Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai

Sau bữa ăn 900k đó, cô gái đã có một cái nhìn khác về người yêu mình.

Việc những buổi hẹn hò và chi tiêu thế nào luôn là vấn đề đau đầu của các chàng trai, từ những cậu sinh viên hay đến những người đã đi làm. Có rất nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội đã nổ ra xoay quanh câu hỏi: "Có nên chia đôi tiền khi đi hẹn hò hay không?"

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện về những lần đi hẹn hò với người yêu. Bình thường cô gái cũng thường chủ động trả tiền chứ không phụ thuộc hết vào người ấy, nếu bữa này bạn trai trả, bữa sau cô sẽ trả.

Chuyện sẽ chẳng có gì phải suy nghĩ nếu hôm đấy chàng trai không nằng nặc bắt bạn gái phải "cưa đôi" 450k cho bữa ăn 900k. Trong giây phút đó, cô gái đã không thể hiểu tại sao người yêu mình lại có thể tính toán đến mức đó.

Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-1
Bài tâm sự của co gái 24 tuổi (Ảnh chụp mành hình)

Câu chuyện được chia sẻ cụ thể như thế này: 

"Em sinh năm 97 và có anh người yêu sinh năm 90 đã ra trường đang làm ở công ty bất động sản, bọn em cũng đã yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Cả 2 hay đi ăn uống với nhau có khi một tuần đi 5 ngày, vì gặp nhau cũng nhiều nên em luôn chủ động trong vấn đề trả tiền.

Hôm nay anh ấy trả thì hôm sau em trả, một phần vì tính em rất ngại khi suốt ngày chỉ ăn uống bằng tiền của người yêu. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến một ngày bọn em đi ăn với nhau, do trước đó em mới nhổ răng khôn nên không ăn được gì.

Sau đó hết đau anh mới nói sẽ dẫn em đi ăn đồ ngon để bù đắp.  Hôm đấy chúng em ăn hết 900k và anh nói là hôm nay chia đôi tiền nhé. Em sẵn sàng thôi vì em quen rồi, của mỗi người 450k. Nhưng lúc đó trong ví me có mỗi tờ 500k và tiền lẻ chỉ đủ 300k nên em mới nói với anh là em chỉ còn 300k thôi. Lúc ấy anh tỏ vẻ không hài lòng và  đã chạy ra ngoài đổi tiền để lấy đúng 450k.

Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-2
(Ảnh minh họa)

Em thực sự không hiểu sao anh phải làm như thế. Nếu là các chị các chị sẽ nghĩ người yêu mình như thế nào hay là do em nghĩ quá lên. Còn em thì em không thích như thế chút nào cả. Yêu nhau sao phải tính toán 1 chút 1 như thế, trong khi đó có phải em toàn ăn không của anh đâu.

Người ta vẫn luôn nói, người yêu bạn thực sự là khi người ta có 10 đồng sẽ sẵn sàng đưa cho bạn. Trong lúc yêu nhau anh ấy cũng không tặng em bất cứ món quà nào cả nhưng lúc yêu người yêu cũ thì anh ấy tặng đủ thứ.

Em không đòi hỏi quà cáp đâu nhưng anh luôn khoe như thế nhưng lại không tặng em gì cả. Người yêu như thế có phải quá ki bo không ạ. Em đang nghĩ sẽ chia tay hay do em nghĩ quá ạ".

Mặc dù đã ra trường và đi làm nhưng chàng trai trong câu chuyện lại khá kỹ tính, luôn muốn sòng phẳng trong chuyện tiền bạc. Ngay cả khi anh là người chủ động mời bạn gái đi ăn nhưng đến khi thanh toán vẫn bắt người yêu phải chia đôi đúng số tiền.

Đọc xong đoạn tâm sự, đa phần mọi người đều cho rằng anh chàng này là một người khá keo kiệt khi để bạn gái mình phải chia tiền và khuyên cô gái nên chia tay.

Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-3Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-4Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-5Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-6Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-7Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-8Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-9Mời bạn gái đi ăn hàng hết 900k và hành động ái ngại của bạn trai-10
Những lời khuyên chia tay của cư dân mạng (Ảnh chụp mành hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-chay-di-doi-tien-de-bat-nguoi-yeu-cua-doi-tinh-phi-n-263855.html

tình phí hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất