Vừa yêu 2 tuần, thanh niên thử lòng bạn gái bằng 1 pha 'đi vào huyền thoại'

Cuộc đời đúng là không như mơ và chữ "ơ" luôn ập đến vào những giây phút chẳng ai ngờ.

"Nợ nần, trai nghèo" có lẽ là đề tài rất được nhiều anh em ưa chuộng để mang ra thử lòng bạn gái của mình. Tất nhiên, bên cạnh những phép thử có được kết quả mỹ mãn, cũng có không ít trường hợp thu về kết quả bi hài.

Đơn cử như câu chuyện thử lòng bạn gái được một nam thanh niên kể lại dưới đây. Chuyện là sau 2 tháng "cầm cưa", cả hai chính thức nên duyên được 2 tuần. 

Vừa yêu 2 tuần, thanh niên thử lòng bạn gái bằng 1 pha đi vào huyền thoại-1
Bài tâm sự của thanh niên. 

Lúc này, anh chàng bỗng dưng đọc ở đâu ra mấy thứ chuyện tình cùng nhau vượt qua gian khó nên bày kế thử lòng người yêu. Nghĩ là làm, anh chàng tìm cách tự gửi đến cho mình dòng tin nhắn: "Ngày kia nhớ trả đủ 60 triệu, tao không nói nhiều nữa đâu!". 

Chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng thanh niên đã mơ về một viễn cảnh bạn gái sẽ không ngại cùng anh đồng cam cộng khổ… trả nợ. Ngờ đâu, cô dửng dưng nói có 1 câu: "Tự dưng anh kể với em làm gì?".

Ô hay chẳng phải trong phim truyện, bạn gái sẽ phải tỏ ra sốt sắng cho nam chính hay sao? 

Anh chàng phàn nàn: "Anh tâm sự với em là như thế. Nếu có, em cho anh vay 10 hoặc 20 triệu. Còn anh xoay sở rồi trả chứ họ tìm đến phòng không hay".

Cô đáp lại thẳng thừng: "Anh nghĩ em đủ tin tưởng để cho anh vay 10, 20 triệu à? Mới yêu có 2 tuần đã vay tiền rồi?".

Cuộc đời đúng là không như mơ và chữ "ơ" luôn ập đến vào những giây phút chẳng ai ngờ.

Anh chàng mới càu nhàu: "Yêu 2 tuần cũng là người yêu. Mà người yêu không tin tưởng nhau được ư? Nếu không em cứ coi như anh đang khó khăn. Em giúp đỡ anh cùng gánh nợ. Sau này anh sẽ đền bù cho gấp 10, 100 lần. Hai đứa sẽ yêu thương nhau hơn".

Mấy lời lẽ "ngôn tình" của thanh niên xem ra chẳng có tính thuyết phục gì. Thay vì cảm động, cô nàng dội cho anh gáo nước lạnh: 

"Thôi thôi tắt văn đi. Người ta yêu 5, 7 năm còn chả tin được. Đây yêu 2 tuần bảo tin tưởng cho vay tiền?

Anh nghĩ em tin chắc? Giờ chả tin được thằng nào cả. Đến đi ăn còn chia đôi tiền, lại còn đòi trả gấp 10- 100 lần. Mà chẳng ai vô duyên như anh, vừa mới yêu đã đi vay tiền bạn gái".

Vừa yêu 2 tuần, thanh niên thử lòng bạn gái bằng 1 pha đi vào huyền thoại-2
Anh chàng chê trách bạn gái chỉ biết hưởng thụ, không biết cùng nhau chia sẻ với bạn trai. 

Nói qua nói lại một hồi nhưng thanh niên vẫn chẳng vay được xu nào, chứ đừng nói tới xin. Thế là, anh đành thú nhận chỉ là trò thử thách mà thôi. 

Tuy nhiên niềm tin trong cô gái đã vỡ vụn. Cô xin phép được "quay xe" chứ mới yêu đương đã động đến tiền nong, e rằng hơi mệt. 

Anh chàng lúc này đâm ra giận ngược lại. Anh chê trách bạn gái "ham phú phụ bần", "không cần một người con gái chỉ biết hưởng thụ thành quả không biết cố gắng".

Vậy là câu chuyện tình yêu 2 tuần kết thúc trong lãng xẹt khiến dân tình được phen... cười vỡ bụng. Trong tình yêu, việc đánh cược hạnh phúc của mình vì vài ba câu chuyện ngôn tình trên mạng chắc anh chàng này là số 1.

Từ trước tới nay, người ta "thử lửa, thử vàng" chứ chẳng ai dại dột thử lòng người yêu bao giờ. Huống chi cái chuyện tình yêu này mới chớm nở được có... 2 tuần???

Vừa yêu 2 tuần, thanh niên thử lòng bạn gái bằng 1 pha đi vào huyền thoại-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình)

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-yeu-2-tuan-thanh-nien-thu-long-ban-gai-va-cai-ket-kho-do-n-285518.html

thử lòng bạn gái chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao