng? Phim mới sẽ có một ít cảnh nóng đó, và tôi nghĩ tôi cần dạy cô một chút. Yên tâm đi, bất cứ ai, dù ngôi sao như A hay C hay rất nhiều người khác cũng đều từng trải qua chuyện này. Hãy coi như đây là kinh nghiệm cần có để cô có chỗ dựa vững chắc hơn cho sau này. Không trải qua những chuyện này cô sẽ rất khó thành danh", chân dài họ Vũ viết.

Ghê tởm hơn, Vũ Thu Phương nhấn mạnh thêm: "Thực sự lúc này ông ấy có hiếp hay giết tôi liệu có ai biết và can thiệp hay không? Cảm giác thực sự vô cùng kinh khủng, đầu tôi căng ra, tôi cảm giác các dây thần kinh có thể đứt ra ngay lập tức".
 

Tiết lộ chuyện bé Thỏ bị cha ruột chối bỏ, siêu mẫu Xuân Lan sáng nhất showbiz tuần qua-8
Vũ Thu Phương tạm biệt giấc mơ Hollywood ngay sau đêm xảy ra sự cố.
 

Khá may mắn, Vũ Thu Phương đã thoát khỏi căn phòng đó bằng cách xử sự khéo léo. Sau buổi tối "định mệnh" ấy, người đẹp gốc Việt nhanh chóng về nước và chính thứ từ bỏ giấc mơ mang tên "Hollywood".
 


Tít
Theo Vietnamnet


Xuân Lan Vũ Thu Phương Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất