Món 'tôm đoàn kết' chỉ cần một gắp hết luôn cả chảo khiến 'hội ghét bếp' thán phục

Nhìn món cơm này thì không biết lỗi do thao tác nấu nướng hay lỗi tại khâu chuẩn bị nữa!

Chuyện nấu ăn không phải là chuyện dễ nhưng có những món đơn giản thì không cần học cũng có thể làm được. Chỉ là món ăn có dễ nấu đến đâu mà khâu chuẩn bị không kĩ càng sẽ vẫn dẫn đến sai sót. Ví dụ món tôm đồng rang này chẳng hạn.

Chỉ vì sơ ý không nhặt râu tôm hoặc là lười không muốn nhặt mà chủ thớt đã cho luôn cả mẻ tôm vào chảo rồi rang lên. Những tưởng sẽ có món tôm đồng rang ngon tuyệt đỉnh, ai ngờ khi chuẩn bị gắp một con lên nếm thì bất ngờ cả một nắm tôm tiếp theo kéo theo. Một gắp này phải hết cả chảo tôm rang. Dân mạng cười nghiêng ngả và táo bạo đặt cho món ăn một cái tên "món tôm đoàn kết". 

Món tôm đoàn kết chỉ cần một gắp hết luôn cả chảo khiến hội ghét bếp thán phục-1
Món "tôm đoàn kết" của chủ thớt 

Món tôm đoàn kết chỉ cần một gắp hết luôn cả chảo khiến hội ghét bếp thán phục-2Món tôm đoàn kết chỉ cần một gắp hết luôn cả chảo khiến hội ghét bếp thán phục-3
Một gắp là hết nửa chảo

Dân mạng "thả" những bình luận hài hước về tình huống này:

- Sao làm được vậy bạn?

- Chúng ta mãi bên nhau các bạn tôm nhé!

- Anh em sống chết có nhau

- Món tôm đoàn kết quá, đúng là đến cuối cùng vẫn bên nhau

Nếu chủ thớt chăm chỉ, chịu khó một chút, nấu nướng có tâm hơn thì có thể món tôm rang đã hấp dẫn hơn nhiều rồi. Ăn tôm còn nguyên râu sẽ gây khó chịu, ngứa họng, vừa ăn vừa ho, ảnh hưởng sức khỏe đó!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mon-tom-doan-ket-chi-can-mot-gap-het-luon-ca-chao-n-230335.html

thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao