Lan Ngọc biến thành 'nữ hoàng hốt hoảng' mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 'Mối tình đầu của tôi'

Trong khi vẫn đang loay hoay tìm cách rời khỏi phòng biên tập tạp chí Her mode, An Chi lại cảm nhận được sự ấm áp mà Nam Phong đem đến cho cô là những diễn biến chính trong tập 6 “Mối Tình Đầu Của Tôi”.


"Mối tình đầu của tôi" tập 6

Mang tâm trạng rối bời trở lại phòng biên tập, chưa nghỉ ra kế sách để tránh mặt Nam Phong (Bình An), An Chi (Lan Ngọc) vô cùng tức giận khi biết một phần nguyên nhân mình được nhận đến phòng biên tập chính là do anh chàng Minh Huy (B Trần) nhúng tay vào.

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-1

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-2

Bởi, sau khi khiến cho An Chi bị mọi người hiểu lầm, Minh Huy đã thú nhận với Trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu) mọi sự thật về trò đùa tai quái của mình. Không chỉ mắc bệnh tự luyến về bản thân mà sự tốt bụng “không đúng chỗ” của Minh Huy càng khiến An Chi ngày càng cảm thấy anh chàng trở nên chướng mắt. 

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-3

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-4

Bất lực với trò đùa dai của Minh Huy, An Chi tìm đến cứu viện Hà Đỗ. Thế nhưng, nhận ra An Chi là con gái của sếp cũ, Hà Đỗ không những yêu quý nhiều hơn mà cô còn tận tình muốn chỉ dạy, truyền đạt kinh nghiệm làm báo lại cho An Chi. “Tiến thoái lưỡng nan”, An Chi vẫn không thể nào tìm được cách rời khỏi phòng biên tập tạp chí.

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-5

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-6

Vô tình bị kẹt trong thang máy cùng Nam Phong, tâm trạng của An Chi trở nên mất bình tĩnh hơn bao giờ hết. Một phần do An Chi mắc phải căn bệnh hội chứng sợ phòng kín, mặt khác là sợ Nam Phong nhận ra mình. Điều khiến An Chi không ngờ nhất là trong lúc cô hoảng sợ, Nam Phong lại dùng bản nhạc mà cô từng chia sẻ cho anh khi xưa để giúp cô xoa dịu tâm trạng của mình. 

Lan Ngọc biến thành nữ hoàng hốt hoảng mỗi khi gặp mặt Bình An trong tập 6 Mối tình đầu của tôi-7

Ở một diễn biến khác trong tập này, Hạ Linh (Chi Pu) bất đắc dĩ đón tiếp một vị khách không mời mà đến ngay tại khách sạn là mẹ kế của cô (Hạnh Thúy). Lơ đi ánh nhìn chướng mắt từ Hạ Linh, bà cố tình đến gặp mặt chỉ đến để nhắc nhở cô phải về nhà trong ngày sinh nhật của ba mình.

Hãy chờ xem diễn biến những tập tiếp theo của Mối Tình Đầu Của Tôi vào tối các ngày thứ 2,3,4,5 lúc 20h.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất