Hí hửng mua khuôn hình bông hoa về chiên trứng đãi cả nhà, cô gái 'chết lặng' với mẻ ốp la đầu tiên

Hình ảnh quảng cáo - thực tế vốn đã xuất hiện không ít nhưng trường hợp này vẫn khiến cho dân tình được một phen ''cười ngất''.

Đối với nhiều người, việc mua hàng online đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, dù có ''cuồng'' những món đồ xịn xò được quảng cáo trên mạng đến mấy thì cũng nên tìm hiểu thật kĩ nhé, bởi đời vốn dĩ không như là mơ đâu.

Đã không ít trường hợp mua hàng online ''dở khóc dở cười'' xảy ra đối với hội chị em. Mới đây, hình ảnh quảng cáo - thực tế lại một lần nữa được đem ra so sánh khiến dân mạng ''cười bò''.

Hí hửng mua khuôn hình bông hoa về chiên trứng đãi cả nhà, cô gái chết lặng với mẻ ốp la đầu tiên-1
Hình ảnh thực tế khác một trời một vực so với quảng cáo khiến dân mạng cười bò

Cụ thể, tài khoản facebook U.P đã chia sẻ hình ảnh quảng cáo và thực tế của những chiếc khuôn đúc trứng. Nhìn hình ảnh trên mạng, ai mà không thích thú với những quả trứng được tạo hình dễ thương, bắt mắt với nhiều hình thù đa dạng. Nhân vật chính cũng như hội chị em chắc sẽ nghĩ đến việc nấu những bữa ăn vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng sẽ dễ dàng hơn nhờ những dụng cụ như thế này?

Hí hửng mua khuôn hình bông hoa về chiên trứng đãi cả nhà, cô gái chết lặng với mẻ ốp la đầu tiên-2
Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn nhiều chị em sẽ nghĩ đến một bữa ăn vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng

Tuy nhiên, khi nhận được hàng và bắt tay vào thực hiện, người phụ nữ này được một phen "vỡ mộng" khi thực tế khác xa cả… vạn nẻo so với hình ảnh quảng cáo. Không những không tạo được hình như trên ảnh, số trứng mà người này cho lên chảo coi như "bỏ" bởi tất cả đều trở nên nát tươm. Đến nỗi người phụ nữ này cũng phải hoang mang mà thốt lên: "Mình đã sai ở đâu vậy mọi người ơi?".

Hí hửng mua khuôn hình bông hoa về chiên trứng đãi cả nhà, cô gái chết lặng với mẻ ốp la đầu tiên-3Hí hửng mua khuôn hình bông hoa về chiên trứng đãi cả nhà, cô gái chết lặng với mẻ ốp la đầu tiên-4Hí hửng mua khuôn hình bông hoa về chiên trứng đãi cả nhà, cô gái chết lặng với mẻ ốp la đầu tiên-5
Nhưng thực tế thì...

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Hình ảnh quảng cáo - thực tế như thế này trước giờ đã xuất hiện không ít, nhưng dân mạng vẫn đặt ra câu hỏi: "Đây là lỗi của nhà sản xuất hay là lỗi của người nấu?".

Nhìn hình ảnh này, nhiều chị em dường như thấy được hình ảnh của mình trong đó: "Đã bao lần vỡ mộng bởi quá tin vào hình ảnh quảng cáo rồi nhưng vẫn chứng nào tật đấy…", "Ui, giống mình quá nè, mua mấy cái đồ này về chẳng bao giờ thấy giống hình trên mạng cả". Đây cũng là một bài học lớn đối với hội chị em: Hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua, tin thôi, đừng tin quá!

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tin-vao-quang-cao-tren-mang-co-nang-nhan-ket-dang-khi-mua-do-nghe-nau-an-1899861.html

thảm họa nấu ăn thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất