Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau 'nổ' khiến dư luận không khỏi bàng hoàng

Lê Âu Ngân Anh phát ngôn "thách thức" Cục NTBD, màn đấu tố giữa Vy Oanh - Minh Tuyết và mới đây nhất là Vy Oanh - Thu Hoài... khiến showbiz Việt chấn động dịp đầu năm.

Lê Âu Ngân Anh và ồn ào tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018

Người đẹp gây chú ý nhất những ngày đầu năm 2019 chính là Lê Âu Ngân Anh. Đây không phải là lần đầu tiên chân dài này bị gọi tên bởi trước đó, sự việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 đã gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. 

Kể từ khi đội vương miện, Ngân Anh bị "ném đá" với ngoại hình được cho là kém sắc. Chưa kể, Cục NTBD cũng yêu cầu tước bỏ danh hiệu của cô nhưng BTC Hoa hậu Đại dương im lặng như tờ khiến khán giả hoang mang. 

Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau nổ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng-1
Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau nổ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng-2
Lê Âu Ngân Anh vướng nhiều thị phi, đỉnh điểm là việc tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Đỉnh điểm thị phi của Lê Âu Ngân Anh là việc khởi hành sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 vào đầu tháng 1/2019. "Mang chuông đi đánh xứ người" dù không được Cục NTBD cấp phép, Ngân Anh đã tạo ra những luồng tranh luận đa chiều. Cho rằng những gì mình làm là đúng, chân dài ủy quyền cho luật sư đâm đơn kiện Cục NTBD tại quê nhà. 

Bỏ lại mọi ồn ào tại quê nhà, Lê Âu Ngân Anh dành hết tâm huyết chinh phục vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2018. Trong đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26/1 vừa qua, người đẹp Việt Nam đoạt danh hiệu Á hậu 4. 

Tuy nhiên ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Ngân Anh bị thầy dạy catwalk người Philippines tố mua câu hỏi ứng xử. Fans sắc đẹp cũng nghi ngờ cô mặc váy nhái, tạo dáng sao chép Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray. Tuy nhiên khi livestream trên mạng xã hội, người đẹp họ Lê bác bỏ tất cả. 

Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau nổ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng-3
Lê Âu Ngân Anh khẳng định Cục NTBD không có thẩm quyền công nhận danh hiệu của cô.

Sau thành tích Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa của Lê Âu Ngân Anh, Cục NTBD tuyên bố không công nhận danh hiệu này và sẽ xử phạt cô vì tội thi chui. Tuy nhiên, chân dài khẳng định Cục không có thẩm quyền để công nhận hay không công nhận danh hiệu của mình, đồng thời tuyên bố dứt khoát không ký vào biên bản xử phạt từ Cục. 

"Mọi sự bất trắc, ồn ào là do chính Cục NTBD mâu thuẫn chứ tôi không sai. Thế nên 'thi chui' là một từ không công bằng với tôi", cô lên tiếng. 

Vy Oanh và cuộc đấu tố với Minh Tuyết - Thu Hoài

Ngày 22/1, Vy Oanh bức xúc tố cáo "đàn chị" giấu tên cướp ca khúc hit của mình trên trang cá nhân. Chia sẻ của cô được cho là nói tới nữ ca sĩ Minh Tuyết với câu chuyện cover ca khúc Để cho em khóc. 

Khi căng thẳng dần leo thang, Vy Oanh tiếp tục viết tâm thư "dằn mặt" và chỉ đích danh Minh Tuyết là đàn chị khiến cô coi thường. 

Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau nổ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng-4
Vy Oanh chiếm sóng đầu năm 2019 với một loạt lùm xùm.

Sau những lời lẽ gay gắt dành cho đàn chị, Vy Oanh khẳng định cô có thể cho luôn Minh Tuyết bài hát đó để đi diễn kiếm tiền. "Tôi xác định luôn, tôi cho chị cái danh Minh Tuyết - 'Để cho em khóc' mà đi hát kiếm tiền đấy.

Chị cứ hát thoải mái, tôi không nói gì nữa đâu, chịu khó bỏ thêm tí tiền và dịu hiền thêm mối quan hệ, phải đòi bằng được poster để tên Minh Tuyết - Để cho em khóc. Nhưng cũng đừng cố sức quá nếu bài hát đó chỉ giúp chị hâm nóng tên tuổi mà không lên lương. Vì yêu ca sĩ nào thể hiện thì đã nằm trong tim khán giả, chị không ép được họ đâu", nữ ca sĩ bức xúc. 

Trước những lời lẽ từ giọng ca sinh năm 1985, phía Minh Tuyết cho biết ca khúc Để cho em khóc đã được trung tâm ca nhạc mà cô hợp tác trả tiền tác quyền đầy đủ cho nhạc sĩ Phúc Trường. Những phát ngôn của Vy Oanh được cho là quá cảm tính và chưa thực sự văn minh, lịch sự.

Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau nổ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng-5
Vy Oanh tố Minh Tuyết cướp hit và khẳng định cho đàn chị ca khúc đó để kiếm tiền.

Những tưởng khi cả hai lên tiếng thì mọi chuyện sẽ đi đến hồi kết, nhưng mới đây, Vy Oanh tiếp tục thể hiện sự phẫn nộ - song đối tượng được nhắc tới không phải Minh Tuyết mà là Hoa hậu Thu Hoài. Nguyên nhân xuất phát từ việc Thu Hoài đứng ra bênh vực em gái Cẩm Ly trong vụ lùm xùm. 

Trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh dành lời lẽ khó chịu cho Thu Hoài. Không những thế, cô còn lật tẩy vụ việc hoa hậu Phạm Hương bị tạt sơn và mắm tôm vào quán trà sữa, nghi Thu Hoài đã làm nhưng không có bằng chứng cụ thể.

"Không phải dạng vừa", ngay khi bị tố cáo thì Thu Hoài cũng cảnh cáo Vy Oanh nên biết điều vì bản thân không tốt đẹp nên chưa đủ tư cách nói ai. Nữ doanh nhân tiết lộ Vy Oanh đã từng công kích Hari Won và vợ chồng Thu Minh để chứng minh đàn em rất thích "xía mũi vào chuyện người khác".

Mới đầu năm 2019 mà một loạt scandal showbiz nối đuôi nhau nổ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng-6
Vy Oanh tiếp tục có cuộc chiến tranh với Thu Hoài.

Thậm chí, Thu Hoài còn đặt dấu chấm hỏi về chuyện con đầu lòng Vy Oanh có phải là máu mủ của người chồng hiện tại hay không. Hoa hậu Quý bà thẳng thắn cho biết, Vy Oanh đã dùng thủ đoạn để lừa người chồng "không ăn ốc nhưng phải đổ vỏ".

"Đáp lễ" đàn chị, giọng ca Đồng xanh vừa có status mới tố Thu Hoài lăng loàn, chơi bùa ngải... Trấn Thành - bạn thân của Thu Hoài cũng xuất hiện trong những lời lẽ gay gắt của Vy Oanh. Cô gọi thẳng nam MC là "thằng vuốt đuôi".

Hiện tại, màn đấu tố giữa Minh Tuyết - Vy Oanh - Thu Hoài vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía dư luận trong những ngày đầu năm 2019.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-vy-oanh-thi-phi-nhat-dau-nam-2019-n-175459.html

Lê Âu Ngân Anh Minh Tuyết Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao