Đi thảm đỏ mà mặc như không, mấy sao nữ này gan cùng mình

Chơi lớn trên thảm đỏ, các sao nữ này đã trở thành tâm điểm tranh cãi vì trang phục của mình.

Tham dự buổi ra mắt phim "The Unknown Girl" năm 2016, Bella Hadid khiến toàn bộ thảm đỏ Cannes phải choáng váng với chiếc đầm lụa đỏ xẻ lên tận eo, đã vậy còn thêm combo bầu ngực trần lúc lỉu theo từng bước đi.

2sao.vn | Photobook

Chẳng phải lần đầu, Bella Hadid vẫn tiếp tục lối ăn mặc này khi lựa chọn một thiết kế của nhà mốt Alexander Wang. Trong chiếc váy hai dây dạng đan lưới mắt cá, thân thể của nàng mẫu gần như phơi bày toàn bộ trước mắt công chúng, chỉ trừ dải băng đen che nhũ hoa và chiếc quần lót nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Lần khác, tại bữa tiệc ăn mừng hậu Victoria's Secret Fashion Show 2018, Bella Hadid quất luôn bộ váy xuyên thấu của thương hiệu Julien MacDonald. Dữ dội nhất là việc cô nàng không thèm mặc áo lót, cứ thế phô ra bộ ngực trần sau lớp vải mỏng manh như có như không.

2sao.vn | Photobook

Kendall Jenner cũng chẳng kém cạnh khi lựa chọn váy lưới của La Perla để dự thảm đỏ Met Gala. Chẳng những khoe trọn tấm lưng trần nõn nà, nữ siêu mẫu còn gây chú ý với vòng 3 "vườn không nhà trống" đầy khêu gợi.

2sao.vn | Photobook

Váy ngắn cũn cỡn đã đành, Kendall Jenner còn chẳng ngại sử dụng các chất liệu vải xuyên thấu khác nhau, phô phang gần như trọn vẹn da thịt cơ thể cùng nội y nhỏ xíu, khiến khán giả không khỏi giật mình đùng đùng!

2sao.vn | Photobook

Bộ jumpsuit ánh bạc của Hailey Baldwin đã làm chói sáng cả một góc trời tại thảm đỏ VMAs 2017. Đường xẻ ngực sâu hoắm, chất liệu có màu trong suốt, kết hợp ánh đèn flash lấp lánh, mọi đường nét cơ thể của nàng mẫu gần như lộ rõ mồn một.

2sao.vn | Photobook

Chiếc đầm đính sequin lấp lánh của Jennifer Lopez từng bị đánh giá là bộ trang phục thảm đỏ gây nhức mắt nhất nhì trong năm 2018. Thực tế, đây là mẫu áo choàng của Valentino được nữ ca sĩ biến tấu thành váy, để lộ ra 1/3 thân người trần như nhộng.

2sao.vn | Photobook

Tại lễ trao giải Billboard Latin Music, Jennifer Lopez lại gây sốc xỉu với chiếc váy màu đen của Julien Macdonald. Thiết kế đan lưới dạng mắt to khiến cho bộ trang phục trở nên gần như xuyên thấu, có thể nói nữ ca sĩ đã show ra 90% cơ thể mình.

2sao.vn | Photobook

​Tại thảm đỏ Grammy 2017, nữ ca sĩ Lady Gaga khiến khán giả choáng váng với màn khoe ngực táo bạo. Mẫu crop top vân da cá sấu của cô nàng trông đầy sang chảnh nhưng có thiết kế cực ngắn, khiến bầu ngực trần của Lady Gaga lộ hẳn tới phân nửa.

2sao.vn | Photobook

Chiếc váy xuyên thấu nổi bật mà Rihanna từng mang đến CFDA 2014 được làm từ chất liệu đặc biệt, đó là lưới đánh cá. Chi tiết blink blink trên váy được thực hiện công phu, đính kết 230.000 viên pha lê Swarovski.

2sao.vn | Photobook

Tại lễ trao giải MTV 2021, Megan Fox lại "chặt chém" toàn thể dàn sao khi lựa chọn mẫu đầm cúp ngực bằng vải xuyên thấu, phô ra tuốt tuồn tuột thân hình của mình. Bàn tay hư của anh bạn trai Machine Gun Kelly cũng khiến netizen phải đỏ mặt giùm

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ người Anh Leigh-Anne đã có màn chơi lớn đầy mệt mỏi khi mặc chiếc đầm đen cắt xẻ tứ bề đến buổi ra mắt phim "Boxing Day". Góc nào cũng hở, cử động kiểu gì cũng dễ lộ điểm nhạy cảm, cô nàng hết khum người rồi lại phải lấy tay che, nhìn mà rớt nước mắt.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-tham-do-ma-mac-nhu-khong-mac-may-sao-nu-nay-dung-la-gan-cung-minh-162222601160012764.htm

Megan Fox Jennifer Lopez Bella Hadid lady gaga