Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những 'tiểu xảo' thảm đỏ này

Dăm ba màn hở bạo chẳng khiến công chúng choáng váng bằng những lần xuất hiện kinh thiên động địa này.

Không chỉ đơn thuần là những bộ váy áo gợi cảm khoe thân ác liệt, giờ đây các người đẹp Việt còn rất đầu tư chơi chiêu khi xuất hiện trên thảm đỏ. Thực tế thì 2 năm trở lại đây các sự kiện Vbiz vắng bóng đôi chút nhưng để nói về chiêu trò thì chưa bao giờ hạ nhiệt.

Siêu mẫu Anh Thư oanh tạc thảm đỏ The Face Việt Nam 2022 bằng màn ẵm heo catwalk thì trước đó cũng có không ít nhân vật khá là "máu mặt" trong làng chơi chiêu từng có những màn xuất hiện kinh thiên động địa hơn nhiều.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-1
Là một trong những vị BGK quyền lực của The Face Việt Nam 2022, Anh Thư chứng tỏ đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu Vbiz với màn catwalk xuất thần trong bộ đồ da bóng bám dính. Chị đại siêu mẫu chạm ngưỡng tứ tuần vẫn khiến đàn em phải chạy dài nhờ body đẹp như tạc cùng khả năng catwalk thần sầu. 

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-2
Tái xuất trên thảm đỏ The Face Việt Nam 2022, siêu mẫu Anh Thư tái hiện lại hình ảnh của mình gần 20 năm về trước khi ẵm chú heo bé nhỏ cùng sải bước thảm đỏ. Thế nhưng chiêu trò của cô bị nhận xét là hơi lố, cố gắng để quay về thời thanh xuân đỉnh cao nhưng lại chẳng hề liên quan đến sự nghiệp người mẫu đình đám một thời của cô.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-3
Nói đến màn bế heo lên thảm đỏ thì siêu mẫu Anh Thư cũng chẳng phải người tiên phong, trước đó Dược sĩ Tiến đã từng làm việc y hệt khi xuất hiện tại chương trình "Chinh Phục Hoàn Mỹ". Là một người thích chinh chiến và ưa sự hào nhoáng lộng lẫy, không một lần nào là Dược sĩ Tiến không dụng chiêu mặc dù so với các nhân vật Vbiz anh vẫn là một người ngoại đạo.
Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-4
Thậm chí có lần Dược sĩ Tiến còn cưỡi ngựa tiến vào thảm đỏ "Siêu Mẫu Việt Nam 2018" trong sự choáng ngợp, ngạc nhiên của hàng ngàn người.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-5
Một lần khác, anh cosplay Vua Càn Long diện long bào để oanh tạc thảm đỏ "The Tiffany Việt Nam 2019", dường như với anh không gì là không thể.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-6
Sốc nhất là lần Dược sĩ Tiến diện nguyên bộ đồ bảo hộ kín mít với mặt nạ phòng độc và bình oxi tiến vào thảm đỏ của "The Blue'd Face". Chẳng cần tìm đâu xa, nhân vật chịu khó chơi chiêu nhất 1 - 2 năm trở lại đây không ai khác ngoài Dược sĩ Tiến.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-7
Khán giả từng hết hồn với màn cưỡi ngựa tiến vào thảm đỏ của Dược sĩ Tiến, nhưng nhìn lại Vbiz còn có một cô em từng xuất hiện như tiên tử trên lưng ngựa tiến vào thảm đỏ trong sự trầm trồ, mê mẩn của cả ngàn khách mời.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-8
Thậm chí cô nàng còn thể hiện trình đi cao gót thượng thừa trên lưng ngựa, đôi giày nặng trịch nhìn thôi đã thót tim huống gì khổ chủ còn đang vắt vẻo trên lưng ngựa. Và nhân vật đó không ai khác ngoài Angela Phương Trinh.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-9
Một sự kiện dụng chiêu hiếm hoi được khen hết lời của Angela Phương Trinh, cô nàng diện váy trắng in họa tiết gốm sứ, trên tay là chiếc quạt tròn đầy e lệ tiến vào thảm đỏ trên chiếc xích lô cổ điển. Thế nhưng một vài góc chụp, Angela Phương Trinh xém tí thì lộ hàng trước bàn dân thiên hạ.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-10
Là "chủ xị" của sự kiện, Thu Minh dùng kiệu 8 người khiêng để tiến vào thảm đỏ. Tất cả set đồ hiệu trăm triệu dát lên người cô không oách bằng màn xuất hiện như nữ hoàng ngày hôm ấy.

Mọi màn hở bạo đều phải xin hàng trước những tiểu xảo thảm đỏ này-11
Nếu bạn còn nhớ thì Tiêu Châu Như Quỳnh cũng từng khiến thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam phải dậy sóng khi hóa thân thành "nàng tiên cá mắc cạn" phải nhờ đến "3 chàng lính ngự lâm" kiệu lên thảm đỏ. Chưa kể cô nàng còn ăn diện táo bạo gần như xuyên thấu phần thân trên khiến ai nhìn cũng ái ngại.

 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tat-ca-man-ho-bao-tren-doi-deu-phai-xin-hang-truoc-tieu-xao-tham-do-cua-nhung-nhan-vat-mau-mat-nay-162221603010008927.htm

Dược sĩ Tiến Thời trang thảm đỏ Anh Thư Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất