Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý

Bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải, cô chủ tiệm nail Huyền My tự nhiên lấp lửng khoe đã có người yêu.

Chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê, Quang Hải từng bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh khác trước khi "chốt" Huỳnh Anh. Một trong những cái tên được liệt kê vào danh sách tình một thời của chân sút Đông Anh phải kể đến Huyền My.

Huyền My sinh năm 1997, đến từ Nghệ An. Cô tốt nghiệp trường  Đại học FPT và đang là bà chủ của nhiều cơ sở làm nail.

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-1
Tháng 12/2019, một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ rầm rộ. Ngoài việc lộ tin nhắn tình cảm, cặp đôi còn follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng của đối phương.

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-2
Giữa thời điểm nóng, cô chủ tiệm nail gây chú ý với status kể tình yêu 2 tháng nhưng được cho là "đá xéo" mối tình cũ của bạn trai với Nhật Lê.

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-3Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-4
Chưa hết, Quang Hải bị soi đi du lịch Đà Lạt với Huyền My khi cặp đôi khoe ảnh check-in cùng địa điểm.

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-5
Giữa tháng 1/2020, Huyền My gây chú ý khi xuất hiện tại Thái Lan để cổ vũ Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với U23 CHDCND Triều Tiên.

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-6
Trở về từ Thái Lan, một đoạn tin nhắn Huyền My công khai nhắc tên Quang Hải về chuyện đi chùa cầu tình duyên bất ngờ xuất hiện.

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-7
Huyền My và Quang Hải lộ ảnh tình tứ. Đây là hình ảnh xuất hiện bên nhau đầu tiên giữa thời điểm cặp đôi bị đồn hẹn hò.

Dù Quang Hải chưa từng một lần công khai Huyền My như cách mà anh làm với Nhật Lê hay Huỳnh Anh nhưng với những bằng chứng này, chàng cầu thủ khó lòng chối cãi chuyện đã từng hẹn hò "cô chủ tiệm nail".

Dù đã trở thành quá khứ từ lâu nhưng thỉnh thoảng, Huyền My vẫn bị cư dân mạng réo tên vào câu chuyện của Quang Hải trên danh nghĩa "bạn gái cũ".

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-8
Quang Hải - Huỳnh Anh nghi vấn chia tay khi người trong cuộc có loạt động thái lạ như xóa ảnh về nhau, thay đổi tình trạng quan hệ,...

Điển hình như hôm nay, khi Quang Hải và Huỳnh Anh đang bị đồn chia tay, Huyền My bất ngờ gây chú ý khi úp mở chuyện đã có người mới sau chuyện tình không thành với nam cầu thủ.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên Instagram, cô nàng lấp lửng: "Hiền thế này mà người yêu không cho đăng". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng "người yêu" mà Huyền My nhắc đến ở đây là bạn trai mới của cô?

Tuy nhiên, khi được một người bạn hỏi lại: "Đâu người yêu đâu mà không thấy giới thiệu", Huyền My lại từ chối: "Nói thế thôi chứ đào đâu ra".

Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-9Quang Hải lao đao nay tan mai hợp với Huỳnh Anh, bỗng nhiên Huyền My ẩn ý-10
Huyền My lấp lửng có người mới sau chia tay Quang Hải.

Sau nghi án yêu đương với Quang Hải, Huyền My từng dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ của CLB Viettel - Nhâm Mạnh Dũng.

Tuy nhiên, "cô chủ tiệm nail" sau đó đã lên tiếng phủ nhận: "Mấy hôm nay thấy nhiều người quan tâm tới vấn đề này ghê. Là em út chơi với nhau thôi nhé các bác. Cứ ngồi gần nhau là các bác quy cho em yêu người đó, ai cũng có bạn bè và những mối quan hệ khác mà trời".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-lao-dao-vi-nay-hop-mai-tan-voi-huynh-anh-n-233409.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất