Món quà hoan lạc bất ngờ dịp kỉ niệm 12 năm ngày cưới

"Tôi nghĩ nên để lúc cởi bỏ lớp áo mỏng trong ánh đèn mờ ảo của phòng ngủ, anh ấy sẽ phát cuồng vì vẻ quyến rũ sexy", H. tâm sự.

Tình trạng hôn nhân: Vợ chồng H. đã kết hôn được 12 năm, sự ngọt ngào lãng mạn không còn nồng nhiệt như ngày đầu nhưng cuộc sống hôn nhân khá êm đềm, bình lặng với tiêu chuẩn nhà cao cửa rộng xe sang tiền tiêu không cần nghĩ.

Nút thắt: H. luôn tự ti với ngoại hình của mình và cô quyết định đi "trùng tu" để cải thiện chuyện chăn gối. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chồng H. không hề thích body nóng bỏng mới của vợ.

Dành bất ngờ cho chồng nhưng nhận kết đắng đúng đêm kỉ niệm 12 năm ngày cưới

H. tâm sự: "Vợ chồng tôi kết hôn được một năm, cuộc sống từ khi cưới đến nay rất êm ấm, hạnh phúc. Chúng tôi hòa hợp mọi thứ bao gồm cả chuyện ân ái. Nhưng nửa tháng trước, tất cả điều này đã thay đổi.

Chồng tôi có một sự nghiệp vững chắc, mua được biệt thự và xe hơi. Với số tiền tiết kiệm, chúng tôi có thể sống mà không phải lo lắng vấn đề gì. Vì vậy, tôi nghĩ mình nên làm mới bản thân để giữ chồng, giữ gia đình.

Tất nhiên việc phụ nữ có dấu hiệu lão hóa khi tuổi tác tăng lên là điều hiển nhiên. Cũng vì thế mà nội tiết tố, ham muốn trong tôi dần thay đổi.

Nhưng đàn ông lại khác. Tôi luôn muốn mình hoàn hảo và tươi mới trong mắt chồng nên tôi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Món quà hoan lạc bất ngờ dịp kỉ niệm 12 năm ngày cưới-1
Tôi nghĩ đàn ông yêu bằng mắt nên chắc chắn chẳng ai từ chối cái đẹp, mà đẹp thẩm mỹ còn hơn xấu tự nhiên".

H. tham khảo bạn bè ai cũng khuyên cô làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phụ nữ. Họ còn chê H. cục mịch, chăm cho chồng bữa ăn giấc ngủ giờ xưa cũ quá rồi, cứ phải rực lửa trên giường mới là vợ chuẩn 10.

Tuy lời nói của bạn bè khiến H. nghe hơi khó chịu nhưng chúng đã chạm đến dây thần kinh nhạy cảm nhất trong sự bản năng của phụ nữ. Vậy là cô quyết tâm đi chỉnh sửa, vừa để tự tin mặc váy áo sexy, vừa hâm nóng chuyện tình cảm vợ chồng.

"Để tạo bất ngờ cho chồng, tôi quyết định không nói cho anh ấy biết. Tôi nghĩ nên để lúc cởi bỏ lớp áo mỏng trong ánh đèn mờ ảo của phòng ngủ, anh ấy sẽ phát cuồng vì vẻ quyến rũ sexy.

Trong vài ngày đó, tôi nói với chồng rằng tôi sẽ đi du lịch một thời gian. Nhưng thực tế, tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ và về nhà 1 người bạn ở vài hôm cho lành hẳn.

Ngày comeback, tôi mặc bộ đồ ngủ gợi cảm và sắp xếp phòng thật lãng mạn. Tôi chờ đợi 1 đêm 'hồi xuân' bùng nổ. Hôm ấy lại kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng tôi.

Khoảnh khắc ấy đã đến, chúng tôi quấn lấy nhau, nhịp nhàng khao khát mãnh liệt trong từng hơi thở. Anh chu du khắp cơ thể tôi và chợt dừng tay khi phát hiện sự thay đổi to lớn của vợ.

Bỗng dưng anh hỏi han tôi, sợ tôi đau nên anh không dám 'mạnh bạo'. Tôi cảm nhận rõ cuộc yêu ấy gượng gạo nhất từ trước đến nay.

Đêm đó, tôi đầy mong chờ nhưng lại như bị bỏ mặc, không ngờ chồng tôi phản ứng khó hiểu thế. Rồi tôi lại tự an ủi mình, có lẽ chồng tôi vẫn chưa kịp thích nghi.

Nhưng tôi phát hiện ra rằng mình đã nhầm, trong những lần quan hệ sau đó, chồng tôi dường như tránh đụng chạm vào ngực tôi dù vô tình hay cố ý. Còn phần dưới anh nói không cảm thấy nó tự nhiên nên không dạt dào cảm xúc như trước.

Việc phẫu thuật ngực không những không cải thiện được chất lượng đời sống tình dục của chúng tôi mà ngược lại, giữa chúng tôi có một khoảng cách kỳ lạ.

Chồng tôi vẫn rất gắn bó, chu đáo nhưng tôi thấy anh không dào dạt như trước. Cho đến một ngày cuối cùng không chịu nổi loại trầm mặc này, tôi tức giận hỏi anh: 'Tại sao?'".

Món quà hoan lạc bất ngờ dịp kỉ niệm 12 năm ngày cưới-2

Chồng H. giống như một đứa trẻ đã làm điều gì đó sai trái. Anh ấy lo lắng nói với H. rằng anh ấy không biết tại sao, nhưng bây giờ anh ấy chạm vào bộ ngực nhân tạo của H. là lại thấy bất an.

Anh ấy thú nhận không vui khi vợ đã tự ý đi phẫu thuật. Thậm chí, chồng H. còn khẳng định khi 'lâm trận', vòng 3 của vợ mới cho anh nhiều cảm xúc.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể là miếng bánh ngọt cho đời sống tình dục của bạn, nhưng đôi khi, nó có thể khiến chuyện ấy trở nên khủng khiếp.

Cần điều chỉnh tâm lý tình dục của đôi bên trước mỗi sự thay đổi

Phụ nữ luôn hô hào cần yêu bản thân mình, làm đẹp vì chính mình nhưng nếu vẻ đẹp này không được ai trân trọng sẽ mất đi ý nghĩa tồn tại thực sự của nó.

Nếu bạn đã từng trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với mục đích muốn cải thiện chất lượng đời sống chăn gối nhưng lại vấp phải tâm lý phức tạp và không được vui của chồng, trước tiên bạn nên hiểu lý do tại sao anh ấy lại nghĩ như vậy:

1. Đây là một loại áp lực. Chồng bạn có thể tưởng tượng ra những cơn đau khi vợ mình phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn thà chịu đựng nỗi đau này vì hạnh phúc của anh ấy, nên ở khía cạnh nào đó sẽ tạo áp lực cho anh ấy.

Ví dụ khi bạn tự ti vì vòng 1 lép, bạn nâng ngực để chồng thấy vợ sexy hơn nhưng luôn có 1 rào cản vô hình trong tâm lý khi anh ấy chạm vào.

Có thể là cảm giác không thật, thậm chí không đẹp bằng hình dáng cũ nhưng vì vợ đã chịu đau đớn nên cố làm vợ vui.

2. Thấy vợ mình trở nên hư ảo. Trong nhiều năm, bạn mà anh ấy đã quen trong tâm trí đột nhiên thay đổi. Điều này sẽ khiến anh ấy hơi khó chịu, có thể anh ấy sẽ thấy hứng thú hơn, nhưng cũng có thể anh ấy sẽ hụt hẫng hơn.

Đó là kiểu tâm trạng không biết phải đối mặt với tất cả như thế nào và có chút bất an vì sợ mất vợ.

Món quà hoan lạc bất ngờ dịp kỉ niệm 12 năm ngày cưới-3

3. Bạn có thể đã hiểu sai về sở thích tình dục của anh ấy. Theo quan điểm của một cặp đôi, đàn ông yêu phụ nữ luôn có một lý do đặc biệt. Vì vậy, bạn có thể không cần phải xấu hổ và tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể mình. Đôi khi, đã yêu thì chẳng cần lý do, tự tin cũng là 1 loại quyến rũ.

Dù là để làm đẹp cho bản thân hay để cải thiện cuộc sống hôn nhân, các bác sĩ người Mỹ nghiên cứu tâm lý thẩm mỹ khuyên những phụ nữ muốn thử, trước khi phẫu thuật hãy trao đổi với bạn đời của mình.

Một số phụ nữ nghĩ rằng cơ thể do tôi sở hữu, tại sao tôi phải hỏi ý kiến chồng? Tuy nhiên, hôn nhân cũng có nghĩa là trách nhiệm và nghĩa vụ và việc chia sẻ thẳng thắn với đối phương có nghĩa là bạn có thể cùng nhau chuẩn bị đối mặt với những thay đổi mới.

Trong hôn nhân, những thay đổi về thể chất của bạn có liên quan mật thiết đến anh ấy. Đó cũng là biểu hiện của sự tôn trọng.

Đây không phải là việc ủng hộ phụ nữ xoay quanh nam giới, tập trung vào nam giới, mà là để tìm kiếm cả sự thay đổi bản thân và sự hòa hợp trong hôn nhân.

Sau khi bạn hiểu được sở thích của anh ấy, bạn sẽ cân bằng được cảm xúc của cả chính bạn. Sau đó sẽ điều chỉnh quan điểm tình dục của nhau.

Trong trường hợp, phụ nữ cho biết đời sống tình dục của họ có nhiều thay đổi sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ, có khi là vô cảm ở khu vực "giữ lửa phòng the". Lúc này, họ cần chồng sẻ chia, đồng cảm và chăm sóc.

Ngoài ra, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, vợ chồng cần trải qua thời gian điều chỉnh tâm lý để thoát khỏi cảm giác không tự nhiên.

Nếu cảm giác không tự nhiên này nghiêm trọng hơn, hai vợ chồng nên cùng nhau nói chuyện với bác sĩ tâm lý chuyên nghiệp, điều chỉnh lại tâm lý và mang lại cảm xúc ân ái tốt hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mon-qua-hoan-lac-bat-ngo-dip-ki-niem-12-nam-ngay-cuoi-va-phan-ung-cua-chong-khi-vo-coi-ao-tam-ly-dan-ong-doi-khi-rat-kho-luong-162210411201918156.htm

chuyện chăn gối phụ nữ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất